Rainbow Six Extraction ส่งอีเวนต์ Spillover พร้อมให้ลุยแล้ววันนี้

1,496 views
Share

Ubisoft ประกาศว่าอีเวนต์วิกฤตแรกในชื่อ Spillover (สปิลล์โอเวอร์) ของเกม Rainbow Six Extraction (เรนโบว์ ซิกซ์ เอ็กซ์แทร็กชัน) พร้อมให้เล่นแล้ววันนี้ โดยอีเวนต์วิกฤตคืออีเวนต์ใหญ่แบบจำกัดเวลาที่ผู้เล่นต้องเผชิญหน้ากับภัยคุกคามขนาดใหญ่ในโซนกักกันนั่นเอง

เมื่อสปอร์วล์โคโลนีกระจายไปทั่วเขตอันตราย ผู้เล่นต้องใช้กระบอก Dissolution Agent เพื่อล่อเวฟศัตรูออกมาและกวาดล้างอาณานิคมของสปอร์วเอเลียน ในการเผชิญหน้ากับกลุ่มอาร์เคียนส์ที่ออกทำร้ายเหยื่อ กลยุทธ์และแนวทางป้องกันคือหัวใจสำคัญของการเอาชีวิตรอด ผู้เล่นทุกคนที่ล็อกอินในช่วง สปิลล์โอเวอร์ จะมีโอกาสได้รับเทคโนโลยี REACT ใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟนั่นคือ ป้อมปืนอัตโนมัติ ซึ่งเป็นป้อมปืนติดตั้งให้เล็งเป้าและโจมตีอาร์เคียนส์อัตโนมัติ

คนที่มากับสปิลล์โอเวอร์คือ Zofia ที่พร้อมมาลุยในเอ็กซ์แทร็กชัน Zofia เจ้าหน้าที่สุดรักของเรา ขึ้นชื่อในเรื่องเทคนิคขั้นสูงของการเอาชีวิตรอดและจะเป็นคนสำคัญสำหรับกลุ่มเจ้าหน้าที่ เรนโบว์ ซิกซ์ เอ็กซ์แทร็กชัน ทั้งในสปิลล์โอเวอร์และในเกมหลัก เมื่อมีการติดตั้งเทคโนโลยีป้องกันเพิ่มเติมของ REACT เข้ากับเครื่องยิงระเบิดของ Zofia ทำให้ผู้เล่นสามารถเพิ่มโอกาสในการบุกโซนได้สำเร็จมากขึ้น

สปิลล์โอเวอร์เป็นอีเวนต์วิกฤตแรกจากอีกหลายอีเวนต์และอัปเดตที่จะตามมาใน เรนโบว์ ซิกซ์ เอ็กซ์แทร็กชัน ผู้เล่นสามารถกระโจนเข้าไปร่วมกลุ่มบุกโซนกักกันได้แล้วผ่าน Game Pass บน Xbox Series X | S, Xbox One, และ Windows PC รวมถึง PlayStation 5, PlayStation 4, Ubisoft+, Ubisoft Store, และ Epic Games Store สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Rainbow Six Extraction สามารถติดตามได้ที่ r6extraction.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Beyblade X: XONE ได้มีการประกาศเตรียม Nintendo Switch และ PC
Umbraclaw เกมสุดคลาสสิกเปิดเผยตัวอย่าง Cast Showcase
The Casting of Frank Stone ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่พร้อมเผยภาพเพิ่มเติม
เปิดตัว DreadOut Remastered Collection เวอร์ชั่น PS5 และ Switch
Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น