The Crew 2 เกมแข่งรถสุดมันส์ เปิดให้ซิ่งฟรี 9-13 เมษายนนี้

2,052 views
Share

Ubisoft ส่งเกมแข่งรถสุดมันส์ The Crew 2 พร้อมเปิดให้เล่นฟรีเริ่มตั้งแต่วันที่ 9 เมษายนถึงวันที่ 13 เมษายนบน PlayStation4 และ Windows PC ผ่าน Uplay

ผู้เล่นจะสามารถเข้าถึงตัวเกมฉบับเต็มที่รวมอัปเดตล่าสุดอย่าง Inner Drive ได้ซึ่งมาพร้อมกับพาหนะใหม่ 20 ชนิด, การแข่งขัน PvE รายสัปดาห์และอีเวนต์ LIVE Summit ที่ไม่เหมือนใคร ให้ผู้เล่นได้ไต่อันดับในลีดเดอร์บอร์ดเพื่อชนะรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟโดยอิงจากลำดับของตน ผู้เล่นจะสามารถสัมผัสกับ Inner Drive รวมถึงความท้าทายอื่น ๆ อีกนับร้อยและอิสระในการตระเวนสำรวจสหรัฐอเมริกาจากชายฝั่งหนึ่งไปสุดอีกชายฝั่งหนึ่งได้ด้วยพาหนะในฝันของคุณ ไม่ว่าจะซิ่งเดี่ยวหรือซิ่งเป็นกลุ่ม 4 คนในแบบ co-op ก็ตาม และสิ่งที่มาพร้อมกับช่วงเล่นฟรีสุดสัปดาห์ของ The Crew 2 ก็คือ รถ Ford GT 2005 จะพร้อมให้ใช้งานในราคา 1 Crew Credit แก่ผู้เล่นทุกคนและสามารถรับได้ฟรีสำหรับผู้ที่ซื้อ Season Pass ตั้งแต่วันที่ 8-15 เมษายนนี้

ผู้เล่นที่ต้องการตระเวนทั่วไปในโลกโอเพนเวิลด์แห่งสหรัฐฯใน The Crew 2 ต่อไป จะไม่เพียงแค่เก็บความก้าวหน้าไปเล่นต่อได้เท่านั้น แต่จะยังได้รับส่วนลดเมื่อซื้อ The Crew 2 และ Season Pass บน Uplay PC: ตั้งแต่วันที่ 9-16 เมษายนนี้ ในราคาลด 75% สำหรับเวอร์ชัน Deluxe และลด 50% สำหรับ Season Pass อีกด้วย

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับช่วงเล่นฟรีสุดสัปดาห์ เข้าไปอ่านเพิ่มเติมได้ที่: https://freeweekend.ubisoft.com/the-crew-2

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
Take-Two เผยเตรียมวางจำหน่าย Grand Theft Auto VI ช่วงปลายปี 2025