ผจญภัยไปกับดันเจี้ยนบุกสังหารใหม่ ‘หอคอยเงามืดชั่นล่าง’ ใน Blade&Soul Revolution

3,714 views
Share

พร้อมพบหลากหลายกิจกรรมเฉลิมฉลองวันขึ้นปีใหม่ที่คุณไม่ควรพลาด!

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (5 มกราคม 2564) เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศถึงการอัปเดตใหม่ล่าสุดของเกม Blade&Soul Revolution เกมแอคชั่นฟอร์มยักษ์ที่นำเสนอศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานในรูปแบบเกมมือถือ MMORPG นำเสนอเรื่องราวการแก้แค้นสุดตื่นตาตื่นใจจากเกม PC Blade&Soul สู่เกมมือถือสุดฮิต ผู้เล่นสามารถสนุกสนานและผจญภัยไปกับดันเจี้ยนบุกสังหารใหม่ ‘หอคอยเงามืดชั่นล่าง’ พร้อมพบกับหลากหลายกิจกรรมความสนุกที่ผู้เล่นทุกคนไม่ควรพลาด

ในดันเจี้ยนใหม่นี้ ผู้เล่นจะได้พบกับ บอสมอนสเตอร์อย่าง ‘มังกรพิษสวรรค์’ และ ‘แบกแทซอง’ ซึ่งสามารถบูสต์ HP และพลังโจมตีสูง รวมไปถึงแพทเทิร์นใหม่อย่าง ‘แยกวิญญาณ’ ซึ่งให้ผู้เล่นสามารถโจมตีบอสได้สนุกและท้าทายยิ่งขึ้นกว่าเดิมด้วยการร่วมมือกับสมาชิกปาร์ตี้คนอื่นๆ โดยใน‘หอคอยเงามืดชั้นล่าง’ นั้นจะประกอบไปด้วยระดับทั่วไป / วีรชน ซึ่งของรางวัลพิเศษสุดที่ผู้เล่นจะได้รับคือ ‘อาวุธและเครื่องประดับตำนาน ประเภท PvP’

ยิ่งไปกว่านั้นในการอัปเดตครั้งนี้ยังมีกิจกรรมเพื่อเฉลิมฉลองวันขึ้นปีใหม่ ซึ่งจะมีทั้งหมด 2 กิจกรรมให้ได้ร่วมเล่นสนุก ได้แก่ พาร์ท ‘ดันเจี้ยน’ และ ‘ผจญภัย & สมรภูมิ’ ซึ่งหลังจากผู้เล่นสามารถเคลียร์ดันเจี้ยนได้สำเร็จเรียบร้อยแล้ว ผู้เล่นจะได้รับไอเทมอย่าง ‘ถุงนำโชคปีใหม’ ซึ่งสามารถรับไอเทมอย่าง กล่องอาวุธ และเครื่องประดับวีรชนส่องแสง ได้

ใน ‘ผจญภัย & สมรภูมิ’ ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมเล่นได้หลายสมรภูมิรวมไปถึง ดันเจี้ยนรายวัน, พื้นที่ฝึกฝน และประลองยุทธ์ และเมื่อสามารถเคลียร์ภารกิจเหล่านี้ได้สำเร็จ ผู้เล่นสามารถได้รับ ‘ปราณซานต้า’ ซึ่งสามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็น ภูตพิทักษ์ตำนานอย่าง ‘วิ่งไปเลย ซานต้า’ ได้   

.

เกม Blade&Soul Revolution เป็นเกมมือถือ MMORPG ที่นำเสนอเรื่องราวการแก้แค้นที่น่าตื่นตะลึง โดยแปลเนื้อเรื่องอ้างอิงมาจากเกมออนไลน์ PC สุดฮิตอย่างเกม Blade&Soul ซึ่งในการนำเสนอนั้นจะยังคงไว้ซึ่งกลิ่นอายดั้งเดิมของเกม PC อย่างไม่เสียอรรถรส ทั้งในด้านเนื้อหาและภาพกราฟิก 3 มิติ ทั้งนี้ทางทีมผู้พัฒนาได้นำมาปรับปรุงและพัฒนาเพิ่มเติมเล็กน้อยเพื่อให้เกมสามารถทำงานบนอุปกรณ์มือถือได้อย่างไร้ที่ติและสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น!

.

นอกจากนี้เกม Blade&Soul Revolution ยังได้นำเสนอภาพมุมมองสมจริงด้วยกราฟิก 3 มิติคุณภาพสูงเต็มรูปแบบที่จะทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจไปกับฉากการต่อสู้แบบเรียลไทม์และสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้แบบสมจริง! ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังสามารถเพลิดเพลินไปกับการเล่นดันเจี้ยนที่จะทำให้คุณสนุกไปกับการชิงไหวชิงพริบด้วยกลยุทธ์ขั้นสูงและสัมผัสกับประสบการณ์การต่อสู้สุดล้ำแบบไม่เหมือนใครไปพร้อมๆกับการสร้างกลุ่มสังคมเสมือนจริงขนาดใหญ่อย่าง ‘สำนัก’ ศูนย์รวมเหล่าผองเพื่อนที่มีจุดมุ่งหมายเดียวกันเข้าไว้ด้วยกัน!

สามารถติดตามดูรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับเกม  Blade&Soul Revolution เพิ่มเติมได้ที่ website หรือติดตามรับฟังข่าวสารผ่านทาง Facebook ได้อีกด้วย!

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม