Preta เกมมือถือ Action MMO ตัวใหม่ของ NEXON ประกาศรองรับ VR

1,932 views
Share

Preta-620x350

ก่อนหน้านี้ถ้าจำกันได้ทางค่าย NEXON เกาหลีเคยเปิดให้ทดสอบเวอร์ชั่น Beta หรือ Soft Launch ของเกมมือถือแนว Action MMO ที่ชื่อว่า Preta ใน Google Play Store มาแล้ว ซึ่งก็มีประเทศไทยรวมอยู่ในนั้นด้วย แต่ก็เงียบหายไป จนล่าสุดเรามีความเคลื่อนไหวของเกมสุดมันส์เกมนี้มาฝากกันครับ

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาทาง NEXON มีการเปิดให้ทดสอบภายในของเกมมือถือที่ใช้ชื่อว่า Becoming Preta ซึ่งคาดว่านะจะเป็นอีกเวอร์ชั่นหรือการนำเอา Preta มาปรับปรุงและพัฒนาใหม่ ซึ่งสิ่งที่น่าสนใจมากก็คือเกมมือถือตัวนี้จะรองรับเทคโนโลยีการเล่นด้วยแว่น VR อีกต่างหาก

Becoming-Preta-VR-event-photo-1 Becoming-Preta-VR-event-photo-2

Illion ซึ่งเป็นสตูดิโอที่รับหน้าที่ในการพัฒนานั้นระบุว่าพวกเค้าจะทำให้ตัวเกมสามารถเล่นแบบ cross-platform ข้ามกันระหว่างมือถือ, คอนโซล, ในพีซี และรวมถึงผ่านการเล่นบนสมาร์ททีวีด้วย โดยตัวเกมที่มีการโชว์เกมเพลยย์ให้เห็นนั้นจะพบว่าเหมือนกับการเล่นเกม Action MMORPG ลุยดันเจี้ยนผ่านด่านทั่วไป แต่มุมมองสายตาของเราสามารถมองเห็นในเกมได้แบบรอบทิศทางเหมือนกับเข้าไปอยู่ในเกมจริงๆ

Preta-screenshot-1 Preta-screenshot-3 Preta-screenshot-4 Preta-screenshot-2

คงต้องรอดูกันว่าเมื่อตัวเกมพร้อมเปิดให้เล่นแล้วจะน่าสนใจมากขนาดไหน และหวังว่าประเทศไทยของเราจะเป็นหนึ่งในอีกหลายประเทศที่ตัวเกมเปิด Soft Launch ให้ทดสอบกันอีกรอบสำหรับ Becoming Preta เวอร์ชั่น VR เกมนี้

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
Take-Two เผยเตรียมวางจำหน่าย Grand Theft Auto VI ช่วงปลายปี 2025
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !