Chaos Chronicles ตัวฮีลที่ทุกคนต้องมี!

2,427 views
Share

Chaos Chronicles-ตัวฮีล

สำหรับเกม Chaos Chronicles นั้น การจะสร้างทีมที่สามารถนำพาเราไปสู่โลกแห่งการแข่งขัน ผ่านด่านไปไกล ๆ ได้ “สมดุล” คือสิ่งที่ขาดไม่ได้ และ Healer เป็นหนึ่งในสมดุลที่ไม่อาจขาดในโลกของ Luna Chronicles แต่นั่นล่ะคือความย้อนแย้งของตัวเกม… เหมือนผู้สร้างจงใจแกล้งผู้เล่นเล็ก ๆ เพราะว่าเกมนี้ไม่ได้แจกตัวฮีลเริ่มต้นมาให้ใช้แบบเกมอื่นนะครับ ต้องไปหากันเองเอาดาบหน้า…
“………”
รู้สึกงานงอกไหม… ใช่ครับคุณคิดไม่ผิดแล้ว นี่เป็นงานด่วนอย่างแรกที่ต้องทำสำหรับการเล่นเกมนี้เลย… จึงเกิดคำถามว่า “แล้วตัวไหนดีล่ะ” ขึ้นมา เราจึงมาตอบด้วยภาพด้านล่าง… สุดยอดตัวฮีลที่ใคร ๆ ควรจะมีติดไว้ในทีมครับ!

cats100

“…………..”
เห็นแล้วไม่ใช่สายตาตัวเองกันล่ะสิพวกนาย หลายคนอาจจะถามว่า “รูปผิดหรือเปล่า ไอ้นี่มันแค่ 3 ดาว แถมตันแค่ 3 ดาวด้วย!”
ขอยืนยันครับ Poporu เป็นตัวฮีล 3 ดาวที่ทรงคุณค่ามาก และมันจะอยู่กับคุณไปยาว ๆ จนกว่าจะได้ตัวฮีลขั้นเทพเลยล่ะ ด้วยความที่สกิลของ “โปโป้” นั้นจะฮีลอย่างต่อเนื่อง วินาทีละ 1000+ และต่อเนื่องไป 10 วินาที… ไม่ว่าจะเลือดไหล ไฟไหม้ ติดพิษ น้ำร้อนลวก บลา ๆ ๆ มันจะช่วยให้คุณรอดชีวิตในการตะลุยแผนที่ต่าง ๆ ฟาร์มหาหินเปิดผนึก Crest หรือล่าบอส ได้อย่างไม่ติดขัด cats101

ด่าน 8-2 ครับ… พาฟาร์มเปิดออโตได้แบบชิล ๆ cats102

3 ดาวเพียงตัวเดียวในทีม….
ข้อดีของการใช้ตัวฮีล 3 ดาวอย่างโปโป้ยังมีอีกหลายข้อครับ ที่จะไม่พูดถึงไม่ได้คือ…เราสามารถอัพสกิลได้ง่ายมากครับ เพราะว่าเจ้าโปโป้นี่ดรอปจากด่าน 1 ด้วย ซึ่งไม่ว่าใครก็ฟาร์มหาได้… นอกจากนั้นเรายังสามารถเอาตัวฮีลโหล ๆ 4 ดาวไปผสมกันได้โดยไม่จำเป็นต้องห่วงสุขภาพทีม ซึ่งจะทำให้ทีมโตไวขึ้นอีกด้วยนะ (3 ดาวตีบวกง่าย ยิ่งใช้ได้นานหมายความว่ามีเงินทุนหมุนเวียนให้ใช้นาน ไม่ต้องรีบสร้างตัวฮีลใหม่ใช้ จนกว่าจะได้ฮีลเกรด A หรือ S)

tongfar

แต่สำหรับ Android ไม่ใช่ปัญหาครับ เพราะเขามี APK มาให้พร้อมเลย

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global
ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!