LINEAGE 2: REVOLUTION ประกาศการอัปเดตครั้งล่าสุดกับ ‘ดันเจี้ยนใหม่’ และฟีเจอร์ใหม่อย่าง ‘กิจกรรมกำหนดเอง’ ความสนุกสุดมันส์ที่ผู้เล่นไม่ควรพลาด!

1,568 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (13 มีนาคม 2563) วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศถึงการอัปเดตสุดยิ่งใหญ่ของดันเจี้ยนใหม่ล่าสุดในโลกของ Lineage 2: Revolution เกมมือถือออนไลน์แนว MMORPG ขวัญใจเหล่าเกมเมอร์ พร้อมนำเสนอความสนุกแบบไร้ขีดจำกัดให้เหล่าเกมเมอร์แล้ววันนี้!

การอัปเดตใหม่ของรอยแยกแห่งห้วงเวลา ‘รังเอิร์ธเวิร์ม’ ซึ่งผู้เล่นจะได้พบกับมอนสเตอร์เผ่ามังกร โดยภารกิจในครั้งนี้คือการทำให้เอิร์ธเวิร์มที่ตื่นขึ้นมาอ่อนแอลงก่อน แล้วจึงเข้าไปในตัวของมันเพื่อทำลายคอร์ของเอิร์ธเวิร์ม โดยการต่อสู้ในรังเอิร์ธเวิร์มจะแบ่งออกเป็น 3 ขั้นด้วยกัน ซึ่งแต่ละขั้นก็ต้องอาศัยทั้งฝีมือและกลยุทธ์ของผู้เล่นในการทำภารกิจให้สำเร็จภายในเวลาที่จำกัด เพราะความแข็งแกร่งของตัวละครจะค่อยๆ ลดลงไปในช่วงสุดท้ายนั่นเอง ความท้าทายที่คุณไม่ควรพลาด!  

ใหม่ล่าสุดกับเขตพื้นที่ความขัดแย้งที่เพิ่มเข้ามาใหม่อย่างดันเจี้ยน ‘สุสานยักษ์ : แท่นบูชาชั้นลึกสุด’ ในดันเจี้ยนชั้นยอดระดับสูงสุด ซึ่งเป็นแท่นบูชาชั้นใต้ดิน สถานที่ประกอบพิธีคืนชีพของยักษ์ โดยผู้เล่นจะได้ต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ประเภทอันเดธที่แฝงตัวอยู่ภายในนั้นอีกด้วย และภายในพื้นที่แห่งความขัดแย้งนี้ ผู้เล่นที่เลเวลสูงๆ ก็ยังสามารถเล่น PK กันได้อย่างอิสระตลอดเวลาอีกด้วย  มาแย่งชิงความเป็นหนึ่งในเขตความขัดแย้งได้แล้ววันนี้

และการอัปเดตครั้งนี้นั้น ผู้เล่นจะได้พบกับ ‘กิจกรรมกำหนดเอง’ เพื่อให้ผู้เล่นสามารถใช้โหมดกิจกรรมสร้างความสนิทสนมกับเพื่อนๆ ได้อย่างสนุกสนานมากยิ่งขึ้นด้วยสงครามสัตว์ขี่ที่เหล่าผู้เล่นสามารถกำหนดขึ้นเองได้

พบกับกิจกรรมและความสนุกหลากหลายรูปแบบภายในเกม และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง ‘วันไวท์เดย์’ จึงได้มีการเปลี่ยนรูปลักษณ์ของสมุนไพรในดันเจี้ยนเก็บเกี่ยวจากเดิมเป็นสมุนไพรลูกกวาดขนาดใหญ่ให้เข้ากับธีมกิจกรรมวันไวท์เดย์ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม ‘สำรวจซากโบราณของเฟอร์เนล’ ซึ่งผู้เล่นสามารถรวบรวมและสะสมกุญแจเพื่อแลกรับของรางวัลสุดพิเศษได้!

Lineage 2: Revolution เกมมือถือ MMORPG ยอดนิยมให้ผู้เล่นได้โลดแล่นไปในสมรภูมิแบบโอเพ่นเวิลด์และสนามประลอง PVP ขนาดใหญ่บนมือถือของคุณ ด้วยพลังของกราฟิกคุณภาพสูงที่ใช้ Unreal Engine 4 ทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจไปพร้อมกับภาพสมจริงและการต่อสู้แบบโอเพ่นเวิลด์ขนาดใหญ่ที่ให้ผู้เล่นมากกว่า 200  คนเล่นพร้อมกันได้แบบเรียลไทม์ในหน้าจอเดียวทั้งหมดในโลกของ MMORPG ที่สวยงามและน่าทึ่ง ความสนุกเพลิดเพลินและเต็มอิ่มไปพรัอมกับผู้คนนับล้านคนทั่วโลกบนมือคุณ

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ Lineage 2: Revolution ได้ที่เว็บไซต์ http://lineage2-revolution.com/th  และ Facebook Page https://www.facebook.com/L2RevolutionOfficialTH/

                                                                               

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global
ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!