Beswitched เกมพัซเซิลสุดสนุก ในโลกแห่งเวทมนตร์ อัพเดทใหม่แล้ว โหลดเล่นกันได้เลยวันนี้!

2,257 views
Share

บริษัท goGame จากประเทศสิงค์โปร ทำการอัพเดทเกม Beswitched ใหม่ โดยเกม Beswitched เป็นเกมพัซเซิล Match-3 ที่ผู้เล่นทุกคนคุ้นเคยวิธีการเล่นกันเป็นอย่างดี โดยจุดเด่นของเกมนี้ จะเป็นการนำเสนอเกมพัซเซิลเรียงสัญลักษณ์เวทมนตร์สีสันสดใสในโลกแห่งเวทมนตร์สุดน่ารัก และผู้เล่นสามารถซื้อของตกแต่งห้องของตัวเองได้ โดยของตกแต่งก็มีหลายชนิดให้ใช้งานได้แบบไม่ซ้ำใครเลยทีเดียว และเมื่อผ่านฉากต่างๆ แล้ว ผู้เล่นจะสามารถปลดล็อคของตกแต่ง และ ชุดพิเศษของตัวละคร รวมถึงยังมีโหมดเลี้ยงมังกรให้เล่นสนุกด้วยล่ะ

ตัวเกมมีวิธีการเล่นที่เข้าใจได้ง่าย และมีฉากที่ท้าทายในช่วงหลังๆ ที่แต่ละด่านจะมีความยากที่แตกต่างกันไป ผู้เล่นต้องใช้ทั้งความคิดและการวางแผนเพื่อเอาผ่านฉากนั้นๆ ให้ได้ แต่แน่นอนว่า ในความยาก ก็มีความสนุกอยู่ด้วย เพราะผู้เล่นจะได้พบสิ่งใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็น เงื่อนไขการผ่านฉากที่ซับซ้อนมากขึ้น ซึ่งถือเป็นความสนุกของเกมที่จะทำให้ผู้เล่นเพลิดเพลินจนลืมเวลากันอย่างแน่นอน

นอกจากการที่ผู้เล่นจะต้องเรียงสัญลักษณ์เวทมตร์แบบต่างๆ เพื่อผ่านฉาก ผู้เล่นยังมีโอกาสสร้างคอมโบสนุกๆ ได้ด้วยการเรียงสัญลักษณ์ให้มากกว่า 3 ชิ้นขึ้นไป ผู้เล่นจะพบกับพลังเวทย์ที่พาวเวอร์อัพขึ้นจากปกติ และสร้างพลังทำลายเวทมนตร์แบบพิเศษได้อีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีไอเทมพิเศษ ที่ผู้เล่นสามารถเลือกใช้ในสถานะการณ์ต่างๆ ได้อีกด้วย ด้วยระบบของเกมที่ผู้เล่นสามารถสนุกได้มากมายขนาดนี้ เกมนี้จึงเป็นเกมแนวพัซเซิลอีก 1 เกม ที่เล่นสนุกได้ทุกเพศ ทุกวัยเลยทีเดียวละ และพิเศษสุดๆ ในช่วงเทศกาลวันฮาโลวีนนี้ ภายในเกมยังมีอีเวนท์สนุกๆ ให้ได้เล่นพร้อมรับไอเทมพิเศษๆ กันด้วยล่ะ

.

สนุกขนาดนี้ เพื่อนๆ อย่างพลาดที่จะโหลดเกม Beswitched มาเล่นกันได้แล้ววันนี้ บนระบบ iOS และ Android โหลดเลย!!

คลิกที่ลิงค์เพื่อดาวน์โหลดเกม

https://beswitched.onelink.me/tJTp/b6ea7f50

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !