MU Online เวอร์ชั่น PC เปิดให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้! CBT 10 – 15 มีนาคม พร้อมแจกไอเทมฟรี

3,359 views
Share

MU Online เกม PC แนว Hardcore MMORPG ระดับตำนานของไทยจาก PlayPark.com เตรียมร่วมนับถอยหลังต้อนรับการหวนคืนกลับมาของเกมในตำนานอย่าง MU Online เปิดให้เหล่าสาวกดาวน์โหลดเกมไปติดตั้งล่วงหน้าได้แล้ววันนี้! เพื่อเตรียมพร้อมเข้าร่วมทดสอบช่วง Close Beta Test 10 – 15 มีนาคมนี้

ดาวน์โหลดเกม คลิก >> http://bit.ly/2PQ1u0E

          ในช่วง CBT ก็มีกิจกรรมมาให้ได้ร่วมสนุกกันกับ Pioneer of MU เพียงเข้าร่วมทดสอบช่วง CBT รับฟรีไอเทมเซ็ตเมื่อเกมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ (OBT) และกิจกรรม Heroes of CBT ในช่วง CBT ผู้ที่มีเลเวลสูงสุดในแต่ละคลาส รับไอเทม Dragon Knight Muun และปีกคลาส 3 ไปเลย สามารถดูรายละเอียดกิจกรรมทั้งหมดได้ที่ http://bit.ly/3aBsc57

          สำหรับใครที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนล่วงหน้ายังพอมีเวลา Pre-Register วันนี้ รับฟรีไอเทมสัตว์ขี่ Horn of Dinorant และไอเทมอื่น ๆ อีกมากมาย ลงทะเบียนได้ถึงวันที่ 10 มีนาคมนี้เท่านั้นนะ

ลงทะเบียนล่วงหน้า คลิก >> http://bit.ly/39fbZlF

เตรียมร่วมผจญภัยไปในดินแดน MU พร้อมกันClose Beta Test 10 – 15 มีนาคมนี้ รับประกันว่า ดาร์คจริง เดือดจริง!! ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของเกม MU Online เพิ่มเติมได้ทางหน้าเว็บไซต์ https://MU.PlayPark.com หรือที่ Facebook Page PlayPark MU TH

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ACA2 NEOGEO series ประกาศเปิดตัวบนแพลตฟอร์มคอนโซล
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global
ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC