“มาริสา” ตัวละครสัญชาติไทย จากเกม Heroes War: Counterattack เผยโฉมแล้ว!

2,247 views
Share

– Com2Us เปิดตัว ‘มาริสา’ ตัวละครสัญชาติไทย ฉลองการเปิดตัวเกม Heroes War: Counterattack ในไทยเป็นที่แรก

มาริสาถือคติ “สนุกและเต็มที่กับชีวิต” มาพร้อมกระบี่กระบองเป็นอาวุธคู่ใจ

ตัวละครของมาริสาจะแจกฟรีเมื่อเกมเปิด

– ครูแปรง หรือคุณณปภพ ประมวญ ผู้ฝึกสอนมวยไชยาและกระบี่กระบอง ได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับท่าทางและการใช้สกิลของมาริสา

Com2uS ผู้พัฒนาและให้บริการเกมระดับโลกอย่าง Summoners War เผยโฉม “มาริสา” ตัวละครสัญชาติไทย ฉลองการเปิดตัว Heroes War: Counterattack (หรือ Heroes War) เกม turn-based RPG  สุดพิเศษในไทยเป็นที่แรก พร้อมฟาดฟันศัตรูด้วยกระบี่กระบองเร็ว ๆ นี้

.

นักรบสาวสายเลือดไทย “มาริสา” มาพร้อมกับคติประจำใจ “สนุกและเต็มที่ไปกับชีวิต” และสกิลสุดเท่ที่ใช้ลีลากระบี่กระบองของไทยเป็นต้นแบบ เรียกได้ว่าเอาใจผู้เล่นไทยกันสุดฤทธิ์ โดยผู้เล่นชาวไทยทุกคนสามารถรับมาริสาไปเลยฟรี ๆ ได้เมื่อ Heroes War เปิดตัว นอกจากนี้ แม้กิจกรรมวันสงกรานต์จะเลื่อนไปแล้ว แต่เราได้เตรียมการ์ดสุดพิเศษไว้ฉลองเทศกาลสงกรานต์ในเกมด้วย

ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับมาริสาช่วงเกมเปิดกันได้เลยที่ : http://bit.ly/38T2Jnj

มาริสา ตัวละครสาวชาวไทย ที่ถูกพัฒนาขึ้นอย่างขมีขมัน ด้วยความร่วมมือจากทีมงานชาวไทยและผู้พัฒนาชาวเกาหลี จนได้รูปลักษณ์ การแต่งกาย และสกิลที่มีกลิ่นอายความเป็นไทย รวมถึงการศึกษาเรื่องอาวุธที่ใช้ ที่ไม่จำเจ นั่นก็คือการใช้ศาสตร์กระบี่กระบอง ซึ่งทางทีมงานไทยได้เข้าพบกับ ครูแปรง (คุณณปภพ ประมวญ) ที่ถือเป็นหนึ่งในบุคคลสำคัญในวงการฝึกสอนมวยไชยาและกระบี่กระบอง เจ้าของค่ายฝึกศิลปะการต่อสู้ไทย มวยไชยา อาวุธไทย กายวุธ บ้านครูแปรง

.

โดยครูแปรงได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับสกิลของมาริสาหลังจากได้ชมคลิปการเคลื่อนไหวในเกม Heroes War ว่า “ใช้ได้นะ มีแนวควง แนวการเคลื่อนที่ การใช้ข้อมือ เป็นสไตล์ควงดาบแบบไทย ถึงแม้ว่าจริงๆแล้วดาบไทยจะมีหลากหลายรูปแบบ แต่ท่าทางที่ออกมาถือว่าทำได้ดี มีความเป็นไทย ถือว่าเป็นการใช้ดาบสองมือที่ดี”

.

Heroes War เป็นเกมน้องใหม่จาก Com2uS ผู้พัฒนาและให้บริการเกมดังระดับโลกอย่าง Summoners War โดยชูจุดขายเป็นระบบคอนโทรลและระบบการต่อสู้ที่แตกต่างจากเกม turn-based RPG อื่น ๆ ทำให้ตัวละครมีลักษณะเฉพาะและความหลากหลาย ทั้งในแง่ระยะการเคลื่อนไหว ระยะสกิล เงื่อนไขในการใช้สกิล ฯลฯ

Heroes War เน้นตัวเกมไปที่ระบบการต่อสู้ที่มีลักษณะเฉพาะและเนื้อเรื่องในธีมหลังวันสิ้นโลก ผ่านเรื่องราวการปะทะกันของผู้รอดชีวิต ระหว่างมนุษย์ธรรมดากับมนุษย์กลายพันธุ์ ซึ่งผู้พัฒนาหวังเป็นอย่างยิ่งว่าตัวเกมจะสามารถสร้างความตื่นเต้นให้ผู้เล่นที่ต้องงัดกลยุทธ์มาสู้กันได้

.

ติดตามข้อมูลข่าวสารของตัวละครพิเศษอย่างมาริสา และ Heroes War ได้ที่ Facebook : http://bit.ly/3dax2sf

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global
ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!