เหล่าฮีโร่พร้อมออกลุย! MARVEL Future Revolution เปิดตัวพร้อมกันแล้ววันนี้ทั่วโลก!!

2,430 views
Share

เน็ตมาร์เบิ้ลจับมือร่วมกับมาร์เวลเปิดตัวเกมแอคชั่น RPG แนว Open World เกมแรกบนอุปกรณ์มือถือพร้อมกันทั่วโลกกว่า 240 ประเทศในหมวดเกมดาวน์โหลดฟรีทั้งทาง App Store และ Google Play

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (25 สิงหาคม 2564) – วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น บริษัทผู้ให้บริการเกมมือถือยักษ์ใหญ่ร่วมมือกับ มาร์เวลเอนเตอร์เทนเมนต์ ได้ประกาศถึงการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการของ เกมแนวซูเปอร์ฮีโร่โฉมใหม่ล่าสุดอย่าง MARVEL Future Revolution เชิญชวนแฟนๆ สวมชุดซูเปอร์ฮีโร่คนโปรดขณะเดินทางผ่านเกมแอคชั่น RPG แนว Open World เกมแรกของมาร์เวลบนอุปกรณ์มือถือ การเดิมพันสุดท้าทาย ผจญภัยสุดตื่นตาตื่นใจด้วยมิชชั่นและโซนต่างๆ พร้อมพบการจู่โจมของภัยคุกคามที่ไม่มีวันสิ้นสุดจากเหล่าวายร้ายตัวฉกาจ พร้อมทั้งออกสำรวจและผจญภัยไปในเรื่องราวแบบฉบับออริจินัลซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากการเล่าเรื่องราวของจักรวาลมาร์เวลมานานหลายทศวรรษ สามารถดาวน์โหลดเกมได้แล้ววันนี้ทั้งทาง App Store และ Google Play ฟรี!

 

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดให้บริการเกมอย่างเป็นทางการ เน็ตมาร์เบิ้ลได้วางแผนจัดกิจกรรมต่างๆ มากมายตลอดทั้งวัน โดยกิจกรรมแรกคือการเปิดตัว Trailer ใหม่ล่าสุดของเกม MARVEL Future Revolution โดยจะเปิดให้ทุกท่านได้ชมวันนี้ในรายการ Gamescom ช่วง Opening Night Live เป็นที่แรก

 

นอกจากนี้ทางมาร์เวลยังได้เป็นผู้ดำเนินการหลักในช่วงใหม่ล่าสุดอย่างไลฟ์สตรีม ‘Marvel LIVE’ รับชมพร้อมกันในวันที่ 26 สิงหาคม เวลา 7:00 น. (เวลาประเทศไทย) พร้อมเผย CG Trailer ที่น่าตื่นตาตื่นใจ และ gameplay footage รวมไปถึงข่าวสารอัปเดตผ่านทางช่องทาง YouTube, Twitter, และ Facebook และยิ่งไปกว่านั้นยังมีกิจกรรมที่ 3 จะถูกเผยในไลฟ์สตรีม ‘Marvel LIVE’ อีกด้วย ห้ามพลาด! ยิ่งไปกว่านั้นยังจะมีการแสดงพิเศษของคะแนนซึ่งจะทำการสตรีมในวันที่ 26 สิงหาคมเช่นเดียวกันใน เวลา 10:00 น. (เวลาประเทศไทย) ผ่านช่องทางออฟฟิเชียลของ MARVEL Future Revolution อย่าง Youtube ซึ่งแฟนๆ สามารถดาวน์โหลดเวอร์ชันซาวน์แทร็คได้ทาง คลิกลิงก์

 

“การร่วมมือกันอีกครั้งระหว่างเน็ตมาร์เบิ้ลและมาร์เวล สำหรับเกม MARVEL Future Revolution นั้นพวกเราทำงานกันอย่างหนักมากด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจที่อยากจะส่งมอบประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมในการเล่นเกมแบบ Open World ให้กับแฟนๆ” คุณ Kim Gunwoo (CEO จาก Netmarble Thailand) กล่าว “ซึ่งขึ้นชื่อว่ามาร์เวลก็สามารถการันตีได้ถึงความตื่นตาตื่นใจที่แฟนๆทุกคนจะได้สนุกสนานไปกับการสวมบทบาทเป็นฮีโร่คนโปรด รวมไปถึงการต่อสู้กับเหล่าร้ายในภาพจำลองจากทั้งในหนังและในหนังสือการ์ตูนให้ออกมาอย่างสมจริง พวกเราหวังว่าผู้เล่นทุกคนจะได้รับความสนุกสนานและตื่นตาตื่นใจไปกับจักรวาลของมาร์เวลนะครับ”

 

