Black Desert ประกาศอัพเดทเนื้อหาใหม่ในงานเลี้ยงคาลเพON Episode 2

2,893 views
Share

บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศแผนการอัพเดทใหม่ของ Black Desert เกี่ยวกับอาชีพใหม่ ผ่านทางงานเลี้ยงคาลเพON Episode 2 ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา

อาชีพใหม่ ‘ดาร์คาเนีย’ ที่ทุกท่านรอคอยมานาน ได้เปิดตัวขึ้นในงานครั้งนี้ พร้อมกับวิดีโอตัวอย่างให้ทุกท่านรับชมไปด้วย นักรบสายเลือดแห่งมังกรในตำนาน ‘ดาร์คาเนีย’ นั้น จะมี ‘ดาบล่าอสูร’ และ ‘ชาดด์’ เป็นอาวุธคู่กาย โดยสามารถแยกอาวุธเสริม ‘ชาดด์’ ออกมาจาก ‘ดาบล่าอสูร’ ที่เป็นอาวุธหลัก เพื่อดูดซับพลังจากศัตรูได้ ซึ่งนักผจญภัทุกท่านจะสามารถสร้างตัวละครใหม่ล่วงหน้าได้ ในวันที่ 30 มีนาคม 2565 ก่อนที่อาชีพใหม่จะปรากฎตัวพร้อมกับ ‘ภูเขาหิมะแห่งนิรันดร์’ ในวันที่ 6 เมษายน 2565 นี้

‘บาเลนอส’ ก็จะได้รับการปรับปรุงใหม่ ซึ่งในการปรับปรุงครั้งนี้จะมีการปรับเปลี่ยนเควสหลักและเพิ่มคัทซีนใหม่ เพื่อจุดประสงค์ที่จะทำให้นักผจญภัยมือใหม่ปรับเข้าหาเกมได้ง่ายมากขึ้น และสามารถเลือกเล่นเควสที่ตนเองชื่นชอบได้ด้วย และแน่นอนว่ารูปร่างลักษณะของ NPC และ เหล่าบอส ก็ได้มีการปรับปรุงใหม่ เพื่อเพิ่มคุณภาพและประสิทธิภาพให้กับตัวเกมมากขึ้น แถมยังเพิ่มความเป็นสมจริงในการเล่นเกมด้วย

นอกจากนี้ พื้นที่ล่ามอนสเตอร์ต่างๆ ก็จะมีการปรับเปลี่ยนครั้งใหญ่เช่นกัน ซึ่งจะมีการปรับความสมดุลของพื้นที่ล่ามอนสเตอร์อาณาจักร ‘เออร์เวีย’ เพื่อให้เหล่านักผจญภัยสามารถเพลิดเพลินในการล่าและดรอปไอเทมที่เท่าเทียมกันได้ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ล่าไหนก็ตาม และแน่นอนว่าจะมีการเพิ่มพื้นที่ล่าเออร์เวียในคาลเพออน และพื้นที่ล่าส่วนตัวด้วย ยิ่งไปกว่านั้น นักผจญภัยทุกท่านจะสามารถเข้าพื้นที่ล่าเออร์เวียได้ในทุกๆ เซิร์ฟเวอร์

ในงานเลี้ยงคาลเพON Episode 2 ครั้งนี้ ได้มีการประกาศข่าวต่างๆ มากมาย เช่น การปรับปรุงความสะดวกสบายภายในเกม, ชุดใหม่,  สกินของเรือคาร์แร็ค, สัตว์เลี้ยงรุ่นที่ 5 และอัพเกรดเสียงประกอบภายในเกม และต่อด้วยช่วงเวลา Q&A และจบท้ายด้วยกิจกรรมแสนสนุกและปล่อยรางวัลมากมายให้กับนักผจญภัยทุกท่าน

สามารถตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการ

วิดีโอตัอย่าง ‘ดาร์คาเนีย’

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!