ONE PUNCH MAN เกมแรกที่ได้รับลิขสิทธิ์แท้ เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว

3,830 views
Share

เกมมือถือ《ONE PUNCH MAN: The Strongest 》ได้รับลิขสิทธิ์และมีคณะกรรมการญี่ปุ่นคอยดูแลและควบคุม ซึ่งพัฒนาโดยPlaycrab เปิดให้บริการโดยOurplam 《ONE PUNCH MAN: The Strongest 》เป็นเกมมือถือที่ได้รับลิขสิทธิ์มาจากอนิเมะชื่อดัง 「ONE PUNCH MAN」 ตอนนี้เกม《ONE PUNCH MAN: The Strongest 》เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว และได้เตรียมกิจกรรมและรางวัลหน้าแฟนเพจไว้รอท่านแล้ว

.

《ONE PUNCH MAN: The Strongest 》เป็นเกมที่ผ่านการตรวจสอบอย่างละเอียดโดยคณะกรรมการญี่ปุ่น ฉากต่างๆในเกม ตัวละคร และการต่อสู้ถือเป็นกราฟฟิกสไตล์การ์ตูน ที่จะพาท่านย้อนไปในโลกของฮีโร่《ONE PUNCH MAN》 ที่มีเนื้อเรื่องอันสุดระทึก และจะได้สัมผัสกับหน้าตาฮีโร่ที่ดั้งเดิม เสียงพากษ์เต็มรูปแบบโดยนักพากษ์ต้นฉบับ เป็นเกมแนวกลยุทธ์การ์ด 2D ที่พร้อมนำมาให้ผู้เล่นโซนSEA ได้สัมผัสกันอย่างจุใจนำทีมโดยนักพากษ์ผู้มีชื่อเสียงโด่งดังอย่าง Makoto Furukawa ,Kaito Ishikawa ,Aoi Yuuki ,Kazuhiro Yamaji ,Kenjiro Tsuda ,Minami Takayama ,Hiroki Yasumoto ,Takahiro Sakurai ,Youji Ueda และนักพากษ์คนอื่นๆ อีกมากมาย

.

เพื่อเป็นการเตรียมฉลองเปิดตัวเกมไปกับทุกท่าน เราจึงได้จัดกิจกรรมลงทะเบียน《ONE PUNCH MAN: The Strongest 》และเชิญชวนเพื่อนมาลงทะเบียน เมื่อยอดลงทะเบียนถึงเป้าหมาย ผู้เล่นทุกท่านจะได้รับรางวัลในเกม มูลค่ารวมเกือบ 10000 บาทกันเลยทีเดียว แถมมีโอกาสลุ้นรับแจ็คพอตเป็นโทรศัพท์มือถือ iPhone11 Pro อีกด้วย

图片包含 人, 播放器, 女人, 男人

描述已自动生成

ONE PUNCH MAN  เกมแรกที่ได้รับลิขสิทธิ์แท้  เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว

    《ONE-PUNCH MAN》เป็นเรื่องราวที่เกี่ยวกับชายทีอยากเป็นฮีโร่ด้วยใจรัก มีชื่อว่า「ไซตามะ」 เขาผ่านการฝึกอย่างไร้ขีดมาเป็นเวลานาน 3 ปี จนทำให้แข็งแกร่ง ไม่ว่าจะพบเจอกับศัตรูที่แข็งแกร่งเพียงใด หมัดเดียวเขาก็เอาอยู่ 《ONE PUNCH MAN》เป็นเรื่องของฮีโร่「ไซตามะ」ที่เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมด
ภายในเกมผู้เล่นนอกจะมีอาจารย์ไซตามะเคียงบ่าเคียงไหล่ช่วยต่อสู้ เพื่อช่วยทำลายปีศาจต่างๆที่ชอบสร้างความหายนะแล้ว ผู้เล่นยังสามารถอัญเชิญฮีโร่หรือปีศาจเพื่อเข้าร่วมทีมของตัวเอง ภายในเกมได้ผสมผสานวิธีการเล่นกลยุทธ์ที่ต้องใช้ความคิด ตัวละครทุกตัวจะมีความโดดเด่นเฉพาะตัว ดังนั้นถ้ามีการจัดทีมที่ต่างกันไป ก็จะมีผลกระทบต่อการต่อสู้ในรอบนั้นๆ

.

ONE PUNCH MAN: The Strongest ชื่นชมผลงานต้นฉบับเดิม ร่วมมือสร้างสรรค์อย่างเต็มความสามารถ

《ONE PUNCH MAN: The Strongest 》ภายใต้การตรวจสอบอย่างละเอียดโดยShueisha และกับประสบการณ์ผู้พัฒนาที่สั่งสมมานานนับ 10 ปี ซึ่งมีความเชี่ยวชาญกับเกมรูปแบบการ์ด วิธีการเล่น การออกแบบอย่างมีคุณภาพของ Playcrab และได้มุ่งมั่นให้สมกับความเป็นต้นฉบับในโลกของฮีโร่ 《ONE-PUNCH MAN》 นอกจากนั้น ผู้ให้บริการอย่าง Ourpalm ก็ได้เป็นอีกหนึ่งบริษัทที่มีความชำนาญในตลาดโซนSEA อย่างไม่น้อย ไม่ใช่มีเพียงแค่เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษเท่านั้น ยังมีภาษาจีนกลาง ภาษาไทย และภาษาอินโดนีเซียเป็นต้น ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีของผู้เล่นที่ให้ความชื่นชอบ อีกทั้งก่อนหน้านี้ก็ได้เปิดให้บริการเกมมือถือแนว MMORPG 《MU Origin 2》 ไปแล้ว และถือว่าประสบความสำเร็จในการดำเนินงานอย่างมั่นคง พร้อมทั้งได้มีการตอบแทนผู้เล่นทั้งทางออนไลน์และการจัดกิจกรรมพบปะแฟนเกมมาอย่างต่อเนื่อง

游戏的截图

描述已自动生成

ONE PUNCH MAN: The Strongest ข้อมูลลงทะเบียนล่วงหน้า

《ONE PUNCH MAN: The Strongest 》เตรียมพร้อมบุกโซนSEAแล้ว เปิดลงทะเบียนแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผู้เล่นสามารถคลิกด้านล่างนี้เพื่อลงทะเบียน กดติดตามแฟนเพจจะได้รับข่าวสารเกมก่อนใคร

GooglePlay: https://bit.ly/34hmZ0d

AppStore: https://bit.ly/2JHU0t2

เวบทางการ:https://bit.ly/2VejXWG

แฟนเพจ:https://bit.ly/2XdLZUy

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Beyblade X: XONE ได้มีการประกาศเตรียม Nintendo Switch และ PC
Umbraclaw เกมสุดคลาสสิกเปิดเผยตัวอย่าง Cast Showcase
The Casting of Frank Stone ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่พร้อมเผยภาพเพิ่มเติม
เปิดตัว DreadOut Remastered Collection เวอร์ชั่น PS5 และ Switch
Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น