Pearl Abyss นำวีรชนใหม่ ‘กอร์กัส’ สู่ Shadow Arena

1,463 views
Share

บริษัท Pearl Abyss แถลงข่าวเปิดตัวละครใหม่ที่มีนามว่า ‘กอร์กัส’ ในเกม Shaow Arena ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปท่านจะสามารถใช้วีรชนคนที่ 13 เพื่อต่อสู้และกำจัดคู่แข่งด้วยการใช้หิน 

.

กอร์กัสคือนักเล่นแร่แปรธาตุที่สามารถใช้งานหินเพื่อการโจมตีได้อย่างอิสระ พร้อมๆ กับการควบคุมพื้นที่รอบๆ ในเวลาเดียวกัน เขาสามารถโยนหินโจมตีจากระยะไกล หรือระเบิดหินนั่นเพื่อสร้างความเสียหายให้แก่ศัตรู 

.

ด้วยความสามารถเหล่านี้ผู้เล่นจะสามารถโจมตีได้จากระยะที่ไกลออกไป นอกจากนี้กอร์กัสยังสามารถสร้างไอเทมแบบสุ่มด้วยการใช้การแปรธาตุต้องห้าม ซึ่งไอเทมที่สร้างได้นั้นจะต่างกันไปตามเลเวลของการแปรธาตุต้องห้าม 

.

มีการปรับปรุงระบบเทียร์ใหม่ โดยการแยกคะแนนเทียร์กับคะแนนอันดับ ซึ่งคะแนนเทียร์จะถูกอัพเดททุกครั้งตามผลของแต่ละเกม ขึ้นอยู่กับว่าผู้เล่นได้รับเทียร์อะไร 

.

นอกจากนี้เวลาคูลดาวน์ของ “การเปลี่ยนสภาพเป็นภูตดำ” จะลดลง เมื่อผู้เล่นได้รับบัฟเพิกเฉยการต้านทานทั้งหมด เช่น ช็อต และ สตัน ผู้เล่นจะสามารถเปลี่ยนสภาพเป็นภูตดำ และหลบหนีออกจากสถานการณ์คับขันได้เร็วขึ้น 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ทางการ, Discord, Facebook, YouTube, and Twitter  

.

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T! 
รีเทิร์นจัดเต็มอีกครั้งกับคอลลาโบ ‘7 บาป X ผู้กล้าโล่ผงาด’ สุดพิเศษใน The Seven Deadly Sins: Grand Cross !
Wandering Ark เปิด CBT 7 พฤษภาคมนี้ เกมใหม่แนว Slingshot ลาก! เล็ง! ยิง! ดีดมันส์ทะลุจอ
“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.2 จะเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ สุดท้ายก็ต้องตื่นขึ้นจากฝันอันแสนหวาน มาร่วมผจญภัยกับบทสุดท้ายของ Penacony ไปด้วยกันเถอะ
เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้! การแข่งขัน Summoners War ระดับประเทศ “Thailand Grand Open Tournament 2024” ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท!