Everything is Game: NBA® 2K21 วางจำหน่ายแล้วในประเทศไทย

2,109 views
Share

ห่วง เสียงเพลง เครื่องแต่งกาย รองเท้า และวัฒนธรรม – วันนี้จะได้ดูกันว่าทำไม Everything Is Game ใน NBA 2K21 ในแพลตฟอร์มเจ็นปัจจุบัน

ประเทศไทย– วันที่ 4 กันยายน 2020 – ในวันนี้ทาง 2 K รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้ประกาศว่า NBA® 2K21 วิดีโอเกม NBA คะแนนสูงที่สุดและขายดีที่สุดเวอร์ชันถัดไปของเกมจำลองกีฬาบาสเกตบอลที่มีอายุถึง 19 ปี* วางจำหน่ายแล้วในแพลตฟอร์มเจ็นปัจจุบันในประเทศไทย NBA 2K21 ที่มีความสมจริงที่ไม่เหมือนใครในทุกบริบทและวัฒนธรรมของบาสเกตบอล NBA รวมถึงการปรับปรุงการเล่นเกมที่ดีที่สุดให้ดียิ่งขึ้นไปอีก มีคุณสมบัติด้านการแข่งขันออนไลน์และชุมชนออนไลน์ และมีโหมดเกมที่ลึกหลากหลาย

“นี่อาจจะเป็นหนึ่งในปีที่เป็นเอกลักษณ์ที่สุดของ NBA และเกมบาสเกตบอลที่สุดก็ได้ และทีมงานของ Visual Concepts ภาคภูมิใจที่จะนำเสนอ NBA 2K21 ให้แก่ผู้เล่นนับล้านคนทั่วโลก” Greg Thomas ประธานบริษัท Visual Concepts กล่าว “เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมกระโดดและเล่นไปกับคอมมิวนิตี้ของผู้เล่นของเราในวันนี้ เรารอไม่ไหวเลยที่จะได้พบกับทุกท่านในสนาม”

NBA 2K21 เวอร์ชันเจ็นปัจจุบันจะนำเสนอสิ่งใหม่และการปรับปรุงหลากหลายรูปแบบ โดยทั้งผู้เล่นมือเก๋ากับผู้เล่นมือใหม่จะได้ดำดิ่งไปกับประสบการณ์ที่หลากหลาย:

  • สมจริงยิ่งกว่าที่เคย – ด้วยการเพิ่มประสิทธิภาพด้านการแสดงผล AI ผู้เล่น โหมดเกม และสิ่งอื่น ๆ อีกมากมาย NBA 2K21 จะผลักดันเพื่อยกระดับให้เป็นประสบการณ์เกมบาสเกตบอลที่มีความสมจริงที่สุด สัมผัสพลังของกองเชียร์ การแข่งขัน NBA อันเข้มข้น และความบันเทิงของเกมที่มีความสมจริงที่สุดในขณะนี้
  • การเล่นเกมระดับสุดยอด – เพลิดเพลินไปกับการควบคุมลูกบอลที่ไม่มีใครเทียบได้ ด้วยมือของท่านเองด้วยการใช้ Pro Stick เล็งกระโดดชู้ตและเลย์อัปให้สูงขึ้นไปอีกระดับด้วยความแม่นยำกับทักษะ และปลดล็อคท่าเลี้ยงบอลพร้อมกับประสิทธิภาพในการควบคุมบอลที่มากยิ่งขึ้น
  • สร้างทีมจากตำนาน สร้างคอลเลกชันของดาวเด่น NBA ที่ยอดเยี่ยมที่สุดและนักบาสเกตบอลในตำนานด้วย MyTEAM จากนั้นไปลงแข่งปะทะกับผู้เล่นที่ดุดันคนอื่น ๆ จากทั่วโลก สิ่งใหม่ใน NBA 2K21 ฤดูกาลแบบจำกัดช่วงเวลาจะให้รางวัลพิเศษในเวลาที่ลงแข่งขันในโหมด MyTEAM ที่กลับมาอีกครั้งในรูปแบบใหม่
  • เรื่องราว MyCAREER แบบใหม่ – จบจากโรงเรียนมัธยม เข้าไปสู่ 1 ใน 10 โครงการบาสเกตบอลระดับมหาวิทยาลัยอย่างเป็นทางการ จนกระทั่งไปถึง NBA ในประสบการณ์ MyCAREER ใหม่ล่าสุดที่ชื่อว่า The Long Shadow นำพา MyPLAYER ให้ขึ้นไปสู่ระดับสูงสุดด้วยการแสดงฝีมือชั้นยอดในสนาม และก็แสดงฝีมือที่ยอดกว่าเดิมขึ้นไปอีก จากนั้นก็สร้างชื่อเสียงให้ตัวเองในการเดินทางที่น่าตื่นเต้นและสุดดราม่า
  • เขต Neighborhood ใหม่ – อาบแดดพร้อมกับเล่นบาสแบบ 1v1, 3v3 และ 5v5 Neighborhood ใหม่ใน NBA 2K21 จะพาท่านไปเล่นกันที่ชายหาดที่มีการแสดงผลและเลย์เอาต์แบบใหม่ โชว์ฝีมือให้ดูอย่างมีสไตล์ที่ 2K Beach จัดทีมเข้า Pro-Am และรับรางวัลใน 2K Compete Events ที่จะมีการอัปเดตแบบไดนามิก
  • แฟชั่นและเสียงเพลงล่าสุด – เตรียมพร้อมเป็นนักบาสกันตั้งแต่หัวจรดเท้า ด้วยเครื่องแต่งกายและรองเท้าผ้าใบใหม่ล่าสุดจากแบรนด์เสื้อผ้า เครื่องประดับ และรองเท้ายอดนิยม แล้วเล่นบาสไปพร้อมกับเสียงเพลงแบบไดนามิกจาก NBA 2K21 โดยศิลปินที่โด่งดังล่าสุด รวมถึงแทรคจาก Dame D.O.L.L.A. สองแทรคที่เปิดตัวในเกมโดยเฉพาะ และนักดนตรีทั่วโลกที่รอให้คนพบ
  • USA Basketball – ฟื้นตำนานการแข่งชิงแชมป์ USA Basketball ลงสนามด้วยทีมคลาสสิก เก็บการ์ด MyTEAM ของนักกีฬาระดับตำนาน และอวดความภาคภูมิใจด้วยอุปกรณ์ของ MyPLAYER

