Blade&Soul Revolution อัพเดทดันเจี้ยนแคมเปญใหม่ และ 3 ภูตพิทักษ์สุดแกร่งเข้าร่วมสงครามการต่อสู้แล้ววันนี้!

1,692 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (21 กรกฎาคม 2564) – เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดของเกมแอคชั่นฟอร์มยักษ์อย่างเกม Blade&Soul Revolution ที่นำเสนอศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานในรูปแบบเกมมือถือ MMORPG นำเสนอเรื่องราวการแก้แค้นสุดตื่นตาตื่นใจจากเกม PC Blade&Soul สู่เกมมือถือสุดฮิต ซึ่งในการอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดนี้นั้น ผู้เล่นจะได้พบกับการเริ่มต้นเฉลิมฉลองแคมเปญ “เทศกาลทะเลฤดูร้อน” พร้อมสนุกสนานไปกับหลากหลายกิจกรรม ความท้าทายที่จอมยุทธ์ทุกท่านไม่ควรพลาด!

เพียงแค่ทำมิชชั่นให้สำเร็จในช่วงระยะเวลาเทศกาลพร้อมทั้งเข้าร่วมดันเจี้ยนแคมเปญ “ทะเลฤดูร้อน” ผู้เล่นก็จะสามารถได้รับ “ปราณทะเลรัตติกาล” “เหรียญเกลียวคลื่น” และ “เหรียญเกลียวคลื่นส่องแสง” เพื่อนำไปแลกเปลี่ยนเป็นภูตพิทักษ์ตำนานตัวใหม่ล่าสุดอย่าง “ปลาคาร์ปบุปผา” หรือสามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็น “ตั๋วอัญเชิญภูตพิทักษ์ระดับสูงสุด” ได้อีกด้วย

ผู้เล่นจะต้องต่อสู้กับเผ่ามนุษย์มัจฉาที่ถาโถมเข้ามาใส่ในดันเจี้ยน “ทะเลหน้าร้อน” เพื่อคว้าชัยชนะพร้อมรับตราและอุปกรณ์แคมเปญสุดพิเศษ  ยิ่งไปกว่านั้น เพียงแค่ล็อกอินเข้าเกมในแต่ละวัน ผู้เล่นก็มีสิทธิ์ที่จะได้รับตราและอุปกรณ์แคมเปญใน 6 วันแรก และในวันที่ 7 นั้นก็รับไปเลย ‘ตั๋วอัญเชิญภูตพิทักษ์ระดับสูงสุด’

 

3 ภูตพิทักษ์สุดแกร่งเข้าร่วมสงครามการต่อสู้แล้ววันนี้…

  • วาฬ – เนื่องในโอกาสการฉลองแคมเปญ ภูตพิทักษ์วาฬ นั้นจะมาช่วยผู้เล่นในการปรับระดับพลังเพื่อเพิ่มเพิ่มปริมาณได้รับ EXP มากยิ่งขึ้น
  • ราชาอีกา – เร็วๆ นี้จะมีการเปิดตัวกับผู้เล่นอย่างเป็นทางการผ่าน Raid ใหม่ “หอคอยเงามืดชั้นบน” ในด่านไฟนอลบอส และราชาอีกาจะปรากฏกายในฐานะภูตพิทักษ์ซึ่งเชี่ยวชาญในการต่อสู้แบบ PvP
  • จระเข้ลาวา – มาพร้อมกับความสามารถสุดพิเศษในการดูดกลืน HP และพลังป้องกันสูง และภูตพิทักษ์จระเข้ลาวานั้น ยังสามารถตั้งแนวรับที่น่าเกรงขามในด่านหน้าของแนวรบได้อีกด้วย

 

นอกจากการอัปเดตครั้งนี้ที่ผู้เล่นจะได้พบกับ 3 ภูตพิทักษ์สุดแกร่งแล้วนั้น ยังมีกิจกรรมแสนสนุกที่จะทำให้ผู้เล่นสามารถได้รับ “ปราณภูตพิทักษ์” เพื่อเล่นในหลากหลายเนื้อหาอัปเดตซึ่งรวมไปถึงการอัปเดตก่อนหน้าอย่าง “หอคอยจิตวิญญาณ” ด้วยเช่นกัน และห้ามพลาด! กับโอกาสสุดพิเศษที่จะได้รับภูตพิทักษ์ตัวใหม่ของคุณ!

 

เกม Blade&Soul Revolution เป็นเกมมือถือ MMORPG ที่นำเสนอเรื่องราวการแก้แค้นที่น่าตื่นตะลึง โดยแปลเนื้อเรื่องอ้างอิงมาจากเกมออนไลน์ PC สุดฮิตอย่างเกม Blade&Soul ซึ่งในการนำเสนอนั้นจะยังคงไว้ซึ่งกลิ่นอายดั้งเดิมของเกม PC อย่างไม่เสียอรรถรส ทั้งในด้านเนื้อหาและภาพกราฟิก 3 มิติ ทั้งนี้ทางทีมผู้พัฒนาได้นำมาปรับปรุงและพัฒนาเพิ่มเติมเล็กน้อยเพื่อให้เกมสามารถทำงานบนอุปกรณ์มือถือได้อย่างไร้ที่ติและสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น!

 

นอกจากนี้เกม Blade&Soul Revolution ยังได้นำเสนอภาพมุมมองสมจริงด้วยกราฟิก 3 มิติคุณภาพสูงเต็มรูปแบบที่จะทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจไปกับฉากการต่อสู้แบบเรียลไทม์และสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้แบบสมจริง! ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังสามารถเพลิดเพลินไปกับการเล่นดันเจี้ยนที่จะทำให้คุณสนุกไปกับการชิงไหวชิงพริบด้วยกลยุทธ์ขั้นสูงและสัมผัสกับประสบการณ์การต่อสู้สุดล้ำแบบไม่เหมือนใครไปพร้อมๆกับการสร้างกลุ่มสังคมเสมือนจริงขนาดใหญ่อย่าง ‘สำนัก’ ศูนย์รวมเหล่าผองเพื่อนที่มีจุดมุ่งหมายเดียวกันเข้าไว้ด้วยกัน!

สามารถติดตามดูรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับเกม  Blade&Soul Revolution เพิ่มเติมได้ที่ website หรือติดตามข่าวสารผ่านทาง Facebook ได้อีกด้วย!

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม