มาแน่นอน Capcom เปิดตัว Resident Evil 3 Remake เตรียมให้เล่นต้นปีหน้า

2,219 views
Share

ในคลิป State of Play ของทาง Sony มีการเปิดตัวเกมใหม่มากมายหลายเกม แต่หนึ่งในนั้นคือเกมที่เป็นข่าวลือกันมาก่อนหน้านี้ซึ่งก็คือ Resident Evil 3: Remake นั่นเอง เรียกว่าเปิดตัวออกมาให้เห็นกันปั้บก็เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้ากันทันทีด้วย ก่อนที่จะปล่อยวางจำหน่ายในวันที่ 3 เมษายน 2020 บนเครื่อง PlayStation 4, Xbox ONE และ PC Steam

หลังจากประสบความสำเร็จกับ RE2 ที่มีการรีเมคใหม่ไปแล้ว ล่าสุด Capcom ก็เปิดตัว Resident Evil 3: Remake ออกมาให้เล่นกันต่อตามคาด โดยใน RE3 นี้มีการปรับปรุงในเรื่องกราฟิกเหมือนกับตอน RE2 เพราะใช้ RE Engine เหมือนกัน และตัวละครเองก็มีการดีไซน์ใหม่ด้วยทั้ง Jill Valentine ที่ไม่ได้มาในชุดเกาะอกเหมือนเคยกับ Carlos ที่มาในมาดเซอร์ๆ จนจำแทบไม่ได้ แต่ที่แปลกสุดคือในตัวอย่างตอนท้ายทำไมจิลเห็นตัวเองในกระจกเป็นซอมบี้ ???

Resident Evil 3: Remake มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 3 เมษายน 2020 บนเครื่อง PlayStation 4, Xbox ONE และ PC Steam และเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้ากันแล้ววันนี้ โดยตัวเกมจะมาพร้อมกับ Resident Evil: Resistance เกมออนไลน์ในรูปแบบ 4 VS 1 ที่เคยเปิดตัวไปก่อนหน้านี้ด้วย นอกจากนี้คนที่ส่งซื้อล่วงหน้าจะได้รับชุดเกาะอกซึ่งเป็น classic Skin ไปใส่ด้วย

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม