Elsword เกมลิขสิทธิ์แท้จากเกาหลีประกาศเปิด OBT พร้อมกันทั่วโลกแล้ววันนี้!

3,116 views
Share

Elsword 1

สุดยอดแห่งเกมลิขสิทธิ์แท้จากเกาหลีอย่าง Elsword:Evolution เกมสุดคลาสสิกที่จะนำผู้เล่นย้อนไปถึงประสบการณ์การต่อสู้ผจญภัยที่แฟน Elsword ทุกคนคุ้นเคยเป็นอย่างดี มาพร้อมเนื้อหาแบบใหม่ กับโหมดการทำงานที่สะดวกสบายและท้าทายมากขึ้น ทำให้ผู้เล่นได้ย้อนถึงบรรยากาศแบบเดิมและเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ใหม่ๆ ไปพร้อมๆ กัน

Picture-1

เพราะฉะนั้น Elsword:Evolution จึงขอประกาศเปิด OBT อย่างเป็นทางการทั่วโลกทั้งในระบบ Android และ iOS ยังจะรออะไรอยู่ล่ะ? รีบเข้าสู่ดินแดนแห่งอัลกันได้แล้ว!

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ในช่วง OBT นี้ Elsword:Evolution ยังเตรียมกิจกรรมโบนัสไว้ต้อนรับแฟนๆอีกมากมาย ช่วยเพิ่มความสนุกให้ผู้เล่นได้มากขึ้นดังนี้ : ห่อของขวัญLv. ห่อของขวัญล็อคอิน ของขวัญประจำวัน หรือกำหนดระยะเวลาในการรับพลังงานรวมเป็นรางวัลฉลองโบนัส ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ นอกจากจะได้รับรางวัลเติมเงินครั้งแรกแล้ว เมื่อซื้อไอเทมครั้งแรกจะได้รับโบนัสคืนอีก 100% และหลังจากเกมเปิดเซิร์ฟไปแล้ว 14วัน เกมจะเปิดระบบกำหนดแจ้งเตือนภาระกิจ เมื่อสำเร็จภาระกิจก็จะได้รับรางวัลมากมาย รวมถึงรางวัลจากกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย ให้ทันรับกันแบบไม่อั้นแน่นอน!

ท่านสามารถโหลดเกมได้จาก https://goo.gl/fmdX0J

ติดตามข่าวสารอัพเดทเพิ่มเติมหรือแจ้งปัญหาต่างๆ ได้ที่แฟนเพจของ Elsword:Evolution  https://www.facebook.com/ElswordMobile/

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !