ROX ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนด้วยอีเวนท์สงครามมหาเทพ & อีเวนท์ตรุษจีน!

3,280 views
Share

ตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้มีผู้กล้าในตำนานมากมายนับไม่ถ้วนที่เข้าร่วมต่อสู้ในสงครามมหาเทพ ที่ให้ผู้เล่นเกม ROX จากหลากหลายเซิร์ฟเวอร์ได้ต่อสู้กันในสงคราม PvP อันดุเดือด เพื่อชิงตำแหน่งกลุ่มนักผจญภัยที่แข็งแกร่งที่สุดในดินแดน Midgard และในที่สุดเวลาแห่งการเฟ้นหากลุ่มนักสู้อันดับหนึ่งของแต่ละเซิร์ฟเวอร์ก็กำลังจะจบลง เพื่อเปิดทางสู่การต่อสู้เพื่อชิงรางวัลใหญ่ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของ ROX ในไม่ช้านี้!

 

ร่วมต่อสู้เพื่อช่วงชิงเกียรติยศสูงสุดในศึกสงครามมหาเทพ!

ตั้งแต่ช่วงกลางเดือนมกราคมที่ผ่านมา ผู้เล่นที่ได้รับไอเทม [ใบรับรองสิทธิ์สร้างปาร์ตี้] จากอีเวนท์มหาเทพเตรียมศึกในก่อนหน้านี้ จะได้รับโอกาสในการสร้างปาร์ตี้ 8 คนของตนเองเพื่อเข้าร่วมสงครามมหาเทพ โดยการคัดเลือกรอบแรกทำด้วยการโหวตจากผู้เล่นทั้งหมดในแต่ละเซิร์ฟเวอร์ เพื่อเฟ้นหาปาร์ตี้ตัวแทนของแต่ละเซิร์ฟเวอร์ 8 ทีม แต่ละทีมจะต้องเข้าร่วมการต่อสู้ PvP แบบ 5v5 (สามารถมีตัวสำรองได้ทีมละ 3 คน) ในรอบคัดเลือก โดยทีมที่ชนะเลิศในรอบก่อนหน้าจะได้เข้ารอบไปแข่งในรอบน็อคเอาท์ต่อไป ซึ่งจะแบ่งทีมทั้งหมดออกเป็น 8 สาย เพื่อเฟ้นหาสุดยอดทีมเพียงหนึ่งเดียวในแต่ละสายสำหรับเข้าแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ และรอบชนะเลิศต่อไป

 

ตลอดการแข่งขันที่ผ่านมา ผู้เล่นที่ไม่ได้เข้าร่วมต่อสู้ยังสามารถวางเดิมพันเพื่อทายผลการแข่งขันในรอบคัดเลือก และรอบน็อคเอาท์ที่ผ่านมาด้วยการใช้ Crystals ในการทายผล หากทายผลได้ถูกต้องผู้เล่นจะได้รับ Crystals ทั้งหมดที่ใช้ทายผลคืน รวมไปถึงส่วนแบ่ง Crystals จากกลุ่มที่ทายผิด (หลังหักค่าธุรกรรม 10%)

 

อีเวนท์ดังกล่าวได้รับเสียงตอบรับอย่างอบอุ่นจากกลุ่มผู้เล่น และยิ่งการแข่งขันรอบน็อคเอาท์ ใกล้ถึงจุดสิ้นสุดมากขึ้นเท่าไหร่ ผู้เล่นในแต่ลเซิร์ฟเวอร์ก็ยิ่งส่งเสียงเชียร์ให้กับทีมตัวแทนของตัวเองมากกว่ารอบที่ผ่าน ๆ มา เพื่อเป็นแรงใจให้แต่ละทีมเข้าแข่งขันในรอบรองชนะเลิศและรอบชนะเลิศต่อไป อย่าลืมติดตามช่องทางโซเชียลอย่างเป็นทางการของ ROX จะได้ไม่พลาดการถ่ายทอดสดรอบชิงชนะเลิศเร็วๆ นี้!

รางวัลระดับตำนานรอคอยทีมผู้ชนะอยู่!

 

กิจกรรมเทศกาลตรุษจีน – ตรุษจีนต้อนรับปีเสือ ระวังพวกอสูร Nian ให้ดี!

ตั้งแต่วันที่ 27 มกราคมจนถึงวันที่ 9 กุมภาพันธ์ บอส MVP Nian และสมุน Baby Nian จะร่วมกันบุกรุกป่ารอบ ๆ เมือง Payon ซึ่งสร้างความรำคาญใจให้กับ Eddga เป็นอย่างมาก จนแม้แต่พญาเสือยังต้องขอความช่วยเหลือจากกลุ่มผู้เล่น

 

ตลอดระยะเวลากิจกรรม ตัวละคร Eddga จะปรากฏตัวในเมือง Payon ในฐานะ NPC พร้อมภารกิจตรุษจีนให้ผู้เล่น 14 ภารกิจ ซึ่งสามารถรับได้จากกระดาน Mission Board ในเมือง ซึ่งรวมไปถึงการพิชิตบอส MVP Nian และลูก ๆ อันร้ายกาจของมัน โดยผู้เล่นจะต้องตามจับพวกลูก ๆ Baby Nian ทั้งหลาย พร้อมกับกำจัดบอส MVP ตัวพ่อ เพื่อปกป้องเมือง Payon จากภัยพิบัติ!

MVP Nian

บอส Nian จะปรากฏตัวในเมือง Payon พร้อมลูกสมุนรายล้อมทุก ๆ 3 ชั่วโมง โดยผู้เล่นจะต้องใช้ไอเทมพิเศษอย่างประทัดยาว (Firecrackers) หรือ Eddga’s Knuckle จึงจะคว่ำบอสลงได้ และแน่นอนว่าเป็นเทศกาลตรุษจีนทั้งที่ ย่อมต้องมีอั่งเปาและของรางวัลมากมายมาแจกผู้เล่นอยู่แล้ว! ผู้ที่สามารถเอาชนะบอส MVP Nian สมุน Baby Nian หรือมินิบอสอื่น ๆ จะได้รับไอเทม “Forest Companion Badge” ซึ่งสามารถสะสมเพื่อแลกเป็นของรางวัล*พิเศษเฉพาะกิจกรรมมากมาย เช่นคอสตูมตกแต่งหลัง หรือไอเทม Guard Certificate นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถลุ้นรับไอเทมเจ๋ง ๆ มากมายที่ดรอปจากบอส Nian และลูก ๆ ตั้งแต่ Nian Card และคอสตูม “หางเสือ” (Spring Envoy Tiger Tail) สุดเท่ ไปจนถึงสัตว์ขี่ “Treasure Tiger” ซึ่งเป็นสัตว์ขี่ระดับความเร็ว +6 ที่สามารถใช้ในการต่อสู้ได้

*ของรางวัลบางชนิดอาจแลกได้จำกัดจำนวนครั้ง

สัตว์ขี่น้องเสือ “Treasure Tiger” สุดน่ารัก หาได้จากกิจกรรมนี้เท่านั้น!

 

ยังไม่หมดแค่นี้! ผู้เล่นสามารถเข้าไปคุยกับ NPC Eddga เพื่อเล่นเกมทายของในหมวกได้ โดยผู้เล่นจะต้องเลือกเปิดหมวกใบหนึ่งจาก 4 ใบ ซึ่ง 3 จาก 4 ใบนั้นมีซ่อนระเบิดเอาไว้ ในขณะที่ผู้เล่นที่เลือกหมวกที่ปลอดภัยเพียงหนึ่งเดียวจะเป็นผู้ชนะ (หากพลาดเลือกผิด สามารถลองคุยกับ NPC Eddga เพื่อลองใหม่ได้นะ!)

Payon ในวันตรุษจีน

เนื่องในโอกาสเทศกาลตรุษจีนที่กำลังใกล้เข้ามา ทางทีมงาน Ragnarok X: Next Generation ทุกคนขออวยพรให้ทุกท่านมีความสุขและความเจริญยิ่ง ๆ ขึ้นไปอีกในปีใหม่จีนที่จะถึงนี้ ร่วมฉลองกับชุมชนเกม ROX ได้เลยวันนี้ทาง iOS และ Android แล้วอย่าลืมติดตามชมรอบชิงชนะเลิศอันดุเดือดของการแข่ง KVM ได้เร็ว ๆ นี้!

Relevant Links

App Store: rosea.onelink.me/fuHN?pid=Email&c=Hermes_MKT_SemiAnni&af_click_lookback=7d&af_dp=snssdk3402://&af_adset=MediaAds&af_ad=PRRELEASE

Google Play Store: rosea.onelink.me/fuHN?pid=Email&c=Hermes_MKT_SemiAnni&af_click_lookback=7d&af_dp=snssdk3402://&af_adset=MediaAds&af_ad=PRRELEASE

Official Website: ragnarokx.com

Facebook: www.facebook.com/RagnarokXNextGeneration/

Instagram: www.instagram.com/roxnextgenerationen/

Youtube: www.youtube.com/channel/UCyW8wrMfPcfLfZ-1DcSvIqQ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
Take-Two เผยเตรียมวางจำหน่าย Grand Theft Auto VI ช่วงปลายปี 2025