Ubisoft และ Hamilton เผยข้อมูลเกี่ยวกับความร่วมมือสำหรับ Far Cry 6

1,756 views
Share

Ubisoft และ Hamilton ได้เผยข้อมูลเกี่ยวกับความร่วมมือสำหรับ Far Cry 6 โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 7 ตุลาคมเป็นต้นไป ผู้เล่นจะไม่เพียงแต่มีโอกาสได้ใส่นาฬิกา Khaki Field Titanium Automatic แบบเสมือนจริงในเกมแต่จะยังสามารถซื้อหาได้ในชีวิตจริงด้วย

ด้วยรากฐานที่ฝังรากลึกกับประวัติศาสตร์ของยาร่าอันเป็นเกาะสมมติในแคริบเบียนของ Far Cry 6 จึงทำให้ Khaki Field Titanium Automatic ยังคงเดินต่อไปผ่านหลายทศวรรษแห่งความไม่มั่นคงทางการเมือง แม้ว่าจะเคยผ่านเหตุการณ์พยายมลอบสังหารเจ้าของและผู้ปกครองคนก่อนของเกาะซานโตส เอสปิโนซาในปีค.ศ.1983 มาแล้วก็ตาม เพื่ออุทิศแด่เรื่องราวในครั้งนี้ จึงได้มีการจัดทำนาฬิการุ่นพิเศษที่มีให้ใส่ในเกมขึ้นมาเป็น 1983 เรือนให้ซื้อหากันไปใส่ในชีวิตจริงด้วย

ในฐานะของดานี โรฮาส ผู้เล่นจะได้ต่อสู้เพื่อปลดปล่อยยาร่า ที่โดนปกครองเผด็จการจอมอำมหิตอันตอน คาสติลโญที่มีชีวิตขึ้นมาได้ด้วยนักแสดงอย่างจิอันคาร์โล เอสโปซิโต (“Breaking Bad,” 2009-2011) ตลอดการเดินทาง ผู้เล่นจะได้รับนาฬิกาเรือนดังกล่าวจากการเคลียร์ภารกิจของกองโจร ผู้เล่นที่เคลียร์ได้สำเร็จจะได้ปลดล็อคนาฬิกาเรือนนี้มาใช้ในเกมซึ่งจะมีความสามารถพิเศษอย่าง “keeps on ticking” ที่จะช่วยเพิ่มพลังป้องกันในระหว่างวิ่งได้

“Khaki Field ของ Hamilton ไม่ใช่แค่เพียงเป็นเครื่องประดับหรืออุปกรณ์ใช้งานทั่วไป แต่จะยังมีรากฐานกับประวัติศาสตร์ของยาร่าอันลึกซึ้ง พร้อมด้วยความสัมพันธ์กับผู้นำแห่งเกาะที่โดนโค่นอำนาจไป” กล่าวโดย Omar Bouali ผู้กำกับด้านคอนเทนต์เกม ณ Ubisoft Toronto “มันเป็นรายละเอียดเล็กน้อยที่เพิ่มความสมจริงให้กับโลกดุจภาพยนตร์ที่เราสร้างขึ้นได้อย่างมาก”

ในความเป็นจริง Khaki Field Titanium Automatic ของ Hamilton คือนาฬิกาที่ทนทาน, แข็งแกร่งและเชื่อถือได้ ผสมผสานกับกลไกการใช้งานอันล้ำยุคและยังสืบสานประวัติมาจากกองทัพ ยิ่งกว่านั้นรายละเอียดที่ใส่ลงไปอย่างประณีตจะทำให้นาฬิกาสนามขนาด 42 มม. เรือนนี้เต็มไปด้วยเอกลักษณ์ของ Far Cry ที่จะนำการผจญภัยในเกมของคุณออกมาสู่โลกความเป็นจริง

บรรจุอยู่ในเคสไทเทเนียมขัดเงา หน้าปัดไวนิลสีดำที่ตรงกลางมีผิวด้าน พร้อมด้วยเลข ‘6’ ที่ผ่าตรงกลางซึ่งเป็นการอ้างอิงถึงโลโก้ของเกม เข็มวินาทีสีแดงสื่อถึงสีประจำเกมและถูกเลือกสรรมาเพื่อเป็นการคารวะแด่นักรบกองโจรของยาร่า เมื่อประกบคู่เข้ากับสายรัดหนัง NATO สีน้ำตาล ซึ่งแต่ละเรือนจะมาพร้อมกับสายหนังสีน้ำตาลและอุปกรณ์ในการเปลี่ยนสายเพื่อสื่อถึงจิตวิญญาณแห่ง ‘รีโซลเวอร์’ ให้คุณได้ทำอะไร ๆ ด้วยตัวเองที่เป็นหลักการสำคัญให้ผู้เล่นต้องน้อมรับ

“เรารับรู้จากประสบการณ์ว่าการออกแบบนาฬิกาเพื่อความสวยงามในเกมนั้น ใช่ว่าจะสามารถนำมาผลิตในโลกความเป็นจริงได้เสมอไป” กล่าวโดย Hamilton CEO Vivian Stauffer “การที่ใครบางคนสวมนาฬิการุ่นจำกัดการผลิตนี้และก็ใช้มันในเกมด้วย ถือเป็นแง่มุมที่น่าตื่นเต้นมาก ๆ และเราก็แทบรอจะได้เห็นของจริงกันไม่ไหวแล้ว”

Far Cry 6 จะวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 7 ตุลาคม 2564 นี้บน Xbox Series X | S, Xbox One, PlayStation 5, PlayStation 4, และบน Windows PC ทั้งบน Epic Games Store และ Ubisoft Store สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Far Cry 6 สามารถติดตามได้ที่ Farcry.com

เกี่ยวกับ HAMILTON
ก่อตั้งขึ้นใน Lancaster, Pennsylvania, ในปีค.ศ. 1892, Hamilton ได้สร้างนาฬิกาที่ประกอบไปด้วยทั้งนวัตกรรมและความเรียบหรู นาฬิกาของที่นี่สอดคล้องกับการถือกำเนิดของรางรถไฟแรกและยังช่วยให้บรรดานักบินรวมถึงทหารสหรัฐฯ รับรู้รับทราบเวลาได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้นยังเป็นนาฬิกาโปรดของบรรดาผู้สร้างภาพยนตร์มาหลายทศวรรษ จึงทำให้นาฬิกา Hamilton ไปปรากฏอยู่ในภาพยนตร์มาแล้วกว่า 500 เรื่อง พร้อมทั้งยังมีเรือนที่ปรับแต่งเป็นพิเศษซึ่งมีบทบาทสำคัญในหนังฮอลลีวูดระดับบล็อคบัสเตอร์มามากมาย ด้วยความมุ่งมั่นในการผลิตและความแม่นยำที่ต่อเนื่องยาวนาน Hamilton ได้วางจำหน่ายนาฬิกาไฟฟ้าเรือนแรกของโลกในปีค.ศ.1957 และนาฬิกาดิจิทัลแบบ LED ครั้งแรกในปีค.ศ.1970 ทั้งยังเป็นสมาชิกของ Swatch Group ซึ่งเป็นผู้นำในระดับโลกในด้านการผลิตและจัดจำหน่ายนาฬิกา ปัจจุบันคอลเล็คชั่นของ Hamilton ผสมผสานจิตวิญญาณอเมริกันกับความแม่นยำในแบบสวิสแท้ ๆ เอาไว้ด้วยกัน เรียนรู้เพิ่มเติมได้ที่ hamiltonwatch.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dungeons of Hinterberg เปิดตัว 18 กรกฎาคมสำหรับพีซีและ Xbox
Ragnarok: Battle of the Original Heart ตำนานเวอร์ชั่นมือถืออีกแล้วเตรียมทดสอบในไต้หวัน
“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.2 จะเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ สุดท้ายก็ต้องตื่นขึ้นจากฝันอันแสนหวาน มาร่วมผจญภัยกับบทสุดท้ายของ Penacony ไปด้วยกันเถอะ
เปิดตัว The Smurfs: Dreams เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนพีซีและคอนโซลภายในปี 2024
Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว
Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่