GRAVITY GAME TECH เผยกำหนดการเปิดทดสอบ CBT เกมมือถือใหม่ Ragnarok Tactics 21-23 ต.ค.นี้พร้อมกันทั่วประเทศ

2,741 views
Share

สวัสดีแฟนคลับ Ragnarok ในประเทศไทย หลังจากเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าไปเมื่อวันที่ 7 ตุลาคมที่ผ่านมา  Ragnarok Tactics ก็ได้การต้อนรับจากเหล่าเกมเมอร์ประเทศไทยเป็นอย่างดี ด้วยจุดเด่นที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใครเป็นการผสมผสาน RPG Strategy + Idle โดยภายในเกมถูกพัฒนาขึ้นจาก IP Ragnarok ทั้งหมด ที่สำคัญได้รับการพัฒนาโดยตรงจากบริษัทผู้ให้กำเนิด Ragnarok อีกด้วย

ด้วยคาแรคเตอร์คุ้นตาและน่ารักของเหล่ามอนสเตอร์ที่ยังคงความคลาสสิคไม่เปลี่ยนแปลง ทำให้เหล่าเกมเมอร์วัยเก๋าในยุคบุกเบิก Ragnarok Online  หรือ เกมเมอร์รุ่นใหม่ ก็สามารถเล่นเกมได้อย่างสนุกและมีความสุขไปกับการผจญภัยในเวอร์ชั่นล่าสุดของ Ragnarok ไม่แพ้บน PC เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเปิดให้บริการจริงเร็วๆ นี้ จึงขอประกาศเชิญเหล่าผู้กล้า Ragnarok เข้าร่วมทดสอบ CBT ในวันที่  21 -23 ตุลาคม 2562 นี้ เวลา 10.00 น. พร้อมกันทั่วไทย!

การเปิดทดสอบ CBT ในครั้งนี้เป็นแบบ Exclusive จำกัดจำนวน

สำหรับ CBT นั้นทางจะมีการเปิดระบบต่างๆให้ผู้เล่นได้ทดสอบมากมายไม่ว่าจะเป็นหอคอยเกฟเฟ่น ท้ารบโดโจ อารีน่า และยังเปิดการต่อสู้แบบเรียลไทม์ อัญเชิญท้าดวลอีกด้วย และแน่นอนว่ามาพร้อมกับกิจกรรมเก็บเลเวล ทำเควสต่างๆให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกกันอย่างไม่มีเบื่อ

สำหรับไอเทมรวมทั้งหมดที่จะได้รับในช่วง CBT มีดังต่อไปนี้

  1. Golden Poring 3500 เหรียญ
    2. 1 S rank monster แบบเลือก
  2. Talent Fruit 5,000 ชิ้น
  3. Summon Ticket 15 ใบ

**หมายเหตุ**

หลังจากทดสอบ CBT เสร็จสิ้น ข้อมูลเกมของผู้เล่นทั้งหมดจะถูกรีเซ็ต

 

สำหรับเกมเมอร์ที่ไม่สามารถเข้าร่วมทดสอบในครั้งนี้ได้ไม่ต้องเสียใจ! ทุกท่านสามารถไปเข้าร่วมทดสอบได้ที่บูธ Gravity Game Tech ในงาน Thailand Game Show 2019 สามวันเต็มกับความมันส์ วันที่ 25-27 ตุลาคม 2562 เวลา 10.00-20.00 น. ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน พบกับไฮไลท์ และดีลพิเศษจัดเต็มครั้งใหญ่ภายในบูธรับไอเทมไปใช้กันฟรี ๆ ในวันเปิดให้บริการ เพียงแค่เข้ามาลงทะเบียนในบูธลุ้นรับของรางวัลมากมายภายในงาน

Ragnarok Tactics :Trailer

เรียกรวมพลคนรัก Ragnarok : Tactics เกมมือถือที่พัฒนาโดยตรงจาก Gravity ด้วย Ragnarok IP Official Pre-Register Site: https://cutt.ly/Preregisterลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ รับของรางวัลฟรี!▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂Google Play Pre-Register : https://cutt.ly/GGpageAppStore Pre-Register : https://cutt.ly/Iospage▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂ความฝันและความทรงจำในวัยเด็กถูกเปลี่ยนผ่านมาอีกเวอร์ชั่นหนึ่งแล้ว!▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂▂🔔 อย่าลืม กด Like และกด Follow (ติดตาม) ของเพจ Ragnarok Tactics พร้อมเลือก เห็นโพสต์ก่อน (See First) และ เปิดการแจ้งเตือน !!! จะทำให้ไม่พลาดข่าวสารจากเพจนะคร๊าบ

โพสต์โดย Ragnarok Tactics เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 2019

Ragnarok Tactics   ตำนานการผจญภัยและความคลาสสิครูปแบบใหม่จะเริ่มต้นในประเทศไทยเป็นอันดับแรก ที่สำคัญไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน  เพื่อนๆ สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านทางหน้าเว็บไซต์ https://rott.gnjoy.in.th

ทั้งนี้หากมีผู้ลงทะเบียนครบ 500,000 เพื่อนๆ จะได้รับไอเทมในเกมมากมายแบบไม่มีเงื่อนไข เพราะฉะนั้นอย่าลืมเรียกรวมพลคนรัก Ragnarok มาลงทะเบียนกันเยอะๆ นะ

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม Ragnarok Tactics  สามารถติดตามได้ตามช่องทางต่างๆ
ติมตามกันผ่านทาง Facebook official กันนะ

 

Official Pre-Register Site : https://rott.gnjoy.in.th

Google Play Pre-Register : https://cutt.ly/GGpage

AppStore Pre-Register : https://cutt.ly/Iospage

Official Facebook Fanpage  : https://www.facebook/rotactics

Ragnarok Tactics ( Official Group) : https://cutt.ly/Dedphwg

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้