Six Invitational 2021 การแข่งขันชิงแชมป์โลก Rainbow Six Siege จะจัดขึ้นที่ปารีส 21 กพ.นี้

3,238 views
Share

Ubisoft เผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “Six Invitational 2021” การแข่งขันชิงแชมป์โลก Tom Clancy’s Rainbow Six Siege ที่สุดแห่งการปะทะฝีมือประจำปี โดยการแข่งขันครั้งที่ 5 นี้จะจัดขึ้นที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ระหว่างวันที่ 9 – 21 กุมภาพันธ์ 2564

ทีมอีสปอร์ตระดับโลกของ Rainbow Six จะแข่งขันในสภาพแวดล้อมแบบปิด (LAN) ตามมาตรการด้านสุขอนามัยที่เข้มงวด โดยจะไม่มีผู้ชมในสนามแข่ง ซึ่งทาง Ubisoft คำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุดแก่บรรดาผู้เล่นมืออาชีพ, พนักงาน และพันธมิตร เป็นสิ่งสำคัญอันดับแรก Ubisoft ได้ทำงานร่วมกับ Live Nation ผู้จัดงาน, ACEPS หน่วยงานด้านสุขภาพและความปลอดภัย, ISMA หน่วยงานทางการแพทย์ และรัฐบาลฝรั่งเศส เพื่อพัฒนาสภาพแวดล้อมออฟไลน์ที่ควบคุมความปลอดภัยและสามารถแข่งขันได้ โดยจะเป็นไปตามแนวทางขององค์กรสาธารณสุขและหน่วยงานในพื้นที่, ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมาตรการด้านสุขภาพและความปลอดภัยได้ที่นี่: http://rainbow6.com/si2021eventguide

ศึก Six Invitational จะนำเสนอทีมที่ดีที่สุดของโลก 20 ทีมที่คัดมาจาก 4 ภูมิภาคหลักของลีกอีสปอร์ต Rainbow Six (เอเชียแปซิฟิก ยุโรป ละตินอเมริกาและอเมริกาเหนือ) ทุกทีมจะเริ่มแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่มตั้งแต่วันที่ 9 – 14 กุมภาพันธ์ โดยจะแบ่งออกเป็น 2 กลุ่มกลุ่มละ 10 ทีม เมื่อจบรอบแบ่งกลุ่ม 8 ทีมที่ดีที่สุดจากแต่ละกลุ่มจะผ่านเข้ารอบตัดเชือกเริ่มตั้งแต่วันที่ 17 – 21 กุมภาพันธ์

นอกจากการแข่งขัน Six Invitational แล้ว ปีนี้ยังถือเป็นการเริ่มต้นปีใหม่ใน Rainbow Six Siege โดยในปี 2564 ชุมชน Rainbow Six Siege จะได้เห็นทุกสิ่งที่ทีมพัฒนาเตรียมมอบให้ในปีที่ 6 รวมถึงเซอร์ไพรส์เล็กน้อย อีเวนต์นี้จะปรากฏเป็นพาเนลในเกมและหน้าจออีสปอร์ต รวมถึง Showmatch จากบรรดาผู้สร้างคอนเทนต์ที่ดีที่สุดจากชุมชนชาวเกมของเรา

รายละเอียดใหม่ทั้งหมดเกี่ยวกับ Six Invitational เช่น รูปแบบการแข่งขัน, หมายกำหนดการต่าง ๆ, ทีมที่เข้าร่วม, การจัดส่งทีมในรอบแบ่งกลุ่มและมาตรการด้านสุขภาพและความปลอดภัย มีอยู่ในคู่มือกิจกรรมของการแข่งขัน: http://rainbow6.com/si2021eventguide

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Rainbow Six esports สามารถติดตามได้ที่ http://www.rainbow6.com/esports

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม