โค้งสุดท้าย! Summoners War: Lost Centuria ช่วง CBT รีบเล่นก่อนหมดเวลา 30 พ.ย.นี้!

1,439 views
Share

กระแสดีไม่หยุด! หลังจาก Com2uS ได้เปิดให้เหล่าผู้เล่นทั่วโลกทดสอบเกม Summoners War: Lost Centuria (เรียกสั้น ๆ ว่า Lost Centuria) ช่วง CBT ตั้งแต่วันที่ 21 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ตอนนี้ผู้เล่นไทยได้เพิ่มขึ้นเป็นอันดับต้นๆของโลก ด้วยกระแสเกมหลักอย่าง Summoners War: Sky Arena ที่มีผู้เล่นให้ความสนใจมากเป็นทุนเดิมอยู่แล้วนั่นเอง

.

ด้วยรูปแบบการเล่นแบบ Real-Time สุดท้าทายวิต่อวิ แถมยังมีเรื่องของการสะสมตัวละครในเกมที่คุ้นตาจาก ภาค Sky Arena ทำให้ต้องคิดคอมโบทีม และสร้างกลยุทธ์ใหม่ขึ้นมาเรื่อยๆ ทำให้ผู้เล่นจาก Summoners War: Sky Arena ให้ความสนใจกันมาก ทั้งยังมีผู้เล่นใหม่ๆอีกเพียบทำให้คอมมูนิตี้ค่อนข้างครึกครื้นเลยทีเดียว

การทดสอบเกม Summoners War: Lost Centuria ช่วง CBT จะเปิดให้เล่นถึงวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น เพื่อเก็บและรวบรวมข้อเสนอแนะและข้อคิดเห็นจากผู้เล่นชาวไทยให้มากที่สุด เพื่อนำไปปรับปรุงและพัฒนาตัวเกมให้ดียิ่งขึ้น เตรียมพร้อมที่จะเปิด OBT ให้เล่นกันทั่วโลกในอนาคต!

Com2uS เปิดให้ทดสอบช่วง CBT ได้เฉพาะผู้ใช้อุปกรณ์ระบบ Android โดยเข้าไปดาวน์โหลดเกมได้แล้วผ่านแอป Google Play และสามารถเล่นได้ถึงวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น อย่ารอช้า รีบไปเล่นกันเลย!

ดาวน์โหลดเลยที่ : https://bit.ly/3pDWyMu

เกี่ยวกับเกมเบื้องต้น

เกมเพลย์ของ Lost Centuria เป็นการซัมม่อนมอนสเตอร์หลากหลายรูปแบบออกมาฟอร์มทีม แล้วนำไปสู้แบบ 8 ต่อ 8 กับผู้เล่นคนอื่น ๆ ในแมตช์ PvP แบบเรียลไทม์ แถมยังมีระบบการต่อสู้อย่างระบบ Counter และคาถาซัมมอนเนอร์ มาเพิ่มความตื่นเต้นเร้าใจให้คุณลุ้นจนวินาทีสุดท้าย (หรือหัวร้อนกันนะ)

ระบบ Counter จะดึงสกิลของมอนสเตอร์มาใช้ในเทิร์นโจมตีของคู่ต่อสู้เพื่อโจมตีสวนกลับทันที ทำให้ผู้เล่นได้มีส่วนร่วมในการต่อสู้แบบสมจริงยิ่งขึ้น ในขณะที่คาถาซัมมอนเนอร์เป็นสกิลอันทรงพลังที่ตัวผู้เล่นเองสามารถใช้ในการต่อสู้ได้โดยตรง ซึ่งถ้าใช้ถูกจังหวะ เกมมีโอกาสพลิกได้ในทันที!

https://image-glb.qpyou.cn/webdev/smon_lostcenturia/1bINxJy6XY.png

นอกจากนี้ยังมีระบบต่างๆ เช่นการสร้างรูน ไว้เพิ่มพลังมอนสเตอร์ในทีม, โหมดลุยเดี่ยว เพลินๆ ฟาร์มของหรือแม้กระทั่งสร้างห้องแมทช์เชื่อมสัมพันธ์ ตีกันกับเพื่อนได้ ทำให้เกมมีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น

.

อย่าลืม!! เข้าไปอัปเดตข่าวและกิจกรรมต่างๆ ได้ในเว็บ Summoners War: Lost Centuria http://summonerswar.com/lostcenturia

และแฟนเพจภาษาไทยอย่างเป็นทางการ https://www.facebook.com/LostCenturiaTH

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ACA2 NEOGEO series ประกาศเปิดตัวบนแพลตฟอร์มคอนโซล
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global
ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC