สิ้นสุดการรอคอย MU Online ประกาศความพร้อมเปิดให้เล่น OBT 26 มีนาคมนี้!

1,988 views
Share

MU Online เกม PC แนว Hardcore MMORPG ระดับตำนานของไทยจาก PlayPark.com ข่าวดีสำหรับเหล่าสาวกสายดาร์กทั้งหลาย ไม่ต้องรอคอยกันอีกต่อไปแล้ว MU Online ประกาศวันเปิด Open Beta 26 มีนาคมนี้ เตรียมตัวให้พร้อมที่จะได้หวนคืนสู่ความมืดมิด Darkness is Back ของจริงมาแน่!

https://mu.playpark.com/th-th/wp-content/uploads/2020/01/wd-btn-main-download.png

ดาวน์โหลดเกม คลิก >> http://bit.ly/2PQ1u0E

เตรียมร่วมผจญภัยไปในดินแดน MU พร้อมกันเต็มรูปแบบรับประกันว่า ดาร์คจริง เดือดจริง!! Open Beta 26 มีนาคมนี้ ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของเกม MU Online เพิ่มเติมได้ทางหน้าเว็บไซต์ MU.PlayPark.com หรือที่ Facebook Page PlayPark MU TH

—————————————————————————————————————-

MU Online เกม Action Dark Fantasy MMORPG สัญชาติเกาหลีสุดคลาสสิคที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั้งจากผู้เล่นชาวไทยและในต่างประเทศจากอดีตจนถึงปัจจุบัน ตัวเกมมีรูปแบบการเล่นเฉพาะตัวมากมายที่ถือได้ว่าเป็นแม่แบบให้กับ MMORPG มากมายในปัจจุบัน ในเกม MU Online ผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็นตัวละครอาชีพต่าง ๆ ที่มีบทบาทในการต่อสู้ที่แตกต่างกัน มีจุดเด่นที่ความสวยงามและโดดเด่นของไอเทมสวมใส่ต่าง ๆ และความสามารถในการปรับแต่งตัวละครมากมาย สร้างความตื่นเต้นและแปลกใหม่ให้กับผู้เล่นได้ตลอดเวลา รวมถึงระบบที่เน้นการต่อสู้ระหว่างผู้เล่นทั้งแผนที่ PK หรือสงครามปราสาทสุดยิ่งใหญ่ ในปัจจุบันบริษัท Webzen ซึ่งเป็นผู้พัฒนาและผู้จัดจำหน่ายเกม MU Online ได้ทำการเปิดให้บริการเกมทั้งสิ้น 10 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ เกาหลีใต้, ไทย, อินโดนิเซีย, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, จีน, ญี่ปุ่น, ไต้หวัน และ Global Server

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dungeons of Hinterberg เปิดตัว 18 กรกฎาคมสำหรับพีซีและ Xbox
Ragnarok: Battle of the Original Heart ตำนานเวอร์ชั่นมือถืออีกแล้วเตรียมทดสอบในไต้หวัน
“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.2 จะเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ สุดท้ายก็ต้องตื่นขึ้นจากฝันอันแสนหวาน มาร่วมผจญภัยกับบทสุดท้ายของ Penacony ไปด้วยกันเถอะ
เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้! การแข่งขัน Summoners War ระดับประเทศ “Thailand Grand Open Tournament 2024” ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท!
เปิดตัว The Smurfs: Dreams เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนพีซีและคอนโซลภายในปี 2024
Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว