Assassin’s Creed Valhalla เปิดให้เล่นฟรีครั้งแรกสุดสัปดาห์นี้ถึง 28 กุมภาพันธ์

1,775 views
Share

Ubisoft ได้ประกาศว่าอัสแซสซินส์ ครีด วัลฮัลลา (Assassin’s Creed Valhalla) ภาคล่าสุดจากแฟรนไชส์อัสแซสซินส์ ครีดที่เคยกวาดรางวัลมาแล้ว จะเปิดให้เล่นฟรีช่วงสุดสัปดาห์เป็นครั้งแรก โดยเริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ บน Xbox Series X | S, Xbox One, PlayStation 5, PlayStation 4, รวมถึง Windows PC ผ่านช่องทาง Ubisoft Store

ในช่วงเล่นฟรีสุดสัปดาห์ ผู้เล่นจะได้เข้าเล่นคอนเทนต์จากตัวเกมเต็ม และความก้าวหน้าที่มีจะสามารถโอนไปเล่นต่อได้หากตัดสินใจซื้อเกม สำหรับอัสแซสซินส์ ครีด วัลฮัลลาจะนำเสนอประสบการณ์สุดดึงดูดให้แก่ผู้เล่นโดยรับบทเป็นเอวอร์ ขุนศึกไวกิ้งในตำนานผู้รอนแรมมาจากนอร์เวย์เพราะสงครามที่ไม่จบสิ้นและทรัพยากรอันร่อยหรอในช่วงคริสต์ศตวรรษที่เก้า ผู้เล่นจะได้พลิกฟื้นรูปแบบการต่อสู้สุดอำมหิตของขุนศึกไวกิ้งด้วยระบบต่อสู้ที่ให้คุณควงอาวุธได้สองอย่างพร้อมกัน และฟีเจอร์เกมเพลย์ที่ตื่นเต้นอย่างเช่นการบุกปล้น, การตีปราสาทและการสร้างชุมชน รวมถึงระบบความก้าวหน้าที่ลึกซึ้งและระบบการอัปเกรดเกียร์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะพันธมิตรทางการเมือง, การตัดสินใจในการต่อสู้และตัวเลือกบทสนทนาจะส่งผลต่อโลกของอัสแซสซินส์ ครีด วัลฮัลลา ดังนั้นผู้เล่นจะต้องเลือกให้ดีเพื่อปกป้องบ้านและอนาคตของชุมชน

นอกจากนั้นแล้ว ส่วนขยายขนาดใหญ่ชิ้นต่อไปของอัสแซสซินส์ ครีด วัลฮัลลาในชื่อดอว์น ออฟ แร็กนาร็อกจะเปิดให้เล่นกันในวันที่ 10 มีนาคม โดยดอว์น ออฟ แร็กนาร็อกจะมีให้ซื้อแยกต่างหากสำหรับทุกคนที่ซื้อตัวเกมหลักไว้แล้ว นอกจากนั้นยังสามารถซื้อดอว์น ออฟ แร็กนาร็อกได้ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของเกมแบบแร็กนาร็อก เอดิชั่นด้วย ที่จะประกอบไปด้วยตัวเกมหลักและส่วนขยาย หรือจะซื้อในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของตัวเกมแบบดิจิทัล คอมพลีท เอดิชั่น ซึ่งประกอบไปด้วยตัวเกมหลัก, ซีซันพาส, แพ็คอัลติเมท คอนเทนต์และดอว์น ออฟ แร็กนาร็อก

ด้วยการพัฒนาที่นำโดย Ubisoft Sofia, ดอว์น ออฟ แร็กนาร็อกถือเป็นส่วนขยายขนาดใหญ่ชิ้นต่อไป ซึ่งถือเป็นการดำเนินการในปีที่ 2 ของการซัพพอร์ตตัวเกมหลังวางจำหน่ายของอัสแซสซินส์ ครีด วัลฮัลลา ในส่วนขยายนี้เอวอร์จะต้องน้อมรับโชคชะตาในฐานะของโอดิน ผู้เป็นเทพเจ้าแห่งการศึกและปัญญาของนอร์ส อาณาจักรแห่งดวาร์ฟนั่นคือสวาร์ทัลฟ์ไฮม์กำลังล่มสลาย และท่ามกลางความโกลาหลนี้บุตรชายอันเป็นที่รักของโอดินอย่างบัลเดอร์ ได้ถูกกักขังไว้โดยยักษาแห่งเปลวเพลิงผู้เป็นอมตะซูร์เทอร์ ในดอว์น ออฟ แร็กนาร็อก ผู้เล่นจะได้ปลดปล่อยพลังเทพใหม่ ๆ ในยามที่ออกเดินทางสู่มหากาพย์แห่งไวกิ้งในตำนานเพื่อทำการช่วยเหลือบุตรชาย ผ่านโลกอันขัดแย้งแห่งเทวตำนาน

ผู้เล่นทุกคนที่ซื้อดอว์น ออฟ แร็กนาร็อกจนถึงวันที่ 9 เมษายน 2565 จะได้รับแพ็คทไวไลท์ซึ่งจะปลดล็อคในตัวเกมหลักได้ทันที โบนัสเอ็กซ์คลูซีฟนี้ประกอบไปด้วยสกินนกกา เดลลิงเกอร์ส เอ็นวอย, สัตว์พาหนะ ฮาวาร์เดอร์ ลิงซ์, เซ็ตอุปกรณ์ ทไวไลท์และอาวุธเป็นขวานเดนอัลกูร์นีร์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอัสแซสซินส์ ครีด วัลฮัลลา สามารถเข้าไปติดตามได้ที่ assassinscreed.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Beyblade X: XONE ได้มีการประกาศเตรียม Nintendo Switch และ PC
Umbraclaw เกมสุดคลาสสิกเปิดเผยตัวอย่าง Cast Showcase
The Casting of Frank Stone ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่พร้อมเผยภาพเพิ่มเติม
เปิดตัว DreadOut Remastered Collection เวอร์ชั่น PS5 และ Switch
Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น