ปลดปล่อยพลังที่แท้จริงของตัวละครสายนักรบลูกครึ่งมังกร Kaiser ในการอัปเดตล่าสุดของ MapleStory M

1,570 views
Share


พบกับการพัฒนาระบบใหม่พร้อมกิจกรรมพิเศษตลอดทั้งเดือน! กับสุดยอดเกมมือถือแนว MMORPG ที่เปิดให้เล่นฟรีกำลังขยายคอนเทนต์ไปสู่ตัวละครนักรบลูกครึ่งมังกรในตำนาน Kaiser พร้อมระบบใหม่ Legion ในการอัปเดตล่าสุด

 

กวัดแกว่งดาบขนาดมหึมาแล้วเผด็จศึก! Kaiser หนึ่งในนักรบเผ่า Nova สุดทรงพลังที่สามารถสะสม Morph Gauge ได้จากการโจมตีพิเศษและทำคอมโบ เมื่อสะสม Morph Gauge จนเต็ม Kaiser จะสามารถเปิดเผยร่างที่แท้จริงออกมาได้ ซึ่งจะทำให้เขาเข้าสู่สถานะกึ่งอมตะได้ในระยะเวลาสั้น ๆ การอัปเดตครั้งนี้จะมาพร้อมอุปกรณ์ของ Kaiser, พื้นที่ Grandis, และเหล่ามอนสเตอร์ใหม่

 

นอกจากนี้ การอัปเดตครั้งนี้จะเพิ่มระบบ Legion เข้ามาในเกมด้วย ซึ่งเป็นระบบที่คล้ายคลึงกับระบบ Maple Tree Festival ใน MapleStory M และผู้เล่นสามารถเลือกตัวละครของตัวเองให้ประจำการในพื้นที่ใดพื้นที่หนึ่งเพื่อมอบโบนัสพิเศษให้แก่ตัวละครอื่น ๆ ในบัญชีที่อยู่ใน World เดียวกันได้ โดยระบบนี้จะรวบรวมตัวละครทั้งหมดใน World เดียวกันแล้วจัดอันดับตามข้อมูลและเลเวลของแต่ละตัวละครให้เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้เล่นด้วย

เพื่อเฉลิมฉลองการมาถึงของ Kaiser ใน MapleStory M ภายในเกมจะมีกิจกรรมแบบจำกัดเวลาเตรียมเอาไว้หลายกิจกรรมด้วยกัน

  • กิจกรรม Burning ของ Kaiser: เมื่ออัปเลเวลตัวละคร Kaiser จะได้รับโบนัสเลเวลเพิ่มอีก 2 เลเวลจนถึงวันที่ 5 มิ.ย. 64
  • กิจกรรมสนับสนุนการเจริญเติบโตของ Kaiser: รับไอเทมสำหรับพัฒนาตัวละคร Kaiser ฟรี ๆ เมื่อถึงเลเวลที่กำหนด (ภายในเวลาจำกัด)
  • กิจกรรมล็อกอิน On-Time ของ Kaiser: ผู้เล่นที่ล็อกอินภายในวันที่ 12 พ.ค. 64 รับ Kaiser Update Box ที่บรรจุ Extra Character Slot Coupon, Auto-battle Charge Ticket (30 นาที), Whetstone, และไอเทมอื่นอีกมากมายฟรีทันที
  • Haste: ภายในวันที่ 26 พ.ค. 64 ผู้เล่นจะพบกับภารกิจรายวันจำนวนหนึ่ง เมื่อทำสำเร็จแล้วจะสามารถเปิดกล่องรางวัลได้ 1 กล่อง หลังภารกิจรายวันสิ้นสุด ภารกิจลับจะปรากฏขึ้น ผู้เล่นจะสามารถรับบัฟพิเศษเพื่อใช้ลงดันเจี้ยนหรือแผนที่ Star Force ได้ในกิจกรรมนี้
  • ปลูกต้นไม้กับ Camila: ผู้เล่นสามารถร่วมกิจกรรมนี้ได้เมื่อกดรับเมล็ดพันธุ์จากหน้าต่างกิจกรรม ซึ่งเมล็ดพันธุ์นี้จะโตขึ้นได้หลังจากเวลาผ่านไป 24 ชั่วโมง เมื่อเมล็ดพันธุ์โตแล้วจะมอบรางวัลให้แก่ผู้เล่น โดยผู้เล่นสามารถร่นระยะเวลา 24 ชั่วโมงนี้ได้ด้วย (โปรดดูรายละเอียดในกิจกรรมอีกครั้ง)
  • Lady Blair Dream Express: ตั้งแต่วันที่ 12 – 26 พ.ค. 64 ผู้เล่นจะสามารถเข้าสู่ห้องโถงลับของ Lady Blair ได้! กิจกรรมนี้จะทำให้ผู้เล่นสามารถโอนย้ายไอเทมประเภทสไตล์, สัตว์ขี่, สัตว์เลี้ยง, และสกินดาเมจไปยังตัวละครอื่นได้ผ่านห้องโถงลับนี้ ผู้เล่นจะสามารถโอนย้ายไอเทมเหล่านี้ได้ภายในระยะเวลากิจกรรมเท่านั้น
  • เดินทางรอบโลกกับ Miyo: ภายในวันที่ 30 มิ.ย. 64 ผู้เล่นจะสามารถรับสัตว์เลี้ยง, สกิน, และชุดใหม่ได้จากการเข้าเช็กชื่อในกิจกรรมนี้ นอกจากนี้ยังมีไอเทมสนับสนุนการเติบโตมากมายและ Skin Slot Expansion Ticket ด้วย
  • กิจกรรมกล่องของขวัญ: ตั้งแต่วันที่ 27 พ.ค. – 10 มิ.ย. 64 ผู้เล่นสามารถรับกุญแจที่ใช้ในการเปิดกล่อง Maple Gift Box ในหน้าต่างกิจกรรมได้จากการล่ามอนสเตอร์ กล่องของขวัญนี้จะมอบรางวัลที่แตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับระดับของกล่อง (สูงสุดระดับ 3) และจำนวนครั้งในการได้รับกล่อง Maple Gift Box ของตัวผู้เล่นและผู้เล่นอื่น
  • กิจกรรมเช็กชื่อเดือนมิถุนายน: ผู้เล่นจะสามารถรับไอเทมได้จากการล็อกอินแล้วเช็กชื่อตลอดเดือนมิถุนายนนี้

 

นอกเหนือจากคอนเทนต์ใหม่ ๆ ที่จะเพิ่มเข้ามา ตัวเกมได้ปรับจำนวน EXP ที่ต้องการในการอัปเลเวลตัวละครใหม่เพื่อให้ผู้เล่นสามารถเก็บเลเวลในช่วง 35–220 ได้ง่ายขึ้น และสำเร็จภารกิจแนะนำได้เร็วขึ้นด้วย การชดเชยได้ถูกปรับปรุงใหม่ให้สนับสนุนการพัฒนาอุปกรณ์มากขึ้น, ลดค่าใช้จ่ายในการตีบวกระดับ 1-10 ลง, ลดจำนวนมอนสเตอร์และไอเทมที่ต้องการในเควสลง ทั้งหมดนี้ก็เพื่อช่วยให้ผู้เล่นและตัวเกมพัฒนาไปได้พร้อม ๆ กัน

ระบบคอลเลกชันมอนสเตอร์เองก็ได้รับการอัปเดตเพิ่มมอนสเตอร์ในพื้นที่ Pantheon เข้าไป และเพิ่มระบบแสดงจำนวนคอลเลกชันที่สะสมได้ในเมนูความสำเร็จของพื้นที่นั้น ๆ ด้วย

 

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ MapleStory M ได้ที่ App Store หรือ Google Play และอย่าลืมติดตาม @PlayMapleM บนTwitter เพื่อไม่พลาดการอัปเดตล่าสุดจากทีมงาน

Social Media: Twitch / Facebook / Twitter / YouTube / Discord

เกี่ยวกับ MapleStory M https://maplestorym.nexon.com/

MapleStory M เปิดตัวพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 24 ก.ค. 2561 นำความสนุกสุดอมตะของเกม MMORPG แบบ Side-scrolling ของ MapleStory มาอยู่บนมือถือ มอบประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมแบบเดิมในการปรับแต่งตัวละคร เนื้อเรื่องอันน่าติดตาม และการล่าบอสสุดยิ่งใหญ่ ตอบโจทย์ผู้เล่นที่คุ้นเคยกับแฟรนไชส์ในตำนาน MapleStory M ทำยอดดาวน์โหลดได้ถึง 10 ล้านครั้งภายในเวลาเพียง 100 วันหลังเปิดตัว และเพิ่งจะฉลองครบรอบ 2 ปีที่เปิดให้บริการเมื่อไม่นานมานี้ด้วยยอดดาวน์โหลดรวมกว่า 16 ล้านครั้ง

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
Take-Two เผยเตรียมวางจำหน่าย Grand Theft Auto VI ช่วงปลายปี 2025