5 ระบบสุดแจ่มใน StoneAge World ที่คุณไม่ควรพลาดเกมนี้

2,162 views
Share

            อย่างที่หลายคนทราบกันดีแล้วว่าทาง Netmarble กำลังจะนำเกม StoneAge World มาเปิดให้บริการในเวอร์ชั่นภาษาไทยอย่างเต็มรูปแบบในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ และเชื่อว่ามีเกมเมอร์ไทยหลายคนให้ความสนใจเกมนี้ไม่น้อยเลยทีเดียว เอาเป็นว่าในวันนี้ผมก็จะพาไปรู้จักกับระบบเกมให้ได้ทราบกันอีกครั้งกับ 5 ระบบสุดแจ่มของเกมนี้ที่ไม่เหมือนเกมไหน และเป็นระบบที่น่าสนใจ ไม่ควรพลาดที่จะเข้ามาลองเล่น ส่วนจะมีระบบอะไรบ้างนั้น ไปดูกันได้เลย

การผจญภัยในดินแดนต่างๆ มากมายในโลกยุคหิน

            หลายคนอาจจะติดภาพจากเวอร์ขั่นเก่ามาพอสมควร แต่ต้องบอกก่อนนะครับว่าในเวอร์ชั่น StoneAge World ที่ทาง Netmarble กำลังจะเปิดให้บริการใหม่นั้น มีการปรับปรุงระบบการเล่นพื้นฐานหลายอย่างให้มีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีการปรับรูปแบบเกมจากเดิมที่เป็นแนว Strategy Turn Based Game อย่างเต็มรูปแบบ เปลี่ยนมาเป็นแนว Strategy Turn Based & Adventure MMORPG ซึ่งตัวเกมจะมีการเพิ่มเนื้อเรื่องและการผจญภัยแบบ RPG เข้ามาด้วย ทำให้ผู้เล่นสามารถพบปะกับเพื่อนๆ ร่วมกันทำเควสท์และเสพเนื้อเรื่องของตัวเกมได้มากยิ่งขึ้น ส่วนการต่อสู้ก็ยังคงรูปแบบ Strategy Turn Based เอาไว้ แต่เพิ่มในส่วนของความอิสระในการจัดทีมที่มากยิ่งขึ้น

สามารถเปลี่ยนอาวุธได้อย่างอิสระ

            สำหรับตัวละครหลักใน StoneAge World นั้นจะมีให้เลือกตอนเริ่มเกมเยอะถึง 8 ตัวละครและมีอาวุธให้เลือกใช้มากถึง 8 แบบด้วยกัน โดยแต่ละตัวละครก็จะมีอาวุธเริ่มต้นที่แตกต่างกันออกไป แน่นอนว่าการต่อสู้ภายในเกมนี้อาวุธแต่ละชนิดก็จะมีจุดเด่นและสกิลที่แตกต่างกันด้วยเช่นกัน ซึ่งผู้เล่นสามารถหาอาวุธประเภทต่างๆ ภายในเกมเพิ่มและเปลี่ยนมาใช้งานอาวุธที่ตัวเองต้องการได้ ไม่จำเป็นต้องใช้อาวุธประเภทเดียวกับตัวละครที่เลือก ทำให้เกมนี้มีรูปแบบการเล่นของตัวละครหลักที่หลากหลายนั่นเอง ทำให้ผู้เล่นไม่เบื่อกับอาวุธแบบเดิมๆ

StoneAge World | สุดยอดอาวุธ 8 ชนิด 8 รูปแบบ ของผู้ฝึกสัตว์

สัมผัสประสบการณ์การเล่นแบบใหม่สุดยอดอาวุธ 8 ชนิด 8 รูปแบบ กับความสามารถอันน่าทึ่งที่ผู้ฝึกสัตว์สามารถครอบครองได้ !►ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้วตอนนี้https://bit.ly/3c5UINi► Stone TVhttp://mar.by/v2/likeglobalSTONETV#StoneAgeWorld #สโตนเอจเวิลด์ #stoneage #MMORPG #RPG #ไดโนเสาร์ #ไดโนฯ #ผจญภัยในยุคหิน #เปิดลงทะเบียนล่วงหน้า #netmarble

โพสต์โดย StoneAge เมื่อ วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม 2020

จับไดโนเสาได้อย่างอิสระ มีให้เลือกจับมากกว่า 256 ชนิด

            อีกหนึ่งจุดเด่นของเกม StoneAge World ก็คือ มีไดโนเสาให้ผู้เล่นได้เลือกใช้งานมากกว่า 40 สายพันธุ์ และมีมากถึง 256 ชนิดเลยทีเดียว โดยผู้เล่นสามารถเลือกจับเหล่าไดโนเสาได้อย่างอิสระตามแผนที่ต่างๆ ในโลกยุคหิน ซึ่งไดโนเสาเหล่านั้นถึงแม่จะเป็นสายพันธุ์เดียวกันแต่ก็จะมีการแยกชนิดตามธาตุด้วย รวมไปถึงการสุ่มค่าสเตตัสในการจับ ซึ่งจุดนี้เองทำให้ผู้เล่นที่ใช้ไดโนเสาสายพันธุ์เดียวกัน แต่การใช้งาน, ความเก่งกาจและการจัดทีม อาจจะไม่เหมือนกันเพราะต้องแยกตามชนิดและธาตุนั่นเอง อีกทั้งยังสามารถอัพเกรดเหล่าไดโนเสาได้แบบง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก ทำให้สามารถทดลองทีมในรูปแบบแปลกใหม่ได้แบบชิลๆ เลยนั่นเอง