NBA 2K21 เจ็นปัจจุบันที่นำเสนอ Damian Lillard ซูเปอร์สตาร์จาก Portland Trail Blazer วางจำหน่ายแล้วที่ราคา 1,980 บาท** ใน Xbox One, PlayStation®4, Nintendo Switch™ และ Windows PC ส่วน NBA 2K21 Mamba Forever Edition เจ็นปัจจุบันที่นำเสนอหน้าปกพิเศษ Kobe Bryant นักบาสเกตบอลในตำนานพร้อมกับเสื้อกล้ามหมายเลข 8 จะวางจำหน่ายที่ราคา 3,400 บาท** สามารถดูรายละเอียดฉบับเต็มของแต่ละเวอร์ชันได้ที่ https://nba.2k.com/buy/

Mamba Forever Edition จะให้การเปิดให้เข้าใช้งานได้คู่กันกับ NBA 2K21 ของแพลตฟอร์มเจ็นปัจจุบันหรือเจ็นถัดไปในเครื่องคอนโซล PlayStation หรือ Xbox โดยจะมอบ Standard Edition ให้แก่ผู้ซื้อในคอนโซลเจ็นอื่นที่อยู่ในตระกูลเดียวกัน นอกจากนั้น NBA 2K21 จะมีการนำเสนอ MyTEAM Cross-Progression และ Shared VC Wallet ที่อยู่ในเครื่องคอนโซลตระกูลเดียวกัน (PS4 ไป PS5, Xbox One ไป Xbox Series X) ทำให้สามารถแชร์ MyTEAM Points, Tokens, การ์ด และความคืบหน้าได้ทั้งใน NBA 2K21 เวอร์ชันเจ็นปัจจุบันและเจ็นถัดไปที่อยู่ในคอนโซลตระกูลเดียวกัน และในลักษณะเดียวกัน Shared VC Wallet ก็คือ VC ที่ได้รับมาหรือที่ได้ซื้อมา ก็จะสามารถเข้าใช้งานได้ทั้ง NBA 2K21 เวอร์ชันเจ็นปัจจุบันและเจ็นถัดไปที่อยู่ในเครื่องคอนโซลตระกูลเดียวกัน สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคำถามที่ได้พบบ่อยของ Dual-Access ได้ที่: https://nba.2k.com/faq/

และส่วนหนึ่งของการเปิดตัวในวันนี้ ทาง 2K จะร่วมกันเฉลิมฉลองทุกสิ่งทุกอย่างที่เกี่ยวกับ NBA 2K21 ด้วย #2KDay ในโซเชียลมีเดียช่องทางต่าง ๆ รวมไปถึงการมอบของที่ระลึกและ Locker Code ใน Twitter เอฟเฟกต์กล้อง Instagram “What’s Your 2K21 MyPLAYER Build?” และอีกมากมาย และขอเชิญให้ทุกท่านร่วมกันแบ่งปันโมเมนต์ที่ดีที่สุดของวัน 2K ด้วย #ShowYourGame และ NBA 2K จะไฮไลต์เนื้อหาที่ดีที่สุด ติดตาม NBA 2K บน TikTok, Instagram, Twitter, YouTube และ Facebook เพื่อรับข่าวล่าสุดเกี่ยวกับ NBA 2K21

NBA 2K21 ได้รับการพัฒนาขึ้นมาโดย Visual Concepts และได้เรต E for Everyone (เหมาะสำหรับทุกคน) จาก ESRB NBA 2K21 ใน PlayStation®5 ส่วน Xbox Series X ยังรอการจัดเรตจาก ESRB และจะเปิดตัวพร้อมกับเครื่องในช่วงวันหยุดปลายปี สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ NBA 2K21 โปรดไปที่ https://nba.2k.com

2K เป็นตราสินค้าเผยแพร่ของบริษัท Take-Two Interactive Software, Inc. (NASDAQ: TTWO)

จำเป็นต้องมีบัญชีออนไลน์ (13+) เพื่อเข้าถึงฟีเจอร์ออนไลน์ต่าง ๆ โปรดดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.take2games.com/legal และ www.take2games.com/privacy

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
Take-Two เผยเตรียมวางจำหน่าย Grand Theft Auto VI ช่วงปลายปี 2025