“THE SEVEN DEADLY SINS: GRAND CROSS” ฉลองความสำเร็จสุดยิ่งใหญ่ด้วยยอดดาวน์โหลดกว่า 3 ล้าน!

1,228 views
Share
  • เกมมือถือสวมบทบาทแนว Cinematic Adventure อย่างเกม  The Seven Deadly Sins: Grand Cross  ประสบความสำเร็จอย่างสวยงามด้วยยอดดาวน์โหลดทั่วโลกทะลุ 3 ล้านดาวน์โหลด ภายในเวลาเพียงแค่ 1 สัปดาห์เท่านั้นหลังจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา!

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (11 มีนาคม 2563) – วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ผู้ผลิตและให้บริการเกมมือถือระดับโลกได้ประกาศถึงความสำเร็จของเกมใหม่ล่าสุดอย่าง The Seven Deadly Sins: Grand Cross  เกมมือถือแนว Cinematic Adventure RPG ว่ามียอดดาวน์โหลดทั่วโลกทะลุ 3 ล้านดาวน์โหลดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ภายในเวลาเพียงแค่ 1 สัปดาห์เท่านั้นหลังจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา!

เน็ตมาร์เบิ้ลได้จดบันทึกความสำเร็จในครั้งนี้ไว้ พร้อมมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะมอบประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจแบบอันลิมิตให้กับแฟนๆ เกมมือถือด้วยการคอลลาโบสุดพิเศษกับบริษัทที่มีชื่อเสียงระดับโลก รวมไปถึงการนำภาพกราฟิกความละเอียดสูงแบบ 3 มิติและระบบเกมที่สุดแสนทันสมัยเข้าสู่แพลตฟอร์มมือถืออีกด้วย!        

เกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมเป็นอย่างมากหลังจากเปิดตัวในประเทศเกาหลีและญี่ปุ่นเป็นครั้งแรกในเดือนมิถุนายนปี 2562 และได้ขยายความสำเร็จสู่ตลาดโลกด้วยยอดดาวน์โหลดมากกว่า 3 ล้านดาวน์โหลดทั่วโลกหลังจากเปิดตัวเมื่อวันที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเวลาเพียง 1 สัปดาห์เท่านั้น! นอกจากนี้ในสัปดาห์แรกเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ยังมียอดดาวน์โหลดติดท็อป 10 บนแพลตฟอร์ม IOS ใน 62 ประเทศอีกด้วย!

นายซึงวอน ลี (Seungwon Lee), Co-CEO ตัวแทนจากเน็ตมาร์เบิ้ลกล่าวว่า “พวกเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ในตลาดโลก หลังจากที่เกมนี้ประสบความสำเร็จอย่างมากในประเทศเกาหลีและญี่ปุ่นมาแล้ว พวกเราขอขอบคุณเกมเมอร์ทุกๆ คนเป็นอย่างมากที่ให้ความสนใจและชื่นชอบในเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross และพวกเราหวังว่าผู้เล่นของเราทุกๆ คนจะเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การผจญภัยสุดตื่นตาตื่นใจไปพร้อมกับเหล่าอัศวิน 7 บาป!”

เกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้นำเรื่องราวการผจญภัยของเหล่าอัศวิน 7 บาปสู่ประสบการณ์เกมมือถือที่น่าตื่นตาตื่นใจ ภายในเกมจะพบภาพกราฟิกความละเอียดสูงแบบ 3 มิติของฉากคัทซีนสวยๆ มากกว่า 100 ฉาก รวมไปถึงแคสนักพากย์เสียงชาวญี่ปุ่นเพื่อมาพากย์เสียงเหล่าตัวละครและทำให้เหล่าอัศวิน 7 บาปมีชีวิตสมจริง!

ดาวน์โหลดเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้แล้วทั้งทาง Google Play และ  App Store  และสามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับเกมเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ หรือทาง Facebook  

Based on the manga “Nanatsu no Taizai” by Nakaba Suzuki originally serialized in the weekly SHONEN MAGAZINE published by Kodansha Ltd.

©Nakaba Suzuki,KODANSHA/The Seven Deadly Sins: Revival of the Commandments Project,MBS. All Rights Reserved. © Netmarble Corp. & Funnypaw Co., Ltd. All Rights Reserved.  

                                                                                #####

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global
ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!