โหมดออนไลน์ของ Watch Dogs: Legion บนคอนโซลเปิดให้ลุยแล้ว

1,059 views
Share

Ubisoft ประกาศโหมดออนไลน์ของ Watch Dogs: Legion เปิดให้บริการแล้วบน Xbox One, Xbox Series X | S, PlayStation 4, PlayStation 5 โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสำหรับผู้เล่น นอกจากนั้นโหมดนี้จะเปิดให้บริการบน Epic Games Store และ Ubisoft Store บน Windows PC เร็ว ๆ นี้

โหมดออนไลน์ของ Watch Dogs: Legion จะประกอบไปด้วย

  • โลกเปิดกว้างที่ออกสำรวจได้อย่างอิสระแบบ co-op ซึ่งผู้เล่นสามารถรวมทีมกับเพื่อนสูงสุด 4 คน และออกสำรวจลอนดอน พบกับอีเวนต์ภายในเมือง ทำภารกิจที่ท้าทาย และเข้าร่วมกับกิจกรรมอื่น ๆ มากมาย
  • ภารกิจ co-op ใหม่สำหรับผู้เล่น 2-4 คน โดยใช้ระบบเกมเพลย์ co-op แบบใหม่ เปิดโอกาสให้ผู้เล่นเกณฑ์สมาชิกในทีมที่สมบูรณ์แบบ และต่อสู้กับภัยคุกคามลอนดอนไปทั่วทุกสถานที่สำคัญภายในเมือง
  • โหมดการต่อสู้ระหว่างผู้เล่น (PvP) แบบแรก คือ Spiderbot Arena ซึ่งผู้เล่นจะควบคุมหุ่นยนต์แมงมุมหุ้มเกราะ และแข่งขันกันในแมตช์อันดุเดือดแบบ free-for-all

สองภารกิจเอ็กซ์คลูซีฟในโหมดผู้เล่นคนเดียวสำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของซีซันพาส ยังพร้อมให้เล่นวันนี้ด้วย ได้แก่

  • Guardian Protocol: DedSec จะไล่ล่าอัลกอริทึมที่แสดงว่า AI สามารถทดแทนการตัดสินใจของมนุษย์ได้ในบางครั้ง หากอัลกอริทึมนี้ถูกใช้กับโดรนติดอาวุธ… พวกมันก็จะมีอำนาจเหนือความเป็นความตาย
  • Not In Our Name: DedSec พบกลุ่มลับที่แอบอ้างใช้ชื่อของพวกเขาในลอนดอน แต่ทำงานภายใต้คำสั่งเจ้าของหนังสือพิมพ์ผู้เหี้ยมโหด ที่ใช้ข้อมูลซึ่งขโมยมาในการแบล็กเมล์เหยื่อผู้เคราะห์ร้ายและชิงอำนาจภายในเมือง

ในวันที่ 23 มีนาคม นั้น “Leader of the Pack” โหมด co-op 4 ผู้เล่นเน้นกลยุทธ์ครั้งแรกของเกม ซึ่งจะต้องใช้ทีมเวิร์คและความมีประสิทธิภาพสูงสุดจะปล่อยให้เล่น ส่วนคอนเทนต์ใหม่ ๆ จะถูกเพิ่มเข้ามาภายหลังจากเปิดให้บริการผ่านอัปเดตฟรี รวมถึงโหมด PvP Invasion, ภารกิจ co-op ใหม่ ๆ , ตัวละครใหม่ฟรี และอื่น ๆ อีกมากมาย

ใน Watch Dogs: Legion ลอนดอนกำลังเผชิญหน้ากับการล่มสลาย ท่ามกลางความโกลาหลที่เกิดขึ้นในกรุงลอนดอน บุคคลปริศนานามว่า Zero-Day ได้ใส่ร้ายองค์กรลับกลุ่มผู้ต่อต้านใต้ดิน DedSec ว่าอยู่เบื้องหลังการวางระเบิดทั่วกรุงลอนดอน หลังจากนั้นพวกฉวยโอกาสทางอาชญากรรมจากทั่วทุกหัวระแหงก็ใช้ช่วงสุญญากาศจากฝ่ายรัฐที่พ่ายแพ้ ในฐานะสมาชิก DedSec ผู้เล่นจะต้องต่อสู้กับอาชญากรผู้ฉวยโอกาสใน Watch Dogs: Legion ทั้งพวกซาดิสต์, ทหารรับจ้าง, อาชญากรไซเบอร์และอื่น ๆ พวกเขาต้องเตรียมพบกับสถานการณ์หลากหลาย ผู้เล่นจะต้องเกณฑ์สมาชิกมาเข้ากลุ่มกองกำลังต่อต้าน DedSec เพื่อต่อสู้กับเหล่าอาชญากร ปลดปล่อยกรุงลอนดอน และเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงของ Zero-Day

Watch Dogs: Legion มีตัวเลือกการเข้าถึงได้หลากหลาย ตั้งแต่การปรับแต่งการควบคุมได้เต็มรูปแบบ ไปจนถึงคำอธิบายทิศทางที่มาของเสียง ตัวเลือกการเข้าถึงทั้งหมดสามารถชมได้ที่ news.ubisoft.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้