Black Desert Mobile อัพเดทซาก ‘หักพังโบราณ ซีซั่น 2’ พร้อมเนื้อหาสุดพิเศษมากมาย

693 views
Share


           
วันที่ 15 เมษายน 2563 ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ —
บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศอัพเดท ‘ซากหักพังโบราณ’ ซีซั่นที่ 2 พร้อมกับเนื้อหาสุดพิเศษอีกมากมายให้เหล่านักผจญภัยได้ร่วมสนุก ใน Black Desert Mobile

.

‘ซากหักพังโบราณ’ หนึ่งในพื้นทีต่อสู้เพื่อกำจัดบอสแบบรวมกลุ่มปาร์ตี้ ได้เปิดให้เหล่านักผจญภัยได้ร่วมสัมผัสในซีซั่นที่ 2 ที่มาพร้อมกับความแข็งแกร่งที่มากยิ่งขึ้นของบอส ‘คาบัวมิเลส’ โดยนักผจญภัยที่เคยสัมผัสคาบัวมิเลสในนามของ ‘นักรบโบราณ’ นั้น สามารถพบกับพลังที่ดุเดือดมากยิ่งขึ้นของคาบัวมิเลสได้อีกครั้ง ในนามของ ‘ผู้พิทักษ์โบราณ’ ซึ่งนักผจญภัยที่กำจัดคาบัวมิเลสในซีซั่นที่ 2 นี้สำเร็จ จะได้รับรางวัลในปริมาณที่เพิ่มมากขึ้น พร้อมทั้งยังสามารถรับความรู้เกี่ยวกับคาบัวมิเลสได้สูงสุดถึงเลเวล 50 ด้วยเช่นกัน

.

นอกจากนี้ นักผจญภัยที่สำเร็จเควสเรื่องราว ‘คาลเพออนตะวันตกเฉียงใต้’ และรับรางวัลภารกิจท้าทายทั้งหมด จะสามารถสุ่มรับ ‘คำสั่งพิเศษ’ ที่มาพร้อมกับรางวัลมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ‘หินดำ’ , ‘ใบแลกเปลี่ยนชาคาทู’ หรือ ‘กล่องถาดสีทั่วไป’ และที่พิเศษก็คือ ท่านสามารถรีเซ็ตรายการคำสั่งพิเศษ เพื่อเลือกรับภารกิจ หรือรางวัลที่ต้องการได้อีกด้วย 

.

อีกหนึ่งการอัพเดทที่น่าสนใจก็คือการผลิต ‘อุปกรณ์ระดับเทวตำนาน ที่มีช่องใส่อัญมณี 3 ช่อง’ หรือที่เรียกกันว่า ‘ระดับจิน’ นั่นเอง นักผจญภัยสามารถผลิตอุปกรณ์ดังกล่าวได้ที่โรงอุปกรณ์ภายในค่าย โดยใช้ ‘ชิ้นส่วนเวทมนตร์’ และ ‘อุปกรณ์เทวตำนานที่มีช่องอัญมณี 2 ช่อง’ เป็นวัตถุดิบ ซึ่ง ‘อุปกรณ์รีเบลโทรระดับจิน’ จะเป็นอุปกรณ์ที่มีประสิทธิภาพสูงที่สุด ที่สามารถติดตั้งอัญมณีได้มากถึง 3 อัน

.

เท่านั้นยังไม่พอ ทีมงานยังได้มีการอัพเดท ‘สัตว์เลี้ยงรุ่นที่ 5’ ในเกม Black Desert mobile เพื่อให้เหล่านักผจญภัยสามารถออกผจญภัยได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยสามารถแลกเปลี่ยนสัตว์เลี้ยงรุ่นที่ 4 เพื่อรับสัตว์เลี้ยงรุ่นที่ 5 ที่มาพร้อมกับทักษะใหม่ๆ เช่น ทักษะเพิ่มพลังโจมตี, เพิ่มพลังป้องกัน หรือเพิ่มอัตราการดรอปไอเทม เป็นต้น

.

ตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับ Black Desert Mobile เพิ่มได้ที่เว็บไซต์ทางการ

http://www.world.blackdesertm.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global
ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!