พบกับ ‘เผ่านางฟ้า เอลิซาเบธ’ และ ‘เทศกาลลีโอเนส’ ในการอัปเดตครั้งล่าสุดของ The Seven Deadly Sins: Grand Cross

3,615 views
Share

เฉลิมฉลองการอัปเดตเดือนพฤศจิกายนด้วยกิจกรรมสุดพิเศษ พร้อมพบกับฟีเจอร์ใหม่และของรางวัลมากมายที่คุณไม่ควรพลาด

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (11 พฤศจิกายน 2563) – วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ผู้ผลิตและให้บริการเกมมือถือระดับโลก ได้เสนอการอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดของเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross เกมมือถือแนว Cinematic Adventure RPG เผยการอัปเดตครั้งใหม่เฉลิมฉลองวันเกิดของ ‘ราชาบาร์ตร้าแห่งลีโอเนส’ พร้อมพบกับกิจกรรมใหม่ล่าสุดอย่าง ‘เทศกาลลีโอเนส’ พบหลากหลายฟีเจอร์ใหม่ ตัวละครใหม่ รวมไปถึงไอเทมใหม่ๆมากมาย ที่จะทำให้ผู้เล่นสนุกสนานไปกับประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจยิ่งกว่าเดิม

.

ตั้งแต่วันนี้ ผู้เล่นจะได้พบกับ [นักรบแห่งสงครามศักดิ์สิทธิ์] เผ่านางฟ้า เอลิซาเบธ SSR ซึ่งเป็นตัวละครใหม่ที่ได้รับความนิยมจากแฟนเกมเวอร์ชันเกาหลี และญี่ปุ่น อย่างล้นหลาม โดยถูกสร้างขึ้นจากบุคลิกและสกิลของตัวละคร เช่นการชุบชีวิตพวกพ้อง และการสร้างโล่เพื่อป้องกันการถูกโจมตี ผู้เล่นสามารถสะสมเผ่านางฟ้า เอลิซาเบธ และ「แยกร่างแบบสมจริง」 ลอสต์เวย์น เมลิโอดัส SSR ผ่านกิจกรรมสุ่มเฟสติวัลฉลองเทศกาลลีโอเนสได้

.

ยิ่งไปกว่านั้นในการอัปเดตครั้งนี้เน็ตมาร์เบิ้ลยังได้นำเสนอหลากหลายกิจกรรมให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกกันมากมาย จะมีกิจกรรมอะไรสนุกๆ รออยู่บ้างไปดูกันเลย

  • อัศวินคนใหม่ [กลุ่มอัศวินกำจัดของเหลือ] หัวหน้า ฮอว์ค SSR – ผู้เล่นสามารถรับอัศวินดังกล่าวได้สูงสุดถึง 6 ตัว เพียงแค่เล่นเกมเท่านั้น และในช่วงระยะเวลากิจกรรมนั้น สแตททั้งหมดของอัศวินขึ้นจะเพิ่มขึ้นถึง 50% (ยกเว้นโหมด PVP) ทำให้ผู้เล่นสามารถเคลียร์ภารกิจเนื้อเรื่องได้อย่างง่ายดาย
  • เควสต์วันเกิดของบาร์ตร้า – สัมผัสประสบการณ์การทำเควสต์สุดพิเศษ ซึ่งจะมีทั้งเนื้อเรื่อง และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ให้ผู้เล่นได้สะสมเมื่อทำภารกิจสำเร็จเรียบร้อย
  • กิจกรรมบิงโก – พบกิจกรรม ‘กระดานบิงโก’ ภายในเวลาที่จำกัด ซึ่งสามารถลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษได้มากมายไม่ว่าจะเป็น [กลุ่มอัศวินกำจัดของเหลือ] หัวหน้า ฮอว์ค และคอสตูมสุดเท่ พร้อมให้ผู้เล่นสะสมและร่วมสนุกแล้ววันนี้  
  • ศึกทำลายล้างกิจกรรม สัตว์อสูร ลาเม็ก – เควสต์ใหม่ล่าสุดซึ่งให้ผู้เล่นสะสม ‘ชิ้นส่วนก้ามของลาเม็ก’ และนำไปแลกเปลี่ยนเป็น [กลุ่มอัศวินกำจัดของเหลือ] หัวหน้า ฮอว์ค SSR และ เฟอร์นิเจอร์โรงเตี๊ยม รวมไปถึงไอเทมอื่นๆ อีกมากมายได้ โดยผู้เล่นสามารถเข้าร่วมได้ 3 ครั้งต่อวันเพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษอื่นๆ ได้อีกด้วย
  • แพ็กเกจเลือกแบล็คฟรายเดย์ – พบกับ 3 แพ๊กเกจสุดพิเศษ ที่ให้คุณสามารถเลือกสรรจัดแพ๊ก 3 ไอเทมที่ชอบได้ตามใจ

เกม The Seven Deadly Sins : Grand Cross ได้นำเรื่องราวและการผจญภัยของ The Seven Deadly Sins ให้กลายมาเป็นประสบการณ์การเล่นเกมบนมือถือที่น่าดึงดูดและสนุกสนาน พบกับภาพกราฟิกความละเอียดสูงแบบ 3 มิติของฉากคัทซีนมากกว่า 100 ฉาก รวมไปถึงแคสนักพากย์เสียงชาวญี่ปุ่นเพื่อมาพากย์เสียงเหล่าตัวละครและทำให้เหล่าอัศวิน 7 บาปให้มามีชีวิตสมจริง! เมื่อไม่นานมานี้นั้นเกม The Seven Deadly Sins : Grand Cross มียอดดาวน์โหลดสะสมมากกว่าสามล้านครั้งภายในหนึ่งสัปดาห์หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการทั่วโลกในวันที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา

.

ดาวน์โหลดเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้แล้วทั้งทาง Google Play และ  App Store   และสามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับเกมเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ หรือทาง Facebook  

.

Based on the manga “Nanatsu no Taizai” by Nakaba Suzuki originally serialized in the weekly SHONEN MAGAZINE published by Kodansha Ltd.


©Nakaba Suzuki, KODANSHA/The Seven Deadly Sins: Revival of the Commandments Project,MBS. All Rights Reserved. ©Nakaba Suzuki, KODANSHA/The Seven Deadly Sins: Imperial Wrath of the Gods Production Committee,TX ©Netmarble Corp. & Netmarble F&C Inc. All Rights Reserved.

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !