บันทึกลับสามก๊ก เกมการ์ดสวมบทบาทจาก YOOZOO Games จะเปิดให้เล่นฟรีในประเทศไทยในเดือนเมษายนนี้

2,931 views
Share

หวนรำลึกถึงเรื่องราวของสามก๊กและกำหนดโชคชะตาของคุณเองในเรื่องราวอันยิ่งใหญ่ของการพิชิตชัยชนะ ความรัก และตำนานอันเก่าแก่นี้ 

Gtarcade เซี่ยงไฮ้ – Gtarcade ผู้ให้บริการระดับโลกที่รู้จักกันดีจากเกมมือถือยอดนิยมอย่าง Legacy of Discord หรือ Game of Thrones: Winter is Coming ประกาศการเปิดตัวเกมใหม่อย่าง บันทึกลับสามก๊ก เกมการ์ดสวมบทบาทจากผู้พัฒนา YOOZOO Games พร้อมจะเปิดให้ดาวน์โหลดฟรีทั้งใน Google Play และ App Store วันที่ 20 เมษายน ที่จะถึงนี้

บันทึกลับสามก๊ก เป็นเกมมือถือแนวสวมบทบาทที่มีชีวิตชีวาและมีสีสันซึ่งมีฉากเป็นยุคสามก๊กของจีนโบราณ อันเป็นช่วงเวลาแห่งการพิชิตชัยชนะ ความรัก และความรุ่งเรือง ผู้เล่นจะเริ่มต้นจากการเป็นแม่ทัพหนุ่มที่มีความใฝ่ฝันอันแรงกล้าและต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่บุคคลสำคัญทางประวัติศาสตร์ เพื่อเป็นพลังในการเปลี่ยนแปลงราชวงศ์จีน เกมซีรีส์ บันทึกลับสามก๊ก ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามในเอเชีย โดยเกมดังกล่าวมีผู้เล่นลงทะเบียนมากกว่า 140 ล้านคนและติดอันดับ Top 20 ของชาร์ตแอปทั้งในเกาหลีและญี่ปุ่น 

ขณะนี้ตัวเกมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว พร้อมกับมอบรางวัลโบนัสพิเศษในเกม เช่น ทองคำ คำสั่งเกณฑ์ทหารใหม่ และฉายา เยาวชนผู้ทรงเกียรติ อันเป็นเอกลักษณ์เพื่อแสดงความทุ่มเทที่มีให้กับเกม

ในส่วนของเกมเพลย์ของ บันทึกลับสามก๊ก จะนำเสนอระบบการปรับแต่งและการเติบโตที่ผู้เล่นสามารถใช้เพื่อเอาชนะคู่ต่อสู้และต่อสู้เพื่อชัยชนะได้ มีกิจกรรม PvP และ PvE ที่หลากหลาย เช่น  การปิดล้อม การเข้าปล้น บททดสอบนักรบ และการรบของเจ้าเหนือหัว จะดึงผู้เล่นเข้ามาและจับคู่ผู้เล่นกับหมู่ศัตรูมากมายเพื่อเอาชนะศัตรูเหล่านี้และเพื่อกู้คืนรวมทั้งทำลาย บันทึกลับสามก๊ก ดั้งเดิม ในช่วงท้ายของเกม บันทึกลับสามก๊ก ผู้เล่นจะต้องทำกิจกรรมมากมาย รวมทั้ง รวบรวมฮีโร่ จัดทีม และเพิ่มพลังให้ตัวละครของคุณ พร้อมกับใช้ยุทธวิธีต่าง ๆ ในการสร้างทีมเพื่อรับมือกับกิจกรรมที่ท้าทายยิ่งขึ้น 

จุดเด่นของที่สำคัญในการเล่นเกม ได้แก่: 

  • ฝ่าย ที่สร้างความหลากหลายและเพิ่มประสิทธิภาพให้กับส่วนประกอบของทีม โดยมีตัวเลือกต่าง ๆ ของผู้เล่นและคอมโบให้เลือก
  • พันธมิตร ที่ปลดล็อกโบนัสต่าง ๆ และเพิ่มพลังของผู้เล่น ทำให้สามารถเผชิญหน้ากับศัตรูที่ท้าทายยิ่งขึ้นได้
  • การโจมตีร่วม คือทักษะทรงพลังผู้ที่เล่นสามารถปลดล็อกผ่านการรวบรวมเศษผลึกทักษะและฮีโร่ที่เกี่ยวข้อง และเคลื่อนทัพโดยไม่ต้องคำนึงว่าจะมีใครออกรบบ้าง
  • อาวุธมหากาพย์ และ ปีกศักดิ์สิทธิ์ ที่ผู้เล่นสามารถรับเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งและปรับแต่งรูปลักษณ์ของตัวละคร

บันทึกลับสามก๊ก นำเสนอการออกแบบตัวละครและสภาพแวดล้อมที่สวยงาม ซึ่งวาดและออกแบบโดยศิลปินด้านทัศนศิลป์กว่า 100 คนที่ได้รับแรงบันดาลใจจากชุดเกราะและเสื้อผ้าในชีวิตจริงของจีนโบราณ จุดมุ่งหมายของทีมออกแบบคือดัดแปลงเรื่องสามก๊กซึ่งเป็นวรรณกรรมโบราณอันทรงคุณค่าที่มีชื่อเสียงโด่งดังอันเต็มไปด้วยคำถามด้านศีลธรรม การต่อสู้อันยิ่งใหญ่ และโศกนาฏกรรมที่มาจากเจตนาดี โดยผลลัพธ์ที่ได้คือเกมที่มีชีวิตชีวาซึ่งเต็มไปด้วยภาพทิวทัศน์อันสวยสดงดงามและการออกแบบตัวละครที่มีสีสันสดใสซึ่งช่วยเสริมการเล่าเรื่องที่เข้มข้น

เพียงแค่เข้าร่วมการลงทะเบียนล่วงหน้า เมื่อมียอดผู้เล่นลงทะเบียนครบ 20,000 ถึง 300,000 ทาง Gtarcade ก็มีไอเทมฟรีมอบให้มากมายไม่ว่าจะเป็น กรอบโปรไฟล์เกียรติยศ, ฉายาผู้กล้ามีเกียรติ, ป้ายอัญเชิญขั้นสูง, ตำลึง และตำราEXPระดับสูง เป็นต้น 

สามารถเข้าดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook หรือ เว็บไซต์ลงทะเบียนล่วงหน้า ของเกมบันทึกลับสามก๊ก

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม