สาวกสไนเปอร์ไม่ควรพลาดกับ Sniper Ghost Warrior Contracts 2 เผยเกมเพลย์สุดโหดบนกราฟิกระดับเน็กซ์เจนบน PlayStation 5 และอีกหลายๆ เครื่อง

1,887 views
Share

วันที่ 4 มีนาคม 2021 – CI Games เปิดตัวตัวอย่างเกมเพลย์ครั้งแรกที่หลายคนต่างรอคอยกับเกม Sniper Ghost Warrior Contracts 2 ซีรี่ย์ภาคต่อของเกมยอดฮิตที่อัพเกรดให้เหนือระดับกว่าที่เคย ด้วยระยะการยิงที่ท้าทายผู้เล่นยิ่งกว่าเดิมที่ไกลกว่า 1,000 เมตร หรือระยะการยิงที่ไกลกว่า 1 กิโลเมตร พร้อมการบุกลอบสังหารสุดสมจริง และอุปกรณ์ที่มีใช้งานอีกมากมายเพื่อความสะดวกและความหลากหลายในการซุ่มจู่โจมในแผนที่ขนาดใหญ่ พร้อมความหลากหลายในสภาพอากาศแต่ละภูมิภาคที่สมจริง บน PlayStation 5, Xbox Series X | S, PlayStation 4, Xbox One และ PC ในวันที่ 4 มิถุนายน 2021 นี้

Sniper Ghost Warrior ซีรี่ย์เกมซุ่มยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งที่สามารถทำยอดขายรวมได้มากกว่า 11 ล้านก็อปปี้ทั่วโลก และด้วยความประสบความสำเร็จนั้น CI Games ผู้พัฒนาซีรี่ย์เกมนี้กลับมาสานต่อความสำเร็จอีกครั้งที่เหนือชั้นใน Sniper Ghost Warrior Contracts 2 ที่ท้าทายเหล่านักแม่นปืนยิ่งกว่าเดิมไม่ว่าจะเป็น

  • ระยะเป้าหมายที่ไกลมากกว่า 1,000 เมตร
  • เนื้อเรื่องสำหรับผู้เล่นคนเดียวอันน่าทึ่งที่จะพาทุกคนได้ทำภารกิจในพื้นที่ตะวันออกกลางยุคปัจจุบัน พร้อมแผ่นที่ขนาดใหญ่ในการเล่นมากกว่า 5 แบบที่แตกต่างกัน
  • ความสมจริงที่ถูกยกระดับไปอีกขั้น พร้อมอุปกรณ์และอาวุธที่ปรับแต่งได้เพื่อให้เข้ากับสไตล์การเล่นที่แตกต่างกันของผู้เล่น
  • ภารกิจที่สามารถเล่นซ้ำได้ ซึ่งสามารถทำภารกิจให้เสร็จสิ้นได้หลายวิธีพร้อมปลดล็อคเป้าหมายในภารกิจนั้นๆทั้งหมดให้จงได้
  • ศัตรูที่ชาญฉลาดมากขึ้น พร้อมกลยุทธ์ที่ดีขึ้น ให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์ในสนามรบจริงๆ และความอดทนในการลอบสังหารของพลแม่นปืน
  • ภาพที่ได้รับการปรับปรุงในทุกองค์ประกอบ พร้อมความละเอียดระดับ 4K กับการใช้เวลาในการโหลดเพียงไม่นานบนคอนโซลรุ่นใหม่ เพื่อยกระดับมาตรฐานใหม่ของซีรี่ย์ Sniper Ghost Warrior 

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ : Sniper Ghost Warrior: Contracts 2

Facebook : https://www.facebook.com/RipplesTH/ 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม