Myth of World เกมมือถือแนว RPG เปิดให้บริการแล้วทั้ง iOS และ Android ในประเทศจีน

3,633 views
Share

ช่วงหลังๆ มาเหมือนว่าบรรดาเกมมือถือจากจีนจะนิยมการใช้เรื่องราวที่เกี่ยวกับเทพเจ้าหรือปิศาจกันเยอะ ล่าสุดทางทีมพัฒนา Youzu Interactive ก็เพิ่งประกาศเปิดให้บริการเกม Myth of World เกมมือถือแนว RPG Turn-based ที่หยิบเอาเรื่องราวของคัมภีร์ทะเลและขุนเขา (Classic of Mountains and Seas) ให้ได้เล่นกันแล้ววันนี้ในเซิร์ฟเวอร์จีนทั้งบน iOS และ Android สามารถดูรายละเอียดได้ที่ https://www.tap.io/app/137744

Myth of World เกมมือถือแนว RPG Turn-based เป็นการเอาตัวละครกับเรื่องราวของเทพนิยายปรัมปราของภูมิศาสตร์จีนที่รู้จักกันในชื่อ คัมภีร์ทะเลและขุนเขา มาเป็นธีมหลัก ผู้เล่นจะต้องตั้งทีมและรวมตัวละครเพื่อออกทำเควสท์ตะลุยด่าน ซึ่งแน่นอนว่ามีระบบกาชาด้วย ส่วนฉากการต่อสู้ก็เป็น 3D มีการใช้สกิลและท่าทางที่สวยงามอลังการมาก หากใครอยากรู้ว่าเกมเป็นยังไงก็สามารถดูคลิปจาก mmoculture ที่ด้านล่างนี้ได้เลย

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.2 จะเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ สุดท้ายก็ต้องตื่นขึ้นจากฝันอันแสนหวาน มาร่วมผจญภัยกับบทสุดท้ายของ Penacony ไปด้วยกันเถอะ
เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้! การแข่งขัน Summoners War ระดับประเทศ “Thailand Grand Open Tournament 2024” ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท!
เปิดตัว The Smurfs: Dreams เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนพีซีและคอนโซลภายในปี 2024
Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว
Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่
Tekken 8 ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Lidia Sobieska ช่วง Summer นี้