แฟนๆ ร้องว้าวว เมื่อ Riot จับมือ SBTG ร่วมคัสตอมรองเท้า Nike ลิมิเต็ดอิดิชั่นในธีม Wild Rift

2,019 views
Share

กรุงเทพฯ, 21 ตุลาคม 2563 – ไรออท เกมส์ ร่วมมือทำกับสตูดิโอ SBTG หรือ SABOTAGE (ซาโบทาจ)    ทีมคัสตอมสนีกเกอร์ชื่อดังชาวสิงคโปร์ ในการคัสตอมรองเท้าผ้าใบรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นเพื่อเฉลิมฉลองให้กับการเปิดตัวเกม League of Legends: Wild Rift ซึ่งเป็นเกมต่อสู้ในสังเวียนออนไลน์บนมือถือแบบผู้เล่นหลายคน (MOBA) ที่ได้รับการตอบรับที่ดีในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และความร่วมมือในครั้งนี้เกิดขึ้นเพื่อฉลองความลงตัวระหว่างแฟชั่นและเกม

ทีม SBTG ได้สรรค์สร้างผลงานจากประสบการณ์การเล่นเกม Wild Rift ของพวกเขาผ่านมุมมองแฟชั่นและสตรีทแวร์ลงบนรองเท้าที่คัสตอมพิเศษแบบไม่เหมือนใครเพื่อส่งต่อให้กับพาร์ทเนอร์ที่ได้รับเลือกทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

“ความร่วมมือกันครั้งนี้เกิดขึ้นเพื่อฉลองวิถีปฏิบัติของการร่วมมือกันของทั้งสองโลกไม่ว่าจะเป็นโลกแห่งการคัสตอมสนีกเกอร์และโลกแห่งเกม โดยทีม SBTG ได้ผลิตผลงานลายพรางลวดลายเสือมามากว่าทศวรรษบนรองเท้า Air Force 1 ด้วยแพทเทิร์นการปักอันสวยงามและทรงพลัง และตอนนี้เราได้แต่งเติมสีสันอย่างเป็นทางการของเกม Wild Rift เข้าไปด้วย” ผู้ก่อตั้ง SBTG หรือรู้จักในนามซาโบทาจ ซึ่งเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติในด้านสตรีทแวร์และการออกแบบกล่าว

รองเท้า Nike Air Force 1 สีขาวล้วนถูกใช้เป็นแบบในการสร้างผลงานศิลปะครั้งนี้ โดย SBTG และทีมของเขาได้ตกแต่งรองเท้าบนโลโก้ด้วยการปักโดยใช้สีน้ำเงิน ทอง และขาวของ Wild Rift นอกจากนี้ ที่ลิ้นรองเท้า Air Force 1 ยังถูกปักทับด้วยโลโก้ Wild Rift และชื่อของผู้รับจะถูกปักที่ด้านข้างของรองเท้าด้วยมือ และเช่นเดียวกันกับแท็กหนัง SBTG Deubré ที่จะอยู่บนเชือกรองเท้า

“เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมมือกับศิลปินสุดเจ๋งอย่าง SBTG ในโปรเจคนี้ โดยการร่วมมือที่ไม่เหมือนใครนี้นับเป็นหนทางที่ดีที่จะได้นำเสนอเกม Wild Rift ให้กับคนกลุ่มใหม่ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเราตั้งตารอ โอกาสอื่นๆ ที่จะตามมาในอนาคตข้างหน้า” จัสติน ฮูล็อค ผู้จัดการทั่วไป ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ฮ่องกง ไต้หวัน และมาเก๊า ของไรออท เกมส์ กล่าว

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม League of Legends: Wild Rift สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ wildrift.leagueoflegends.com และ http://www.facebook.com/PlayWildRift และสามารถดูผลงานอื่นๆ ของ SBTG ได้ที่ https://www.instagram.com/sbtg_official และ https://www.instagram.com/mr_sabotage

หมายเหตุ: รองเท้ารุ่นพิเศษนี้เป็นความร่วมมือของทางไรออท เกมส์ และ SBTG ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับแบรนด์ Nikeเพียงแต่ SBTG ใช้รองเท้ารุ่น Air Force 1 เป็นพื้นฐานในการสร้างผลงานเท่านั้น!

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม