ฉลองครบรอบ 1 ปี สุดยอดเกมเอาตัวรอด ‘A3: Still Alive’

1,708 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (12 พฤศจิกายน 2564) วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกมีความตื่นเต้นและยินดีเป็นอย่างมากที่จะได้ประกาศถึงการครบรอบ 1 ปี ของสุดยอดเกมเอาตัวรอด MMORPG อย่าง A3: Still Alive  และเพื่อเป็นการขอบคุณผู้พิทักษ์ทุกท่านที่มาสำรวจและท้าทายโลกแห่งความมืดมนที่สวยงาม      ในการอัปเดตครั้งนี้นั้นผู้พิทักษ์ทุกท่านจะได้พบกับหลากหลายกิจกรรมความสนุกพร้อมทั้งการพัฒนาและการปรับปรุงเพื่อให้ทุกท่านได้สัมผัสประสบการณ์ที่ตื่นตาตื่นใจมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

 

ในการอัปเดตครั้งนี้นั้น ผู้เล่นสามารถเข้าสู่พื้นที่ใหม่อย่าง “ทูอากิ” ได้แล้ว นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถสัมผัสประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจและสนุกสนานไปกับ ดันเจี้ยนอุปกรณ์ใหม่อย่าง ‘สุสานชั้นใต้ดินที่ปล่อยร้าง’, เวิลด์บอสใหม่อย่าง ‘ปีศาจโลหิต คาซาน’, รวมไปถึงดันเจี้ยนเขตพิพาท ‘ป่ากลายพันธุ์’ และเรดใหม่อย่าง ‘บึงน้ำแห่งความเงียบ’ นอกจากเปิดพื้นที่ใหม่ “ทูอากิ” แล้วก็ยังมีการพัฒนาเลเวลสูงสุดขึ้นไปถึงเลเวล 200 อีกทั้งมีการเพิ่มอุปกรณ์เลเวลเป็นเลเวล 190 และ 200 ด้วยเช่นเดียวกัน   ซึ่งนอกจากอุปกรณ์เลเวล 200 ที่เพิ่มเข้ามาแล้ว ยังสามารถจุติเครื่องประดับเป็นเทียร์ 4 ได้อีกด้วย ในขณะเดียวกันก็ยังมีการเพิ่มเข้ามาของระบบ ‘ออปชันบอส’ เพื่อเพิ่มออปชันและพัฒนาอุปกรณ์อย่างสม่ำเสมอ

 

การอัปเดตอื่นๆ ใน A3: Still Alive ครั้งนี้นั้นจะมีกิจกรรมอะไรสนุกๆ รออยู่บ้างนั้นไปดูกัน!:

  • กิจกรรมเช็คชื่อ 7 วันตำนาน – เพียงแค่เข้าเกมและเช็คชื่อเป็นเวลา 7 วัน ก็ลุ้นรับของรางวัลสูงสุดอย่าง โซลลิงเกอร์ตำนาน 7 ดาว ได้เลย!
  • มิชชันเวลคัมการพัฒนา – ผู้เล่นใหม่ และ ผู้เล่นรีเทิร์นจะได้รับมิชชันพิเศษอย่าง ‘มิชชันเวลคัมการพัฒนา’ และของรางวัลสุดพิเศษ ซึ่งสามารถการันตีว่าผู้เล่นนั้นจะสามารถได้รับของรางวัลสูงสุดอย่าง พลังต่อสู้สูงสุด 5 ล้าน และของรางวัลสุดพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น โซลลิงเกอร์ตำนาน 8 ดาว, ซูโบราณ, และอื่นๆ อีกมากมาย
  • คูปองฉลองครบรอบ 1 ปี – เพียงใส่โค้ด [BACKTOA3] และรับหลากหลายไอเทมและของรางวัลสุดพิเศษไปเลย
  • ฉลองครบรอบ 1 ปี – กิจกรรมกล่องสมบัติ – ผู้เล่นสามารถรับกุญแจ 2 แบบ ได้จาก ‘เทศกาลกิลด์’ และคอนเทนต์รายวันอื่นๆ เพื่อเปิดกล่องสมบัติและรับของรางวัลสุดพิเศษมากมาย
  • เซิร์ฟเวอร์ใหม่ – ในการอัปเดตครั้งนี้นั้น ผู้เล่นจะสามารถสนุกสนานไปกับการเข้าร่วมเซิร์ฟเวอร์ใหม่อย่าง [INSERT NAME] ได้
  • มิชชัน 7 วันตำนาน – เพียงแค่ทำมิชชัน 7 วันตำนานจาก A3: Still Alive ให้สำเร็จ เมื่อสำเร็จเรียบร้อยแล้วผู้เล่นก็จะได้รับของรางวัลสุดพิเศษอย่าง ‘โซลลิงเกอร์ตำนาน 7 ดาว’ ไปเลย

 

โลกแห่งความหฤโหดที่เต็มไปด้วยดาบและเวทมนตร์ใน A3: Still Alive  ซึ่งในเวอร์ชั่นมือถือนี้นั้นจะเป็นการผสมผสานระหว่างโลกสุดกว้างใหญ่และเต็มไปด้วยชีวิตชีวาเข้าด้วยกันกับแนวเกม RPG แบบโอเพนเวิลด์ ด้วยการต่อสู้สุดมันส์และหฤโหดใน แบทเทิลรอยัล ที่ผู้เล่นจะต้องระวังเป็นพิเศษใน การต่อสู้ระหว่างผู้เล่น (PVP) เปิดตลอดไม่กำหนดช่วงเวลา ขณะที่พวกเขาต่อสู้กับศัตรู และพิสูจน์ความกล้าหาญของพวกเขาได้ด้วย การต่อสู้ระหว่างผู้เล่นกับผู้เล่น (PVP) และผู้เล่นกับคนหมู่มาก (PVE) เพื่อให้ผู้เล่นในผจญภัยสุดมันส์ไปกับโลกแห่งการต่อสู้สุดดุเดือด  ใน  A3: Still Alive  นั้นได้มีการแสดงภาพอย่างสวยงามและคมชัดสมจริงด้วยกราฟิก 3D คุณภาพสูงระดับเกมคอนโซล ที่ถูก ปรับแต่งให้มีชีวิตชีวาสมจริงขึ้นด้วย Unity Engine

 

A3: Still Alive เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีแล้ววันนี้ทั้งทาง App Store (การกดซื้อภายในแอพ – In – app purchase)

และ Google Play ใน 172 ประเทศทั่วโลก นอกจากนี้ A3: Still Alive ยังสามารถดาวน์โหลดเป็น Open Beta สำหรับ Windows PC ผ่านทางเว็บไซต์ (คลิก!) ของ A3: Still Alive ได้อีกด้วย

 

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ A3: Still Alive  ได้ทาง เว็บไซต์ทางการ และทาง ฟอรั่ม

รวมไปถึงติดตามอัปเดตข้อมูล และกิจกรรมดีๆ ได้ทาง  Facebook และ YouTube.

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !
“เตรียมตัวให้พร้อมยกระดับการแข่งขันของคุณอย่างมีสไตล์ Overwatch 2 และปอร์เช่รวมทีมกันรังสรรค์การร่วมมือที่จะสะกดทุกสายตา”
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดตเนื้อเรื่องหลัก องค์ที่ 5 เฮียกกะเรียวรัน บทที่ 1!