StoneAge World | บทที่ 2 สัตว์เลี้ยงที่หลากหลายและทรงเสน่ห์

เคยเห็นเกม MMORPG แบบนี้มั้ย? ให้อาหารพร้อมแต่งตัวให้ไดโนฯสุดเท่ หรือจะสุดป~แปลกกันไปเลย ร่วมค้นหาประสบการณ์เกม MMORPG ในรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน►ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้วตอนนี้https://bit.ly/3c5UINi► Stone TVhttp://mar.by/v2/likeglobalSTONETV#StoneAgeWorld #สโตนเอจเวิลด์ #stoneage #MMORPG #RPG #ไดโนเสาร์ #ไดโนฯ #ผจญภัยในยุคหิน #เปิดลงทะเบียนล่วงหน้า #netmarble

โพสต์โดย StoneAge เมื่อ วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม 2020

มีแฟชั่นให้เลือกใช้มากมายถูกใจสายสวยงาม ซื้อก็ได้ ล่ามาใส่เองก็ดี

            เกมเมอร์สายแฟชั่นเมื่ออ่านมาเจอข้อนี้ต้องถูกใจอย่างแน่นอน เพราะภายใน StoneAge World มีแฟชั่นให้ผู้เล่นได้เลือกใช้งานมากมายเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่นของตัวละครหลัก หรือ แฟชั่นของเหล่าไดโนเสาตัวโปรดของเรา นอกจากนั้นแฟชั่นเหล่านี้ยังเพิ่มค่าสเตตัสให้กับผู้เล่นและไดโนเสาอีกด้วย และยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เพราะสายฟรีก็ยังหาแฟชั่นโหดมาใช้งานได้แบบไม่ยาก ไม่ว่าจะเป็นการสร้างขึ้นมาเอง หรือ แม้แต่การจับเหล่าไดโนเสาที่ใส่แฟชั่นอยู่ เมื่อเราจับสำเร็จก็จะได้ทั้งไดโนเสาตัวนั้นและแฟชั่นที่ไดโนเสาตัวนั้นสวมใส่อยู่ด้วย เรียกได้ว่าเป็นเกมที่สามารถล่าแฟชั่นมาใส่ได้แบบไม่ยากนั่นเอง

มี Community ระหว่างผู้เล่นที่ดีและแข็งแกร่ง

            ถ้าพูดถึงเรื่อง Community ระหว่างผู้เล่นในเกมมือถือแล้วหล่ะก็ เชื่อว่าหลายคนคงจะทราบกันเป็นอย่างดีเพราะถือเป็นอะไรที่ทำได้ยากมากและจะหาเกมที่มี Community ดีๆ ระหว่างผู้เล่นนั่นแทบไม่มีเลย เพราะมีจุดอ่อนเรื่องขนาดหน้าจอทำให้การติดต่อสื่อสารต่างๆ นั้นทำได้ค่อนข้างยาก และมีข้อจำกัดในส่วนของระบบเกมด้วยนั่นเอง แต่ใน StoneAge World นั้น จุดด้อยเหล่านี้จะหมดไปเพราะตัวเกมมีระบบสนับสนุนเรื่อง Community ภายในเกมได้อย่างดีเยี่ยมไม่ว่าจะเป็นการพูดคุยกันระหว่างผู้เล่นที่สามารถทำได้แบบง่ายๆ รวมไปถึงการจัดตั้ง “เผ่า” (กิลด์) ที่ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ มากมายด้วยกันแบบไม่ยาก นอกจากนั้นยังมีระบบแคมป์ไฟ, แต่งงาน, งานเลี้ยงและอื่นๆ ที่ผู้เล่นสามารถทำร่วมกันและสนุกไปกับเพื่อนๆ ได้มากมายเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่มี Community ระหว่างผู้เล่นด้วยกันเองแข็งแกร่งสุดๆ เลยหล่ะ

        ต้องบอกก่อนนะครับว่าจริงๆ แล้วจุดเด่นและข้อดีของ StoneAge World ยังมีอีกเยอะมากๆ เพราะเกมเวอร์ใช่ใหม่ที่กำลังจะเปิดนี้มีการอัพเกรดระบบต่างๆ ให้มีความสนุกและเพลิดเพลินมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม สำหรับใครที่สนใจเกมนี้ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดและติดตามข่าวสารจากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

ลงทะเบียนล่วงหน้า : https://bit.ly/3c5UINi

เว็ปไซต์หลัก : https://stone.netmarble.com

แฟนเพจหลักของเกม : https://www.facebook.com/StoneAgeTH

Stone TV : http://mar.by/v2/likeglobalSTONETV

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.2 จะเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ สุดท้ายก็ต้องตื่นขึ้นจากฝันอันแสนหวาน มาร่วมผจญภัยกับบทสุดท้ายของ Penacony ไปด้วยกันเถอะ
เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้! การแข่งขัน Summoners War ระดับประเทศ “Thailand Grand Open Tournament 2024” ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท!
เปิดตัว The Smurfs: Dreams เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนพีซีและคอนโซลภายในปี 2024
Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว
Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่
Tekken 8 ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Lidia Sobieska ช่วง Summer นี้