กิจกรรมฉลองการเปิดตัว Heroes War: Counterattack ในไทยเป็นที่แรก!

1,442 views
Share
  • กิจกรรม เซอร์ไพรส์ชาเลนจ์ “ไทย คือ เคอ! เธอ คือ ใคร ??” ร่วมทายตัวละครไทยสุดพิเศษ เกม ก่อนเปิดตัวเร็วๆนี้ แล้วรับ Tumbler (แก้วเยติ) สุดพรีเมี่ยม สกรีนลาย Heroes War: Counterattack
  • Heroes War: Counterattack เผยตัวเกมจากเหล่าแคสเตอร์คนดัง ก่อนเกมเปิด!

หลังจากปล่อยคลิปตัวละคร และคลิปตัวอย่างเกมเพล์สั้นๆไปบ้างแล้วในเฟสบุ๊คเพจ Heroes War: Counterattack ช่วงกลางเดือนและปลายเดือนนี้ Heroes War มีเซอร์ไพรส์กับ 2 กิจกรรมสุดพิเศษ

โดยกิจกรรมแรกผู้เล่นสามารถร่วมสนุกกันได้ทุกคน นั่นก็คือ กิจกรรมเซอร์ไพรส์ชาเลนจ์ “ไทย คือ เคอ! เธอ คือ ใคร ??” ร่วมทายตัวละครไทยที่ทางผู้พัฒนาได้ทำการบ้านมาอย่างหนักกว่าจะได้ตัวละครนี้ออกมาให้เราชื่นชมกันเมื่อเกมเปิด! กิจกรรมนี้มาพร้อมของรางวัลเป็นแก้วเยติสุดพรีเมี่ยมสกรีนลาย Heroes War: Counterattack โดยคำถามจะมีเพียง 3 ข้อ และเป็นคำถามที่ใบ้จนเรียกได้ว่า แทบจะเฉลยกันเลยทีเดียว

ดูรายละเอียดกิจกรรมนี้และร่วมตอบคำถามในคอมเม้นกันได้เลยที่ : https://smarturl.it/WhorueventPR

สำหรับกิจกรรมที่ 2 ผู้เล่นเตรียมพบกับเหล่าแคสเตอร์ที่จะมาเผยระบบ และหน้าตาเกมเพล์ก่อนใคร ที่ไทยที่เดียว! โดยจะมีแคสเตอร์กว่า 15 คนที่จะสตรีมและอัพโหลดคลิปวิดิโอ พร้อมทำมิชชั่นในเกมให้กับผู้เล่นไทย ได้เห็นก่อนใครเป็นที่แรก เริ่มตั้งแต่วันที่ 23 – 29 มีนาคมเท่านั้น จะเป็นแคสเตอร์คนดังคนใดที่เรารู้จักกันบ้าง เตรียมตัวติดตามกันได้เลยย!

สำหรับใครที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนล่วงหน้า เกม Heroes War: Counterattack บอกเลยว่า ห้ามพลาดเด็ดขาด รีบลงทะเบียนที่ลิงค์นี้เลยจ้า ลุ้นรับแก้วเยติสกรีนลายเช่นเดียวกัน ทั้งยังมีกิจกรรมลงทะเบียน กดไลค์เฟสบุคแล้วลุ้นรับไอแพดอีก รอได้ที่ไหน ไปลงทะเบียนกันเลย! : http://bit.ly/38T2Jnj

แล้วเจอกันเร็วๆนี้นะจ๊ะ <3

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global
ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!