ผจญภัยสุดตื่นตาตื่นใจไปกับดินแดนใหม่ “รูนน์” ในการอัปเดตครั้งใหม่ของ Lineage 2: Revolution

1,519 views
Share

พร้อมขยายเลเวลสูงสุดถึงเลเวล 520 และปรับสมดุลคลาสบางส่วน รวมไปถึงเพิ่มรอยแยกแห่งห้วงเวลาใหม่ 

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (5 กุมภาพันธ์ 2564) วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดของ Lineage 2: Revolution เกมมือถือออนไลน์แนว MMORPG ขวัญใจเหล่าเกมเมอร์ พร้อมนำเสนอความสนุกแบบไร้ขีดจำกัดให้เหล่าเกมเมอร์แล้ว! วันนี้เหล่าวีรบุรุษทุกท่านจะสำรวจและพิชิตชัยในดินแดนแห่งใหม่อย่าง “รูนน์” พร้อมสนุกสนานไปกับคอนเทนต์ใหม่อีกมากมายที่จะทำให้ตื่นตาตื่นใจและท้าทายมากกว่าเดิมในการอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุด

.

เริ่มตั้งแต่วันนี้ที่เหล่าวีรบุรุษทุกท่านจะได้ออกผจญภัยไปใน ดินแดนแห่งใหม่อย่าง “รูนน์” ซึ่งได้ถูกแบ่งออกเป็นสองพื้นที่ ได้แก่  ‘จุดกำเนิดไร้เสียง’ และ ‘หุบเขาวิกลจริต’ ซึ่งในส่วนนี้นั้นผู้เล่นจะสามารถขยายเลเวลจาก 480 ได้สูงสุดถึง 520 อีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นในการอัปเดตครั้งนี้นั้นยังมีการเพิ่ม 2 ดันเจี้ยนชั้นยอดเข้ามาในดินแดนแห่งใหม่  อีกทั้งยังมีการขยายระดับความยากของ ‘ดันเจี้ยน EXP’ ให้เหล่าวีรบุรุษท้าทายความสามารถยิ่งขึ้นกว่าเดิม พร้อมสนุกสนานไปกับ ‘หอคอยโอมาน’ ซึ่งขยายออกไปถึงชั้น 200 เพื่อช่วยให้เหล่าวีรบุรุษทุกท่านได้พัฒนาและเติบโตได้รวดเร็วและแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม    

.

นอกจากนี้ยังมีการ เพิ่มรอยแยกแห่งห้วงเวลาใหม่อย่าง ‘วังจักรพรรดิเอลมอร์อาเดน’ ที่ซึ่งบุตรชายแห่งจักรพรรดิไบอุม นามว่า ‘ฟรินเทสซา’ นั้นเฝ้ารอ และพร้อมให้วีรบุรุษทั้งหลายได้มาผจญภัยและพิชิตชัยเพื่อรับไอเทมสุดพิเศษมากมายไม่ว่าจะเป็น ผ้าคลุม, เครื่องราง, และไอเทมพิเศษอื่นๆอีกมากมาย ยิ่งไปกว่านั้นในตอนนี้ ‘ผู้พิชิตซีซั่น 1’ ก็ได้เริ่มต้นขึ้นแล้วซึ่งจะมี ‘วิหารผู้พิชิต’ ที่ย้ายมารวมอยู่ในแท็บร้านค้าคอนเทนต์ ซึ่งได้รวมร้านค้าสมรภูมิต่างๆ มาไว้ในที่เดียวกันให้เหล่าวีรบุรุษสามารถใช้เหรียญที่ได้รับจากการท้าทายคอนเทนต์สมรภูมิมาแลกเปลี่ยนเป็นไอเทมสุดพิเศษมากมายได้

.

และในการอัปเดตใน Lineage 2: Revolution ครั้งนี้นั้นจะมีอะไรพิเศษรออยู่บ้างไปดูกัน ;

  • การปรับสมดุลคลาส – คลาสส่วนใหญ่ใน Lineage 2: Revolution จะได้รับการปรับสมดุล และทำให้สามารถแสดงศักยภาพที่มีออกมาได้ดีมากยิ่งขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการต่อสู้ ซึ่งผู้เล่นจะได้ประหลาดใจกับความเปลี่ยนแปลงที่ยอดเยี่ยมหลังจากการปรับสมดุล
  • สัตว์ขี่ใหม่ – พบกับ 5 สัตว์ขี่ใหม่อย่าง – เสือดาว, ด้วง, แฮปปี้ไฟล์ท, วิญญาณฮาโลวีน, และราชาปลาคาร์ป  พร้อมให้เหล่าวีรบุรุษทุกท่านได้สะสมแล้ววันนี้    

Lineage 2: Revolution เกมมือถือ MMORPG ยอดนิยมให้ผู้เล่นได้โลดแล่นไปในสมรภูมิแบบโอเพ่นเวิลด์และสนามประลอง PVP ขนาดใหญ่บนมือถือของคุณ ด้วยพลังของกราฟิกคุณภาพสูงที่ใช้ Unreal Engine 4 ทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจไปพร้อมกับภาพสมจริงและการต่อสู้แบบโอเพ่นเวิลด์ขนาดใหญ่ที่ให้ผู้เล่นมากกว่า200  คนเล่นพร้อมกันได้แบบเรียลไทม์ในหน้าจอเดียวทั้งหมดในโลกของ MMORPG ที่สวยงามและน่าทึ่ง ความสนุกเพลิดเพลินและเต็มอิ่มไปพรัอมกับผู้คนนับล้านคนทั่วโลกบนมือคุณ

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ Lineage 2: Revolution ได้ที่เว็บไซต์  http://lineage2-revolution.com/th  และ Facebook Page https://www.facebook.com/L2RevolutionOfficialTH/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global
ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้