สนุกต่อเนื่องไปกับการอัปเดตใหม่ล่าสุดจาก “เซเว่นไนท์ 2”

2,484 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (25 พฤศจิกายน 2564) – หลังจากประสบความสำเร็จอย่างสวยงามในการเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่พร้อมกันทั่วโลก เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) ก็ได้ขยายความสนุกออกไปอย่างต่อเนื่องด้วยการอัปเดตครั้งแรก ให้ผู้เล่นได้ดำดิ่งสู่โลกของเซเว่นไนท์และสนุกสนานไปกับการเล่นเกมในรูปแบบใหม่ ยิ่งไปกว่านั้นยังมีการเพิ่มอัศวินใหม่ รวมไปถึงคอนเทนต์ใหม่ในการอัปเดตครั้งนี้อีกด้วย ซึ่งจะช่วยให้ผู้เล่นสามารถเตรียมพร้อมสำหรับความท้าทายครั้งใหม่ ซึ่งรวมไปถึง สงครามกิลด์ใหม่อีกด้วย

 

จัดการกับศัตรูที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้นด้วยการปรากฏกายของอัศวินระดับตำนาน อย่าง ‘พันศรสีชาด แคลร์ ระดับตำนาน’ ยิ่งไปกว่านั้นยังมีคอสตูมนักศึกษาฝึกสอน แคลร์ให้ผู้เล่นได้เลือกซื้อที่ห้องคอสตูมของยูริอีกด้วย

 

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองอัศวินใหม่ ผู้เล่นจะได้สนุกสนานไปกับกิจกรรมเพิ่มอัตราการเรียกอัศวิน ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นมีโอกาสได้รับอัศวินระดับตำนานเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับกลุ่มอัศวินของพวกเขา:

  • เพิ่มอัตราการเรียกแบบพิเศษ : เพิ่มอัตราการเรียก ‘สาวกแห่งเนสตร้า เซอิน ระดับตำนาน+’ แบบพิเศษ
  • เพิ่มอัตราในร้านค้าใบเรียก : เพิ่มอัตราในร้านค้าใบเรียก ‘พันศรสีชาด แคลร์ ระดับตำนาน’ และ ‘หมาป่าสีขาว อีวาน ระดับตำนาน’

เพื่อช่วยให้ผู้เล่นสามารถเสริมแกร่งให้กับพันศรสีชาด แคลร์ ผู้เล่นจะได้สนุกสนานไปกับกิจกรรม “มิชชันพิเศษสนับสนุนการพัฒนา พันศรสีชาด แคลร์!” เพื่อมอบของรางวัลเพิ่มเติมให้กับผู้เล่นตามการบรรลุเลเวลของแคลร์ ซึ่งผู้เล่นจะลุ้นรับของรางวัลสูงสุดอย่าง หินวิญญาณ พันศรสีชาด แคลร์มากถึง 20 ชิ้น จากกิจกรรมนี้

 

พบกับสงครามกิลด์ใหม่ที่ได้ถูกเพิ่มเข้ามาในการอัปเดตของ เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) ยิ่งไปกว่านั้นยังมีมิชชันกิลด์ให้ผู้เล่นได้สนุกสนานและท้าทายความสามารถอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นสำหรับกิลด์อย่าง ‘สงครามกิลด์’ รออยู่ ซึ่งเป็นคอนเทนต์ตามซีซั่นเพื่อทดสอบขีดจำกัดความแข็งแกร่งของกิลด์ทั้งหลายเพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษที่ควรค่าแก่กิลด์ที่แข็งแกร่งที่สุด โดยพรีซีซั่นจะเริ่มต้นในวันที่ 27 พฤศจิกายน นี้ และกิลด์ทั้งหลายจะต้องร่วมแรงร่วมใจกันทำทุกวิถีทางเพื่อคว้าชัยชนะและได้มาซึ่งรางวัลแห่งเกียรติยศในโหมดสงครามแห่งศักดิ์ศรีในครั้งนี้ โดยผู้เล่นจะสามารถรับของรางวัลสุดพิเศษจากการเข้าร่วมสงครามกิลด์ผ่าน กิจกรรม “มิชชันพิเศษ สนุกกับกิลด์พรีซีซัน!” (ตั้งแต่วันที่ 24 พฤศจิกายน – 8 ธันวาคม) สามารถเรียนรู้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสงครามกิลด์ได้ที่ http://guide.netmarble.com/sk2gb#cont/3857

 

สนุกสนานไปกับกิจกรรมปาร์ตี้ตั๋วเรียก 100 ครั้ง!  เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการอัปเดตครั้งแรก ผู้เล่นสามารถลุ้นรับโอกาสเรียกอัศวิน, สัตว์เลี้ยง, อุปกรณ์ สูงสุดถึง 100 ครั้ง พร้อมรับวัตถุดิบที่จำเป็นต่อการพัฒนาอัศวินไปเลย โดยมิชชันนั้นแบ่งออกเป็น 2 หน้า โดยมิชชันในหน้า 2 นั้น จะสามารถดำเนินการ รวมถึงรับรางวัลได้หลังจากหน้าดังกล่าวถูกปลดล็อกแล้วเท่านั้น

 

สามารถดาวน์โหลดเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2)  ได้ทั้งทาง App Store และ Google Play และสามารถสนุกไปกับ เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2)  บน Windows PC โดยดาวน์โหลดผ่านเว็บไซต์ของเน็ตมาร์เบิ้ล > คลิก!

 

เรื่องราวของ เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอีก 20 ปีให้หลังจากเรื่องราวของเซเว่นไนท์ (Seven Knights) ภาคแรก โดยเรื่องราวใหม่จะมุ่งเน้นไปที่เรื่องราวของกองทหารแห่งรุ่งอรุณซึ่งออกเดินทางเพื่อค้นหา ‘ลูดี้’ สมาชิกคนสุดท้ายแห่งเซเว่นไนท์ หลังจากเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับหญิงสาวลึกลับชื่อ พีเน่ สนุกสนานไปกับเรื่องราวใหม่ อัศวินที่มีเสน่ห์น่าหลงใหล กราฟิกสุดน่าทึ่งและสมจริงด้วย Unreal Engine 4 ดีไซน์สุดล้ำด้วยนวัตกรรมใหม่ และซีนีเมติกคุณภาพเยี่ยม เพื่อให้ทุกๆคนสามารถสนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับโลกอันกว้างใหญ่ของเซเว่นไนท์ 2 ภาคต่อเกมฮิตระดับตำนาน เซเว่นไนท์ (Seven Knights) แฟนๆ ทั่วโลกจะสนุกสนานไปกับการสะสมและพัฒนาอัศวินทรงเสน่ห์ และดื่มด่ำไปกับเรื่องราวซีนีเมติกที่ลึกล้ำและสมจริงได้แล้ววันนี้

 

เซเว่นไนท์ 2  (Seven Knights 2) จะให้บริการทั้งหมด 12 ภาษาด้วยกัน ซึ่งได้แก่ ภาษาไทย, ภาษาอังกฤษ, ภาษาญี่ปุ่น, ภาษาจีน (แบบดั้งเดิม), ภาษาจีน (แบบย่อ), ภาษาสเปน, ภาษาอิตาลี, ภาษาฝรั่งเศส, ภาษาโปรตุเกส, ภาษารัสเซีย, ภาษาเยอรมัน, และภาษาอินโดนีเซีย รายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติมของเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2)  สามารถติดตามดูได้ที่เพจออฟฟิเชี่ยลทั้งทาง Facebook , Youtube และ forums หรือสามารถเยี่ยมชมเพจ  YouTube ของเน็ตมาร์เบิ้ลโกลบอลได้

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II เผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Deep Dive
XDefiant เกมแนวยิงรูปแบบ Online กำหนดเปิดตัว 21 พฤษภาคมนี้
SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม