Ubisoft ใจดี ประกาศเปิดให้เล่นฟรี Far Cry 5 ช่วงสุดสัปดาห์นี้

1,066 views
Share

สำหรับใครที่ยังไม่เคยได้ลองเล่นเกมนี้ ล่าสุดทาง Ubisoft ประกาศส่ง Far Cry 5 มาให้เล่นฟรีช่วงสุดสัปดาห์นี้บน Uplay ของ PC ตั้งแต่วันที่ 29 พฤษภาคม เวลา 20.00 น. ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 23.00 น. โดยผู้เล่นทุกคนจะได้สัมผัสคอนเทนต์ทั้งหมดของตัวเกมหลักในช่วงสุดสัปดาห์ และสามารถเล่นแบบ co-op กับเจ้าของ Far Cry 5 คนไหนก็ได้

นอกจากช่วงเล่นฟรีสุดสัปดาห์แล้ว ทุกเกมของ Far Cry ฉบับมาตรฐานและฉบับโกลด์บน PC จะลดราคาสูงสุดถึง 75% บน Ubisoft Store ด้วย ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นที่ซื้อเกมในช่วงเล่นฟรีสุดสัปดาห์จะสามารถเล่นต่อจากความก้าวหน้าในช่วงเล่นฟรีได้ โดยเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ http://farcry.com/freeweekend เพื่อลงทะเบียน เริ่มโหลดเกมล่วงหน้า และดูข้อมูลแบบละเอียดของช่วงเล่นฟรีสุดสัปดาห์ของ Far Cry 5 ฉบับ PC ได้เลย

Far Cry 5 มีฉากหลังเป็นอเมริกา ที่ให้อิสระผู้เล่นอย่างเต็มที่ในการรับบทผู้รักษาการมือใหม่ในการท่องไปในดินแดน Montana แห่ง Hope County อันสงบเงียบ แต่มีความซับซ้อนซ่อนลึก ผู้เล่นจะพบว่าการมาถึงของพวกเขาได้เร่งการทำรัฐประหารอย่างเงียบ ๆ ของเหล่าผู้คลั่งในลัทธิวันโลกาวินาศนาม Project at Eden’s Gate จนพวกเขาได้จุดไฟแห่งความโหดร้ายทั่วทุกหย่อมหญ้า เมื่อตกอยู่ในการถูกรุกรานและถูกตัดออกจากโลกภายนอก ผู้เล่นจะได้เข้าร่วมกับพลเมืองของ Hope County และก่อตั้งขบวนการต่อต้านขึ้นมา

สำหรับข้อมูลล่าสุดของ Far Cry สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ farcry.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม
เผยกำหนดการ RKGK / Rakugaki เกมสุดอาร์ทสไตล์กราฟฟิตี้
The Forever Winter เผยตัวอย่าง Gameplay Reveal ใหม่ล่าสุด
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Astor: Blade of the Monolith ประกาศเตรียมวางจำหน่าย 30 พฤษภาคมนี้