Ragnarok X: Next Generation เตรียมเปิดเป็นทางการ ในวันที่ 18 มิ.ย.นี้

1,402 views
Share


วันที่ 7 พฤษภาคม 2564 – Nuverse ประกาศว่าเกม Ragnarok X: Next Generation จะเปิดบริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 18 มิถุนายน ในหลากหลายประเทศ ทั้งไทย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย และสิงค์โปร์

และผู้เล่นสามารถเข้าไปกดรับเกมล่วงหน้าได้แล้วที่ App Store (Link) และ Google Play Store (Link)

เพื่อเป็นการฉลองการเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าบน App Store และ Google Play Store  ผู้เล่นที่เข้าไปกดรับเกมตั้งแต่ตอนนี้จะได้รับรางวัลสุดพิเศษเมื่อเกมเปิดทำการ

 

ในช่วงทดสอบเกมที่ผ่านมา มีผู้เล่นมากกว่า 50,000 คนที่ร่วมสร้างตัวละครเพื่อออกเดินทางไปในดินแดน Midgard ในตำนาน ซึ่งหลายคนให้ความเห็นตรงกันว่าพวกเขาประทับใจกับข้อปรับปรุงและนวัตกรรมต่างๆ ในเกม Ragnarok X: Next Generation อย่างมาก โดยสายอาชีพที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในช่วงทดสอบคือ Archer (นักธนู) ตามด้วย Mage (นักเวทย์) และ Swordsman (นักดาบ) ยิ่งไปกว่านั้น ผู้เล่นหลายคนรู้สึกพึงพอใจกับการแปลภาษาในเกม ตั้งในแต่ส่วนของเนื้อเรื่อง เสียงพากย์ ไปจนถึงคำแนะนำช่วยเล่นสำหรับมือใหม่ และระบบการแปลภาษาแชตในเกมแบบ Real-Time ก็เป็นระบบที่หลายคนได้ใช้ประโยชน์มากกว่าที่คาดคิด

 

องค์ประกอบที่ผู้ร่วมทดสอบรู้สึกประทับใจมากที่สุดคือประสบการณ์การสำรวจโลก 3D แบบ Open World อันสวยงามของเกม Ragnarok X: Next Generation ไม่ว่าจะเพื่อการผ่านเควสเนื้อเรื่อง การเก็บเลเวล การเล่นกับเพื่อนเฉยๆ หรือจะร่วมมือกับเหล่านักผจญภัยคนอื่นเพื่อต่อกรกับเหล่าบอสในฉากเนื้อเรื่องอันเข้มข้น ก็สามารถตื่นตากับโลกสีสันสดใสที่มีความหลากหลายของเกม ผู้เล่นจะสามารถใช้สกิลพิเศษของแต่ละสายอาชีพที่ทุกคนคุ้นเคยกันดีในการท้าทายบอสต่างๆ แย่งชิงตำแหน่ง MVP และหอคอย 100 ชั้น Endless Tower ก็จะกลับมาอีกครั้ง พร้อมกับระบบการเล่นแบบแผนที่สุ่ม (Rogue-Like) ที่เพิ่มเข้ามา เพื่อให้แน่ใจว่าการเดินทางสู่หอคอยของผู้เล่นจะไม่เหมือนเดิมซักครั้ง นอกจากนี้ยังมีเควสเนื้อเรื่องเสริมที่จะพาผู้เล่นไปรู้จักกับเรื่องราวของ NPC เด่นๆ ให้ติดตามสำหรับสายเนื้อเรื่อง หรือถ้าอยากวัดฝีมือกับผู้เล่นด้วยกัน ก็สามารถเข้าร่วมสงครามกิลด์ GVG ได้ และยังมีระบบการเล่นที่น่าตื่นเต้นอีกมากมายที่จะตามมาหลังจากที่เกมเปิดให้บริการ

หากอยากพักจากการต่อสู้ ก็ยังมีระบบไลฟ์ (Life) ที่เป็นเสมือนโหมดแคชชวลให้ผู้เล่นได้ผ่อนคลาย ไม่ว่าจะเป็นการตกปลา ขุดแร่ เก็บเกี่ยว ไปจนถึงการหลอมแร่ ปรุงอาหาร หรือประดิษฐ์สิ่งของ ซึ่งล้วนแล้วแต่จะทำให้ผู้เล่นสามารถใช้เวลาของตัวเองในดินแดน Midgard ได้อย่างคุ้มค่าที่สุด

การตัดสินใจถอดระบบร้านค้าเติมเงินในเกม (Cash Shop) เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ผู้ทดสอบหลายคนพอใจมาก โดยในเกมจะใช้ค่าเงิน 3 ชนิด ได้แก่ Zeny, Diamond, และ Crystal และเลือกใช้ระบบตลาดกลาง พร้อมทั้งระบบโรงประมูล เพื่อสร้างระบบการค้าขายที่เท่าเทียมและมีเสถียรภาพสำหรับผู้เล่น และในเกม Ragnarok X: Next Generation นี้ ผู้เล่นจะสามารถตั้งแผงร้านค้าเพื่อซื้อขายของกับผู้เล่นอื่นได้ตลอดเวลาอีกด้วย

ระบบตู้เสื้อผ้าในเกมก็เป็นเสน่ห์อีกอย่างที่ผู้เล่นชื่นชอบ ภายในเกมจะมีคอสตูมน่ารักมากมายให้เลือกใช้ เพื่อให้ผู้เล่นสามารถปรับแต่งตัวละครให้ตรงใจได้ แถมบางชิ้นยังสามารถเพิ่มค่าสถานะที่จำเป็นอย่าง STR และ HP ได้อีกด้วย และยิ่งไปกว่านั้น ผู้เล่นยังมีสัตว์ขี่คู่ใจให้เลือกใช้มากมายเพื่อแสดงความเป็นตัวเอง แถมบางอาชีพจะมีสัตว์ขี่เฉพาะของตัวเองอีกด้วย!

อดใจรอเล่นไม่ไหวแล้วสิท่า?! งั้นรีบไปลงทะเบียนเกม Ragnarok X: Next Generation ล่วงหน้าได้เลยตอนนี้ทาง App Store (ลิงค์) Google Play Store (ลิงค์) และ เว็บไซต์ลงทะเบียนล่วงหน้า (ลิงค์) เพื่อรับของรางวัลพิเศษ ฉายา ลงทะเบียนล่วงหน้า – “นักผจญภัย NEXT GEN” และ ไอเทม – “Old Card Album” ในตอนที่เกม Ragnarok X: Next Generation เปิดให้บริการเต็มรูปแบบในช่วงฤดูร้อนนี้ ติดตามข่าวสารและประเด็นร้อนเกี่ยวกับเกม Ragnarok X: Next Generation ได้ทางช่องทางโซเชียลมีเดียของเกม

 

ช่องทางการติดต่อ

ลิงค์สำหรับติดตามข่าวสาร

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Beyblade X: XONE ได้มีการประกาศเตรียม Nintendo Switch และ PC
Umbraclaw เกมสุดคลาสสิกเปิดเผยตัวอย่าง Cast Showcase
The Casting of Frank Stone ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่พร้อมเผยภาพเพิ่มเติม
เปิดตัว DreadOut Remastered Collection เวอร์ชั่น PS5 และ Switch
Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น