เสริมแกร่งให้กับซูของคุณด้วยระบบ ‘อาร์ติแฟกต์ซู’ พร้อมสู้ในทุกสงครามแห่งความท้าทายใน A3: STILL ALIVE

1,423 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (18 มิถุนายน 2564) วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกได้ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ในสุดยอดเกมเอาตัวรอด MMORPG อย่าง A3: STILL ALIVE  โลกแห่งความมืดมนที่สวยงาม เปิดให้ดาวน์โหลดทั้งทาง App Store® และ Google Play™ ซึ่งการอัปเดตในครั้งนี้นั้นผู้พิทักษ์ทุกท่านจะได้พบกับ ‘ระบบอาร์ติแฟกต์ซู’ ซึ่งจะช่วยให้ผู้พิทักษ์ทุกท่านแข็งแกร่งยิ่งขึ้นกว่าเดิม

 

เมื่อ ‘ซู’ ของผู้เล่นนั้นสามารถอัปเกรดได้ถึงระดับวีรชน ก็จะสามารถสวมใส่ไอเทมเสริมให้กับซูของพวกเขาเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับพลังต่อสู้ ซึ่งในตอนนี้นั้นมีเพียงแค่ซูประเภทโจมตีและประเภทป้องกันเท่านั้นที่สามารถติดตั้งอาร์ติแฟกต์ในแต่ละช่องอุปกรณ์ได้

 

นอกจากนี้ ในการอัปเดตครั้งนี้นั้นผู้เล่นยังจะได้สนุกสนานไปกับการผจญภัยในดันเจี้ยนใหม่อย่าง ‘ดันเจี้ยนป่าโพคุ’ อีกด้วย โดยจะเปิดตั้งแต่ 17 มิถุนายน – 8 กรกฎาคมนี้ ซึ่ง ‘ดันเจี้ยนป่าโพคุ’ นี้นั้นจะเป็น ‘ดันเจี้ยนแบบปาร์ตี้’ ซึ่งสมาชิกตั้งแต่ 1 คน ถึง 5 คน สามารถรวมทีมกันเพื่อพิชิตระดับความยากตั้งแต่เลเวล 1 ถึง เลเวล 20 โดยเลเวลใหม่นั้นจะเปิดขึ้นวันต่อวัน พร้อมรับของรางวัลเมื่อสามารถเคลียร์ภารกิจได้สำเร็จ และสามารถรับของรางวัลสุดพิเศษเพิ่มเติมได้โดยขึ้นอยู่กับเวลาที่สามารถเคลียร์ได้อีกด้วย

 

การอัปเดตอื่นๆ ใน A3: STILL ALIVE ครั้งนี้นั้นผู้เล่นจะได้พบกับหลากหลายกิจกรรมและของรางวัลมากมายเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้เหล่าผู้พิทักษ์ จะมีอะไรรออยู่บ้างนั้นไปดูกัน!:

 

  • กิจกรรมแลกเปลี่ยนสงครามทรัพยากร (เริ่มตั้งแต่ 17 มิถุนายน – 8 กรกฎาคม) – ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมได้สูงสุดถึง 5 สงครามทรัพยากรในช่วงระยะเวลากิจกรรม และผู้เล่นที่ได้คะแนนสูงสุดอันดับที่ 1 – 4 จะได้รับของรางวัลอย่างตั๋วแลกเปลี่ยน ซึ่งสามารถนำไปแลก กล่อง [Show me the Money] ได้ โดยภายในกล่องจะมี บลูไดอา, อีเธอร์, โทปาซ, มานาสโตน, และโกลด์ ซึ่งผู้เล่นจะสามารถได้รับตั้งแต่ 50 – 300 ตั๋วแลกเปลี่ยนเมื่อเข้าร่วมสงครามในสนามรบครบทั้ง 5 สนาม

 

  • มิชชัน 7 วันอาร์ติแฟกต์ (เริ่มตั้งแต่ 17 มิถุนายน – 1 กรกฎาคม) – เมื่อผู้เล่นสามารถทำมิชชัน 7 วันอาร์ติแฟกต์ได้สำเร็จ ก็จะได้รับเหรียญรางวัล ซึ่งสามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นของรางวัลได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น กล่องอาร์ติแฟกต์หรูหรา และ ไข่ดึกดำบรรพ์ Exp ล้ำค่า/วีรชน

 

  • เควสต์สุดพิเศษของแชโดรา (เริ่มตั้งแต่ 17 มิถุนายน – 8 กรกฎาคม) – ผู้เล่นจะได้รับของรางวัลจากการบรรลุพลังโจมตีตามเกณฑ์แต่ละตัวละคร โดยของรางวัลที่จะได้รับนั้นรวมไปถึง ใบพรอัปเกรด คุณภาพ, กล่องเลือกหินอัปเกรดระดับสูง, กล่อง 2000 พรีเมี่ยมอัปเกรด หรูหรา, และ กล่องหินมนตรา ยิ่งไปนั้นผู้เล่นยังสามารถได้รับ บลูไดอา, และ กล่องอาร์ติแฟกต์ล้ำค่า เมื่อสามารถทำเควสพิเศษสำเร็จอย่างรวดเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้อีกด้วย

 

  • กิจกรรมเช็คชื่อสุดพิเศษอัปเลเวล (เริ่มตั้งแต่ 17 – 27 มิถุนายน, 28 มิถุนายน – 8 กรกฎาคม) – เพียงแค่ล็อคอินเข้าเกมก็รับของรางวัลมากมายไปเลย ไม่ว่าจะเป็น ทรายอำนวยพร, เพลิงอมตะ, และ ขนนกแห่งการพิทักษ์ คุณภาพ โดยจะมีทั้งหมด 2 ช่วงระยะเวลาด้วยกัน ซึ่งช่วงแรกจะเริ่มตั้งแต่ 17 มิถุนายน และช่วงที่ 2 นั้นจะเริ่มตั้งแต่ 28 มิถุนายน เป็นต้นไป

 

  • รีเลย์มิชชันโซลลิงเกอร์ (เริ่มตั้งแต่ 24 มิถุนายน – 8 กรกฎาคม) – เมื่อทำมิชชันซีรีย์ 14 วันสำเร็จ ผู้เล่นจะได้รับของรางวัลเป็นธีมโซลลิงเกอร์ รวมไปถึงของรางวัลสูงสุดอย่าง โซลสตาร์ Exp 5/6 ดาว และโซลสตาร์การันตีวีรชน 5/6 ดาว อีกด้วย

 

  • กิจกรรม BOX ป่าโพคุ (เริ่มตั้งแต่ 24 มิถุนายน – 8 กรกฎาคม) – ผู้เล่นสามารถแลกเปลี่ยนตั๋วที่ได้รับมาจากการผ่าน ‘ดันเจี้ยนป่าโพคุ’ เป็นของรางวัลสุดพิเศษมากาย ไม่ว่าจะเป็น โซลสตาร์การันตีวีรชน 7 ดาว, ตั๋วสับเปลี่ยนโซลลิงเกอร์ตำนาน 7 ดาว, ชิ้นส่วนรูนสีรุ้ง, อีเธอร์ และ โกลด์

 

โลกแห่งความหฤโหดที่เต็มไปด้วยดาบและเวทมนตร์ใน A3: STILL ALIVE  ซึ่งในเวอร์ชั่นมือถือนี้นั้นจะเป็นการผสมผสานระหว่างโลกสุดกว้างใหญ่และเต็มไปด้วยชีวิตชีวาเข้าด้วยกันกับแนวเกม RPG แบบโอเพนเวิลด์ ด้วยการต่อสู้สุดมันส์และหฤโหดใน ‘แบทเทิลรอยัล’ ที่ผู้เล่นจะต้องระวังเป็นพิเศษใน การต่อสู้ระหว่างผู้เล่น (PvP) เปิดตลอดไม่กำหนดช่วงเวลา ขณะที่พวกเขาต่อสู้กับศัตรู และพิสูจน์ความกล้าหาญของพวกเขาได้ด้วย การต่อสู้ระหว่างผู้เล่นกับผู้เล่น (PvP) และผู้เล่นกับคนหมู่มาก(PvE) เพื่อให้ผู้เล่นในผจญภัยสุดมันส์ไปกับโลกแห่งการต่อสู้สุดดุเดือด  ใน  A3: STILL ALIVE  นั้นได้มีการแสดงภาพอย่างสวยงามและคมชัดสมจริงด้วยกราฟิก 3D คุณภาพสูงระดับเกมคอนโซล ที่ถูก ปรับแต่งให้มีชีวิตชีวาสมจริงขึ้นด้วย Unity Engine

 

A3: STILL ALIVE เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีแล้ววันนี้ทั้งทาง App Store (การกดซื้อภายในแอพ : In – app purchases) และ Google Play ใน 172 ประเทศทั่วโลก

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ A3: STILL ALIVE ได้ทางเว็บไซต์ทางการและทางฟอรั่ม รวมไปถึงติดตามอัปเดตข้อมูล และกิจกรรมดีๆ ได้ทาง  Facebook และ YouTube.

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !