การอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุด ‘วันฮาโลวีนที่ลวงหลอก’ ใน THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR วันลวงหลอกที่ไม่หลอกลวง…เพราะแจกจริงแบบจัดหนักจัดเต็ม!

1,332 views
Share

พบกับเหล่าไฟท์เตอร์ในธีม ‘ฮาโลวีนที่ลวงหลอก’ ที่มาพร้อมกับกิจกรรมสุดเอ๊กซ์คลูซีพมากมายที่คุณไม่ควรพลาด! 

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (18 มีนาคม 2563) – เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ประกาศถึงการอัปเดตคครั้งใหม่ล่าสุดของเกมมือถือแนวแอคชั่น RPG สุดมันส์ อย่างเกม THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR ซึ่งมาในธีม ‘ฮาโลวีนที่ลวงหลอก’ ภายในเกมพบกับกิจจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมายที่รอมอบของรางวัลสุดพิเศษให้คุณแบบจัดหนักจัดเต็ม ความมันส์ที่ไม่หลอกลวงในวันที่ลวงหลอก…ที่คุณไม่ควรพลาด!

.

เริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ผู้เล่นจะสามารถเริ่มสะสมเหล่าไฟท์เตอร์สุดพิเศษ ซึ่งรวมไปถึง ไฟท์เตอร์จากกิจกรรมสุดเอ๊กซ์คลูซีฟอย่าง ไฮเดิร์น ฮาโลวีนไนท์, หลี ชางเฟย ฮาโลวีนไนท์, และบลู แมรี่ ฮาโลวีนไนท์ ซึ่งสามารถเริ่มสะสมได้ตั้งแต่ 17 มีนาคม –  6 เมษายนนี้เท่านั้น ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังสามารถรับ ‘อิกนิซ’ จาก THE KING OF FIGHTERS 2001 และ ‘อลิซ’ จาก THE KING OF FIGHTERS XIV ผ่านร้านค้าภายในเกม หรือ จากแบนเนอร์สุ่มได้อีกด้วย!

.

การอัปเดตสุดพิเศษอื่นๆรวมไปถึง :

  • กิจกรรมฮาโลวีนที่ลวงหลอก (เริ่ม 17 มีนาคม  6 เมษายน)  : กิจกรรมฮาโลวีนที่ลวงหลอกที่ผู้เล่นต่างเฝ้ารอได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว พบกับกิจกรรมสุดเอ๊กซ์คลูซีฟมากมาย ที่จะมาแจกของรางวัลสุดพิเศษให้ทุกคนแบบจัดเต็มใน THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR! ไม่ว่าจะเป็นเหล่าไฟท์เตอร์ที่มาในธีมฮาโลวีนไนท์, รูบี้, และโซล จะมีกิจกรรมอะไรกันบ้างนั้นไปดูกันเลย!
    • ดันเจี้ยนปกป้องเค้ก
    • ซูเปอร์มิชชั่น ฮาโลวีนที่ลวงหลอก
    • การเข้าร่วมฮาโลวีนที่ลวงหลอก
  • ดันเจี้ยนเจ้าหัวฟักทอง (เริ่ม 24 มีนาคม  6 เมษายน)  : เหล่าผู้ท้าชิงสามารถลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษมากมายอาทิเช่น ทอง, รูบี้, และไอเทมค่าความสนิทของเหล่าไฟท์เตอร์ ผ่านการกำจัดหัวฟักทองในช่วงท้ายของดันเจี้ยน
  • กิจกรรมรูเล็ตเลโอน่า ’96 (เริ่ม 31 มีนาคม  6 เมษายน)  : ลุ้นรับ เลโอน่า จาก THE KING OF FIGHTERS 96 ไปพร้อมๆกับของรางวัลอื่นๆ อีกมากมายผ่านรูเล็ตภายในเกม
  • กิจกรรมรูเล็ตเมย์ ลี 2001 (เริ่ม 31 มีนาคม  6 เมษายน)  : ลุ้นรับ เมย์ ลีจาก THE KING OF FIGHTERS 2001 ไปพร้อมๆกับของรางวัลอื่นๆ อีกมากมายผ่านรูเล็ตภายในเกม

.

เกมแอคชั่น RPG สุดเร้าใจThe King of Fighters ALLSTAR เกมต่อสู้สุดมันส์ที่ท้าทายความสามารถของผู้เล่นด้วยเหล่าคู่ต่อสู้ฝีมือเยี่ยม เหล่าบิ๊กบอสตัวร้าย พร้อมทั้งบรรดาทีมคู่ต่อสู้ที่เป็นนักสู้ฝีมือฉกาจอีกมากมายที่มาอวดโฉมและประชันฝีมือการต่อสู้ด้วยศิลปะการต่อสู้สุดตื่นตาตื่นใจมากมายหลายแขนง ความตื่นเต้นที่มาพร้อมกับกราฟิกที่ทันสมัย สีสันสดใส และภาพแอนิเมชันเคลื่อนไหวสุดตื่นตาตื่นใจ นอกจากนี้ภายในเกมก็ยังมีฟีเจอร์เกมที่รวบรวมเอาเหล่าไฟท์เตอร์จาก KOF’s classic ตั้งแต่ ’94 จนถึง XIV มาให้ผู้เล่นได้สะสมมากกว่า 130 คน พร้อมให้แฟนๆ ได้อัปเกรดและเข้าสู่สังเวียนสู้แบบสุดมันส์ นอกจากนี้ยังมีอีเวนท์ตามซีซั่นอีกมากมายที่ได้มีการร่วมมือกันระหว่าง IP สุดฮิตอย่าง TEKKEN 7 ที่ได้อัปเดตทั้งคอนเทนต์และมอบความสนุกให้ผู้เล่นจัดเต็มแบบไม่รู้เบื่อ! เกม The King of Fighters ALLSTAR พร้อมพาคุณย้อนรำลึกความหลังวันวานสุดเร้าใจชวนให้นึกถึง และส่งต่อความสนุกให้กับเหล่านักสู้หน้าเก่าสุดเก๋าและนักสู้หน้าใหม่สุดเจ๋งให้มาปะทะและชิงชัยเพื่อพิสูจน์ความเป็นจ้าวแห่งสังเวียนสุดเดือดได้แล้ว! และเกมระดับตำนานก็ได้กลับมาครองใจแฟนๆ อีกครั้งอย่างเต็มภาคภูมิ สุดยอดแห่งประสบการณ์แห่งความสนุก ที่ระเบิดความมันส์ไปพร้อมกันทั่วทั้งโลก!

.

เกม THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งทาง Google Play และApp Store ในกว่า 175 ประเทศทั่วโลก และมีระบบซัพพอททั้งภาษาอังกฤษ ภาษาไต้หวัน ภาษาอินโดนีเซีย ภาษาไทย ภาษาสเปน ภาษาอิตาเลียน ภาษาฝรั่งเศส ภาษาโปรตุเกส ภาษารัสเซีย และภาษาเยอรมัน ให้เหล่าไฟท์เตอร์ได้เข้าถึงอารมณ์และสนุกแบบเต็มอิ่ม!

.

สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR ได้ทางเว็บไซต์ หรือติดตามข่าวสารของ THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR ผ่านทาง Facebook, Twitter,  Instagram และ forum ทาง Netmarble.com

©SNK CORPORATION ALL RIGHTS RESERVED. ©Netmarble Corp. & Netmarble Neo Inc. 2018 All Right Reserved.

# # #

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !