Ubisoft เผยตัวอย่าง Far Cry 6 พร้อมเสียงพากย์ไทย ยืนยันในเกมมีรองรับซับไตเติลไทยด้วย

2,206 views
Share

Ubisoft ประกาศ Far Cry 6 (ฟาร์ คราย 6) จะวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 7 ตุลาคม บน Xbox Series X|S, Xbox One, PlayStation 5, PlayStation 4, และสำหรับ Windows PC แบบเอ็กซ์คลูซีฟทั้งบน Epic Games Store และ Ubisoft Store เรื่องราวของประเทศยารา (Yara) ดินแดนสวรรค์เขตร้อนในทะเลแคริบเบียนที่เวลาของประเทศราวกับถูกแช่แข็ง ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับอะดรีนาลีนอันพลุ่งพล่านและความโกลาหลในการต่อสู้ของนักรบกองโจรเมื่อพวกเขาเข้าร่วมการปฏิวัติเพื่อปลดปล่อยชาวยาราจากการปกครองอันกดขี่ของจอมเผด็จการอันตอน คาสติลโญ (Antón Castillo) และ ดิเอโก (Diego) บุตรชายวัยรุ่น ซึ่งทั้งคู่รับบทโดยนักแสดงมากความสามารถ Giancarlo Esposito (The Mandalorian, Breaking Bad) และ Anthony Gonzalez (Coco) โดยมี Ubisoft Toronto รับผิดชอบกระบวนการพัฒนาของ Far Cry 6

ในฐานะชาวยาราและอดีตทหารชื่อ ดานี่ โรฮาส (Dani Rojas) ผู้เล่นจะถูกลากเข้าไปพัวพันกับการเคลื่อนไหวของกลุ่มกองโจร เมื่อความโหดเหี้ยมของอันตอน ในการปกครองมาถึงขีดสุดและไฟแห่งการปฏิวัติได้ถูกจุดขึ้นทั่วประเทศ ผู้เล่นจะสามารถเลือกเล่นเป็นดานี่ได้ทั้งเพศหญิงและชาย และรวมกำลังกับเหล่าตัวละครมากสีสัน เช่น คลาร่า การ์เซีย ผู้นำกลุ่มปฏิวัติลิเบอร์ตาด (Libertad) หรือ ฮวน คอร์เตซ อดีตสายลับเคจีบี สุดเสเพล ในการต่อสู้เพื่อโค่นล้มทรราช

ในการที่จะเอาชนะกองทัพอันเปี่ยมแสนยานุภาพของอันตอนได้นั้น ผู้เล่นจะต้องจะต้องเปิดรับจิตวิญญาณ “รีโซลเวอร์” ปรัชญาแห่งความรู้ที่พบได้ทั่วไปในยารา นำเอาทุกอย่างที่พวกเขามีมาใช้เพื่อสร้างความโกลาหลให้กับผู้ปกครอง โดยมี ฮวน คอร์เตซ เป็นผู้คอยเติมเชื้อแห่งความคิดสร้างสรรค์ของ “รีโซลเวอร์” ทั้งนี้ ใน Far Cry 6 มีระบบของการปรับแต่งอาวุธและเครื่องมือรีโซลเวอร์ที่มากมายอย่างคาดไม่ถึง ตั้งแต่ปืนมินิกันที่ใช้เครื่องยนต์มอเตอร์ไซค์ไปจนถึงจรวดแบบกระเป๋าเป้สะพายหลัง ผลักดันจิตวิญญาณแห่งรีโซลเวอร์ไปให้ถึงขีดสุด! ทำให้ดานี่ได้รับพลังอันยิ่งใหญ่เทียบเท่ากับนักรบกองโจรหนึ่งกองทัพ

Far Cry 6 มอบอิสระในการสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกม ตามแนวทางการเล่นของแต่ละคนอย่างหาที่เปรียบไม่ได้ ไม่ว่าพวกเขาจะชื่นชอบการเล่นแบบซุ่มซ่อนลอบเร้นหรือใช้กำลังบุกเข้าซึ่งหน้า นอกเหนือจากทางเลือกรีโซลเวอร์แล้ว ผู้เล่นยังสามารถเลือกอาวุธธรรมดาและใช้วิธีใหม่ ๆ ในการเดินทางไปทั่วโลกกว้าง เช่น ขี่ม้า, ขับรถถัง, และสารพัดยานพาหนะประดิษฐ์เอง พวกเขายังสามารถจับคู่กับคู่หูสัตว์เลี้ยงคู่ใจเช่น โชริโซ (Chorizo) สุนัขพันธุ์วีเนอร์แสนน่ารักที่ทหารทุกคนต้องหลงรัก หรือ กัวโป (Guapo) จระเข้สัตว์เลี้ยงของฮวนที่ชอบกินเนื้อทหาร

ในการเล่นแบบลุยเดี่ยวหรือ co-op สองผู้เล่น ผู้เล่นจะได้สำรวจโลกเปิดกว้างขนาดใหญ่ จากป่าดงดิบสู่เมืองที่กำลังล่มสลาย โดยมีกองทัพของอันตอนที่ควบคุมท้องฟ้า, ถนน, และท้องทะเล ผู้เล่นจะต้องออกปฏิบัติการจากค่ายกองโจรลับที่ซุกซ่อนอยู่ทั่วประเทศ รวบรวมทหารและทรัพยากรในขณะที่วางแผนดำเนินการขั้นต่อไป ผู้เล่นจะท่องไปในโลกและแก้ไขสถานการณ์อย่างนักรบกองโจรที่แท้จริงเพื่อให้แน่ใจว่าทุกการโจมตีต่อผู้ปกครองนั้นได้ผลสูงสุด

แฟน ๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จะได้สนุกไปกับคอนเทนต์แบบเต็ม ๆ ของตัวเกมโดยไม่มีการตัดทอนใด ๆ ทั้งสิ้น โดย Far Cry 6 จะรองรับซับไตเติลภาษาไทยแบบสมบูรณ์รวมถึงหน้าจอผู้ใช้งานด้วย ในเรื่องดังกล่าว Julius Witz ผู้จัดการทั่วไปของ Ubisoft ภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ยังกล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้มอบประสบการณ์ใหม่อันดื่มด่ำให้แฟนเกมชาวไทย Far Cry เป็นแบรนด์สำคัญของ Ubisoft และเราแทบรอไม่ไหวที่จะให้พวกคุณได้สัมผัสทั้งหน้าจอการใช้งานและซับไตเติลภาษาไทยในเกมภาคล่าสุดนี้ เรารู้สึกยินดียิ่งที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งในก้าวสำคัญไปพร้อมกับแบรนด์อันเป็นที่รัก และเราหวังว่าสิ่งนี้จะให้ความพึงพอใจและความบันเทิงแก่แฟน ๆ ในประเทศไทยได้มากกว่าเดิม นี่เป็นแค่จุดเริ่มต้นของหลายสิ่งสุดตื่นเต้นที่จะตามมาอีกมากมาย แน่นอนว่าจะมีเกมที่แปลภาษาไทยตามมาอีกแน่นอน”

แฟน ๆ ที่สั่งซื้อเกม Far Cry 6 ล่วงหน้า จะได้รับสิทธิ์ใช้ “แพ็คลิเบอร์ตาด” ซึ่งจะมี “ชุดแต่งกายลิเบอร์ตาด” และอาวุธสุดยอดแห่งความครีเอต เครื่องยิงแผ่นดิสก์ “ดิสโก้ส โลโก้ส” ที่จะทำให้ศัตรูต้องแดนซ์จนม้วยมรณา ส่วนแฟน ๆ ที่ซื้อ Far Cry 6 บน Xbox One หรือ PlayStation 4 จะสามารถอัปเกรดเกมเวอร์ชันของพวกเขาเป็นเครื่องยุคหน้าอย่าง Xbox Series X | S และ PlayStation 5 ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

นอกจากนี้ หุ่นฟิกเกอร์สำหรับนักสะสมสูง 26 ซม. จาก Ubicollectibles “Lions of Yara” ซึ่งจะเป็นการนำเอา อันตอน คาสติลโญ ประธานาธิปดีและผู้นำของยารา และดีเอโก ลูกชาย มาใช้เป็นต้นแบบอย่างละเอียดสมจริง พร้อมให้สั่งจองล่วงหน้าแล้วบน Ubisoft Official Shop (https://shopee.co.th/ubisoft.officialshop.thailand) รวมถึงโค้ดพิเศษที่จะปลดล็อคเครื่องรางติดอาวุธ “The Lion of Yara” ในเกมอีกด้วย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Far Cry 6 สามารถติดตามได้ที่: farcry.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้