Com2uS เผยเกมเพลย์ MMO ฟอร์มยักษ์ “Summoners War: Chronicles” ครั้งแรกในงาน Gamescom 2021

1,897 views
Share

– ‘Summoners War: Chronicles’ เดบิ้วต์เปิดหน้าเว็บข้อมูลเกมในพิธีเปิดงานมหกรรม Gamescom 2021

– เผยคลิปวิดีโอสัมภาษณ์ผู้พัฒนาเกม ‘Summoners War: Chronicles’ พร้อมเกมเพลย์เป็นครั้งแรก!

– ด้วยพลัง IP ของ Summoners War และ Com2uS จะดันเข้าสู่การแข่งขันในตลาดเกมใหญ่ๆ ทั้งห อเมริกาเหนือ และ ยุโรป

 

Com2uS ส่งเกมฟอร์มยักษ์ ‘Summoners War: Chronicles’ เดบิ้วต์ในงานมหกรรม Gamescom 2021 เปิดตัวเกมมือถือ MMORPG สุดยิ่งใหญ่ที่ถูกจับตามองจากเกมเมอร์ทั่วโลกในทันที! หลังจากปล่อยคลิปวิดีโอสัมภาษณ์ผู้พัฒนาพร้อมเกมเพลย์ออกมา โดยตัวเกมมีรายละเอียดอะไรบ้าง มาทำความรู้จักกันคร่าวๆก่อนเลยค่ะ >,<

Com2uS เปิดหน้าเว็บข้อมูลเกม MMORPG ตัวใหม่ ‘Summoners War: Chronicles’ หรือ Chronicles ในเว็บไซต์ทางการของ Gamescom ในช่วงพิธีเปิดงาน Gamescom 2021 วันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา และปล่อย วิดีโอสัมภาษณ์ผู้พัฒนา พร้อมเกมเพลย์จริง และ Screenshot เป็นครั้งแรกในโลก

 

ในคลิปสัมภาษณ์ผู้พัฒนาเกมนั้น คุณ Eun-jae Lee ฝ่ายพัฒนาเกม Chronicles ได้แนะนำคอนเท้นท์ต่างๆ พร้อมข้อมูลแบบเจาะลึกที่ไม่เคยเผยมาก่อน และยังไม่มีใครรู้ เช่น คอนเท้นท์หลักของตัวเกม รายละเอียดของตัวละคร และ ขั้นตอนการพัฒนา โดยเฉพาะการออกแบบตัวละครที่ใช้ IP จากเกม Summoners War เป็นหลัก และตัว Summoners ได้แก่  Orbia, Kina และ Cleaf ซึ่งจะเป็นตัวละครหลักที่พาเราเข้าผจญภัยในเนื้อเรื่องหลักของเกม ซึ่งได้รับความสนใจจากคอเกมทั่วโลกในทันที

รับชมวิดีโอสัมภาษณ์ผู้พัฒนาเกม คุณ Eun-jae Lee ได้ที่ : https://youtu.be/DDSdXjy0Dik

 

จากการอ้างอิงถึง IP ชื่อดังก้องโลก Summoners War ซึ่งมีแฟนๆรู้จักอยู่ทั่วทุกมุมโลก Chronicles จะเข้ามาเติมเต็ม และพาทุกคนร่วมผจญภัยกับการต่อสู้ครั้งใหม่ โดยยังคงมีกลิ่นอายของ Summoners War อยู่ เช่นระบบการซัมมอน ที่จะมาในรูปแบบที่กลนกลืนเข้ากับเกมแนว MMORPG

ผู้เล่นจะได้สัมผัสความสนุกในการวางแผนการต่อสู้ผ่านระบบต่อสู้แบบทีม ร่วมกับ มอนสเตอร์ที่เราซัมมอนมา , การต่อสู้ร่วมกับเพื่อนในระบบปาร์ตี้ผ่านแผนที่ต่างๆอย่าง ทะเลาทราบหรือภูเขาน้ำแข็ง และจะได้พบกับปริศนาและกับดักต่างๆอย่างต่อเนื่องในการลงดันเจี้ยนต่างๆอีกด้วย!

Com2uS กล่าวว่า “พวกเรารู้สึกดีใจมากๆที่ได้มีส่วนร่วม ในการเปิดตัวเกมใหม่ Chronicles  ของเราให้กับแฟนๆทั่วโลกได้เห็นกันผ่าน มหกรรมเกมระดับโลก Gamescom 2021 และ ตลาดเกมที่เราตั้งเป้าไว้เลยก็คือ อเมริกาเหนือและยุโรป”

Gamescom จะจัดขึ้นถึงวันที่ 27 สิงหาคมนี้ สามารถอ่านรายละเอียดตัวเกม  Chronicles และ คลิปสัมภาษณ์ผู้พัฒนาเพิ่มเติมได้ที่  https://now.gamescom.global/sw-chronicles/z/cks90xo9c12qw0b09pw5vda0p

หรือ Official “Summoners War: Chronicles” YouTube channel Summoners War: Chronicles – YouTube

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Beyblade X: XONE ได้มีการประกาศเตรียม Nintendo Switch และ PC
Umbraclaw เกมสุดคลาสสิกเปิดเผยตัวอย่าง Cast Showcase
The Casting of Frank Stone ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่พร้อมเผยภาพเพิ่มเติม
เปิดตัว DreadOut Remastered Collection เวอร์ชั่น PS5 และ Switch
Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น