อาชีพใหม่ คอร์แซร์ เจ้าแห่งท้องทะเล พร้อมออกผจญภัยใน Black Desert ทุกแพลตฟอร์ม

1,928 views
Share

ทางบริษัท Pearl Abyss แถลงข่าวเกี่ยวกับอาชีพใหม่โจรสลัด “คอร์แซร์” พร้อมออกผจญภัยใน Black Desert บนทุกแพลตฟอร์ม นักผจญภัยสามารถเล่นอาชีพโจรสลัด และเริ่มสำรวจมหาสมุทรอันกว้างใหญ่ใน Black Desert ได้แล้ววันนี้

 

คอร์แซร์ ได้กลายเป็นเจ้าแห่งท้องทะเล หลังจากที่เธอค้นพบขุมทรัพย์แห่งมหาสมุทรพร้อมกับสมบัติของครอบครัวอีกาดำ คอร์แซร์ เกิดในตระกูลที่ร่ำรวยและมั่งคั่ง เธอเป็นคนสดใสร่าเริงและชอบเข้าสังคม แถมยังกระหายอิสรเสรีและการผจญภัยอีกด้วย

 

ถัดจาก “โนวา” และ “ฮัสซาซิน” คอร์แซร์เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่เปิดตัวพร้อมกันทั่วโลกทุกแพลตฟอร์ม เธอเป็นตัวละครที่ช่างเหมาะกับฤดูร้อน จากที่ทักษะส่วนใหญ่ที่เธอใช้นั้นมีความเกี่ยวข้องกับคลื่นน้ำและท้องทะเลนั่นเอง คอร์แซร์จะใช้ “เซเรนาก้า” เป็นอาวุธหลัก ซึ่งเป็นดาบที่สามารถยืดขยายได้อย่างเหลือเชื่อ และ “มาเรก้า” เป็นอาวุธเสริม เธอจะใช้ไอเทมนี้ในการแปลงร่างเป็นนางเงือก และเรียกคลื่นทรงพลังมาบดขยี้ศัตรู คอร์แซร์ ยังมีความสามารถในการอยู่ใต้น้ำได้นานกว่าตัวละครอื่นๆ ด้วย

 

นอกจากตัวละครใหม่สุดเท่ ซีซั่นฤดูร้อนก็ได้เริ่มขึ้นแล้วใน Black Desert PC และ Console ซีซั่นสุดพิเศษในครั้งนี้กลับมาพร้อมกับผลประโยชน์และของรางวัลล้ำค่ามากมาย อย่างเช่น ไอเทม ‘นาฬิกาจับเวลาของพุคาร์’ นั้น นักผจญภัยสามารถใช้งานเพื่อถ่ายโอนข้อมูลและเลเวลของตัวละครที่เล่นในปัจจุบันไปยังตัวละครอื่น และยังได้เปิดเผยบัตรเติบโตตัวละคร (Growth Pass) สำหรับนักผจญภัยที่ต้องการที่จะเติบโตตัวละครต่อเนื่องหลังจากจบการศึกษาในซีซั่นฤดูร้อนในครั้งนี้ด้วย

เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวของคอร์แซร์ มีกิจกรรมต่างๆ มากมายพร้อมกับรางวัลไอเทมสุดพิเศษในแต่ละแพลตฟอร์มสำหรับนักผจญภัยทุกท่าน สามารถตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับอาชีพใหม่และกิจกรรมสุดพิเศษได้ที่เว็บไซต์ทางการ Black Desert PC, Mobile และ Console

 

Black Desert TH: th.playblackdesert.com

Black Desert Mobile: world.blackdesertm.com

Black Desert Console: console.playblackdesert.com

Corsair Dev Commentary: https://youtu.be/9Umduzcn_T0

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global
ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!