“ทีมงานของเน็ตมาร์เบิ้ลและมาร์เวลมีความมุ่งมั่นที่จะยกระดับและมอบประสบการณ์พิเศษที่เป็นนวัตกรรมใหม่ให้กับผู้เล่นทั่วโลก ดังนั้นพวกเราจึงร่วมมือกันเจาะลึกเข้าไปในคลังหนังสือการ์ตูนของพวกเรา เพื่อสร้างสรรค์ Open World ที่กว้างใหญ่ซึ่งเต็มไปด้วยแลนด์มาร์กออริจินัล รวมไปถึงตัวละครที่แฟนๆชื่นชอบ ซึ่งถูกนำมาสร้างสรรค์จินตนาการรูปแบบใหม่ด้วยการผสมผสานความน่าตื่นตาตื่นใจเข้าไว้ด้วยกัน” นาย Bill Rosemann (VP of Creative จาก Marvel Games) กล่าว “แท้จริงแล้ว พวกเราทุกคนต่างก็เป็นแฟนตัวยงของมาร์เวล ที่สร้างสรรค์เกมดีๆ เพื่อแฟนๆ มาร์เวลทุกคน และเมื่อรวมความรักและความหลงใหลต่อมาร์เวลอย่างลึกล้ำเข้าด้วยกันกับผู้ร่วมงานที่เต็มไปด้วยทักษะน่าอัศจรรย์และกล้าที่จะสร้างสรรค์ผลงาน และเมื่อนั้นความมหัศจรรย์จึงบังเกิดขึ้น”

 

เกม MARVEL Future Revolution จะเริ่มต้นเรื่องราวจากการมาบรรจบกันของโลกในหลายๆมิติและหลอมรวมกันเป็นโลกเดียวกันชื่อ ‘ไพรมารี่ เอิร์ธ’ ซึ่งผู้เล่นจะเข้าร่วมในฐานะเอเจนท์ผู้ผดุงความยุติธรรมและสันติสุขแห่งจักรวาลก็จะถูกรวมอยู่ในทีมซูเปอร์ฮีโร่ใหม่ชื่อ ‘โอเมก้า ไฟลท์’ เพื่อปกป้องจักรวาลให้พ้นภัย และในวันเปิดตัวผู้เล่นจะได้พบกับ 8 ซูเปอร์ฮีไร่ ได้แก่ กัปตันอเมริกา, กัปตันมาร์เวล, สไปเดอร์แมน, แบล็ควิโดว์, ไอรอนแมน, ด็อกเตอร์สเตรนจ์, สตาร์ลอร์ด ,และสตอร์ม โดยแต่ละคนจะมาพร้อมกับคอสตูมที่มีให้เลือกมากกว่า 400 ล้านชุดต่อ 1 ฮีโร่ เพื่อลุคในฝันสำหรับฮีโร่คนโปรดของทุกคน

จากนิว สตาร์ค ซิตี้เมืองแห่งเทคโนโลยีสู่โซนต่างๆ ที่แสนอันตรายไม่ว่าจะเป็นจักรวรรดิไฮดร้า, แซนเดิร์ธ, มิดการ์เดีย ,และซาคาร์ ซึ่งผู้เล่นจะได้พบแลนด์มาร์กออริจินัลของมาร์เวล รวมไปถึงมิชชั่นต่างๆที่จะเชื่อมโยงเรื่องราวทั้งหมด และรวมไปถึงกิจกรรมต่างๆ ที่จะมาสร้างความสนุกให้กับแฟนๆ อย่างไม่รู้เบื่ออีกด้วย

 

ผู้เล่นจะสนุกสนานไปกับมิชชั่นเอพิกซึ่งเต็มไปด้วยเนื้อเรื่องหลักควบคู่ไปกับไซด์มิชชั่น อีกทั้งยังมีเนื้อเรื่องย่อยให้ได้สัมผัสประสบการณ์ความสนุกมากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย เมื่อเกมดำเนินไป หลากหลายคอนเทนต์จะค่อยปลดล็อคเพื่อให้ผู้เล่นได้สนุกสนานและตื่นตาตื่นใจยิ่งขึ้นกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็น บลิทซ์ครีก, ยุทธการพิเศษ, Raid, และอื่นๆ อีกมากมาย ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังจะได้พบกับพวกศัตรูที่ชั่วร้ายที่สุดของมาร์เวล ซึ่งรวมไปถึงจอมวายร้ายอย่าง อัลตรอน, M.O.D.O.K., เยลโลว์แจ็คเก็ต, ธานอส ตลอดจนองค์กรเหล่าวายร้ายที่แสนร้ายกาจและทรงอานุภาพอย่าง แฮนด์, A.I.M., และไฮดร้า พร้อมสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้สุดท้าทายที่ทุกคนไม่ควรพลาด!

MARVEL Future Revolution ได้ถูกพัฒนาโดย Netmarble Monster และเป็นความร่วมมือสุดพิเศษครั้งที่ 2 ระหว่าง เน็ตมาร์เบิ้ล และ มาร์เวล เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ที่ประสบความสำเร็จมาอย่างยาวนานในการให้บริการเกมมือถือสุดฮิตอย่าง MARVEL Future Fight ซึ่งมีผู้เล่นทั่วโลกมากกว่า 120 ล้านคน

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารอัปเดตเพิ่มเติมของ  MARVEL Future Revolution ได้ที่ Facebook และ Facebook_TH   

 

สามารถติดตาม #MARVELFutureRevolution บนโซเชียลมีเดียต่างๆ ได้ที่ :

Facebook: Marvel Future Revolution (https://www.facebook.com/MarvelFutureRevolution)

Facebook: Marvel Future Revolution TH (https://www.facebook.com/Marvel-Future-Revolution-TH-107692164873448)

Twitter: MarvelFutureRev (https://twitter.com/MarvelFutureRev)

Instagram: marvelfuturerevolution (https://www.instagram.com/marvelfuturerevolution)

YouTube: Marvel Future Revolution (https://www.youtube.com/marvelfuturerevolution)

 

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม