For Honor พร้อมให้ลุย Year 4 Season 1 Hope ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์นี้

1,712 views
Share

Ubisoft ปะกาศเตรียมส่ง For Honor Year 4, Season 1 “Hope” ให้เล่นกันในวันที่ 6 กุมภาพันธ์นี้ทั้งบน PlayStation 4, Xbox One และ PC

Year 4, Season 1 “Hope” เริ่มต้นขึ้น เมื่อหายนะภัยที่สร้างความเดือดร้อนไปทั่วโลกใน For Honor ได้ยุติลงโดยไม่ทราบสาเหตุ ท่ามกลางความสับสนวุ่นวายและสงครามอันยืดเยื้อไม่จบสิ้นนี้ บรรดาวีรชนแห่ง For Honor ต่างก็ต้องหาเหตุผลใหม่เพื่อต่อสู้ ผู้เล่นจะได้เข้าถึงบรรดาเกราะและอาวุธใหม่ ๆ, อีเวนต์ในเกม และคอนเทนต์ใหม่ที่จะนำเสนอในธีมของการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ในโลกของ For Honor โดยที่ Season ใหม่นี้จะนำเสนอ Battle Pass ซึ่งเป็นระบบความก้าวหน้าแบบใหม่ที่จะให้ผู้เล่นได้ปลดล็อกรางวัลเครื่องแต่งกายอันเป็นเอกลักษณ์ผ่านช่องทาง Free Pass และ Premium Pass โดยการเล่นให้จบตา, ทำเควสต์ Arcade และ orders รายวัน

“Hope” คือการเริ่มต้น Year 4 ของ For Honor, ที่ชื่อว่า “Year of the Reckoning”, อันจะนำคอนเทนต์เสริมตลอดทั้งปีมาสู่ For Honor ของทั้ง 4 Seasons รวมถึงฮีโรใหม่ 2 ราย, ทางเลือกในการปรับแต่งใหม่ ๆ รวมถึงเกราะใหม่ และอีกมากมาย การปรับสมดุลก็จะเป็นหนึ่งในสิ่งที่ทีมพัฒนาให้ความสำคัญหลักเช่นกัน รวมถึงการซัพพอร์ตและการพัฒนาด้านการแข่งขันในรูปแบบของทัวร์นาเมนต์อย่างเป็นทางการด้วย และเพื่อเป็นการอุทิศแด่ lore ของเกมที่ยังคงดำเนินเรื่องราวต่อไป For Honor จึงได้ร่วมมือกับศิลปินมีชื่อมากมายเพื่อสร้างงานศิลป์ให้กับเกมในแต่ละ Season ที่จะช่วยเปิดมุมมองใหม่ ๆ ให้แก่โลกของ For Honor

ด้วยผู้เล่นกว่า 20 ล้านคน, ตอนนี้ For Honor สามารถหาซื้อได้แล้วบน PlayStation 4, Xbox One และ PC สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ For Honor สามารถติดตามได้ที่ forhonorgame.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
Take-Two เผยเตรียมวางจำหน่าย Grand Theft Auto VI ช่วงปลายปี 2025
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !