เน็ตมาร์เบิ้ลประกาศการอัปเดตใหม่ของ ‘LINEAGE 2: REVOLUTION’ เพิ่มอุปกรณ์และดันเจี้ยนใหม่สุดตื่นตาตื่นใจ ห้ามพลาด!

955 views
Share


  • เปิดตัวอุปกรณ์คุณสมบัติใหม่ล่าสุดอย่าง ‘อุปกรณ์คุณสมบัติไล่ปีศาจ’
  • ขยายเลเวลในการเสริมแกร่งอุปกรณ์ได้สูงสุดถึงเลเวล 40
  • 2 ดันเจี้ยนใหม่ล่าสุดถูกเพิ่มเข้ามาในรอยแยกแห่งห้วงเวลาและดันเจี้ยนแคลน

 

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (24 ตุลาคม 2562) วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศถึงแผนการอัปเดตสุดยิ่งใหญ่ของเกมมือถือออนไลน์แนว MMORPG ขวัญใจเหล่าเกมเมอร์อย่างเกม  Lineage 2: Revolution ว่าได้นำเสนอความสนุกแบบไร้ขีดจำกัดด้วยคอนเทนต์ใหม่ล่าสุด

 

การอัปเดตในครั้งนี้นั้นจะเป็นการเปิดตัว ‘อุปกรณ์คุณสมบัติไล่ปีศาจ’ ซึ่งเป็นอุปกรณ์คุณสมบัติใหม่ที่จะช่วยเพิ่มพลังในการทำลายล้างมอนสเตอร์ประเภทปีศาจมากขึ้น และยังช่วยลดอาการบาดเจ็บจากการโจมตีของศัตรูได้อีกด้วย และด้วยอุปกรณ์ใหม่นี้ จะเพิ่ม 2 ดันเจี้ยนใหม่ล่าสุดในรอยแยกแห่งห้วงเวลาและดันเจี้ยนแคลนที่ซึ่งเหล่ามอนสเตอร์ประเภทปีศาจจะปรากฎตัวออกมา

 

นอกจากนี้ในการอัปเดตครั้งนี้นั้นยังสามารถขยายเลเวลในการเสริมแกร่งอุปกรณ์ได้สูงที่สุดตั้งแต่ได้มีการเปิดตัวเกมมา ซึ่งจากเดิมสามารถเสริมแกร่งได้เพียงแค่เลเวล 30 แต่ตอนนี้นั้นสามารถเสริมแกร่งได้สูงสุดถึงเลเวล 40 เลยทีเดียว ซึ่งการเสริมแกร่งระดับ +30 ขึ้นไป สามารถทำได้เฉพาะอุปกรณ์ระดับ UR เท่านั้น!

 

ยิ่งไปกว่านั้นการอัปเดตในครั้งนี้ยังรวมถึงการปรับเปลี่ยนโคลอสเซียม ซึ่งกลไกบางอย่างของโคลอสเซียมจะถูกปรับปรุงใหม่ในการคัดสรรสุดยอดผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในเซิร์ฟเวอร์ และตอนนี้โคลอสเซียมก็ได้จำกัดคุณสมบัติของผู้เล่นให้อยู่ในระดับสูงสุดตามกำลังรบของพวกเขาเรียบร้อยแล้ว เพื่อจะได้เฟ้นหาสุดยอดผู้แข็งแกร่งที่แท้จริงแบบไม่เสียอรรถรสอีกต่อไป ในส่วนของพรีซีซั่นใหม่ของโคลอสเซียมนี้จะเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 2 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไปพร้อมกับการอัปเดตของระบบ

 

นอกเหนือจากการอัปเดตเหล่านี้ Lineage 2: Revolution ก็ยังได้นำเสนอฟีเจอร์ใหม่อีกมากมายหลากหลายเพื่อเฉลิมฉลองเนื่องในวันฮาโลวีน อีกทั้งคอสตูมเขย่าขวัญและอีเว้นท์ต่างๆ มากมายภายในเกมก็กำลังรอคุณอยู่ อย่ารอช้า มาเล่นกันเลย!

 

Lineage 2: Revolution เกมมือถือ MMORPG ยอดนิยมด้วยกราฟิกคุณภาพสูงที่ใช้ Unreal Engine 4 ให้ผู้เล่นได้โลดแล่นไปในสมรภูมิแบบ Open world ขนาดใหญ่พร้อมกับผู้เล่นกว่าหลายพันคนแบบเรียลไทม์ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ Lineage 2: Revolution ได้ที่เว็บไซต์ http://lineage2-revolution.com/th  และ Facebook Page https://www.facebook.com/L2RevolutionOfficialTH/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global
ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!