Blizzard เผยภาพล่าสุดเกมในดวงใจที่หลายๆ คนรอคอย Diablo IV ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว 

5,065 views
Share

เราตื่นเต้นอย่างยิ่งที่จะประกาศให้ทราบถึงอัปเดตจากการพัฒนาในไตมาสแรกปี 2022 ของ Diablo IV ได้ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว!

ในอัปเดตนี้ ผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ Chris Ryder, ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ Brian Fletcher, ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายแสง Ben Hutchings, หัวหน้าศิลปินสิ่งแวดล้อมภายนอก Matt McDaid และหัวหน้าศิลปินด้านสิ่งประกอบฉากและการโต้ตอบ Chaz Head จะมาเล่าให้ฟังถึงวิธีที่ทำให้พื้นที่ต่างๆ ใน Diablo IV มีความโดดเด่น และพวกเขามารวมตัวกันสร้างศิลปะให้สิ่งแวดล้อมในเกมมีความสมจริงได้อย่างไร

ดูรายละเอียดทั้งหมดได้ ที่นี่

ภาคที่มืดมิดและสมเหตุสมผลที่สุดของซีรีส์ Diablo IV มุ่งสร้างความน่าเชื่อถือที่เหนือกว่าความสมจริงในสภาพแวดล้อมของตัวเกมเอง การจะทำเช่นนั้นได้ ทีมงานต้องสร้างเสาหลักสองต้นขึ้นมาเป็นรากฐานในการกลั่นกรองแนวคิด, สถานที่ และการทำให้เกิดเป็น “old masters” และ “a return to darkness” การใช้เสาหลักเหล่านี้ ทำให้การสร้างสิ่งแวดล้อมในเกมเกิดขึ้นได้ด้วยการควบคุมรายละเอียดและการใช้สีต่างๆ มาสร้างสไตล์ภาพอันโดดเด่น การให้แสงในอากาศและสิ่งต่างๆ ทางกายภาพก็มีบทบาทสำคัญเช่นกันในการสร้างโลกแสนอันตรายแห่ง Sanctuary และทำให้สัมผัสบรรยากาศภายในเกมได้มากขึ้น

และนี่เป็นครั้งแรกในซีรีส์ คือ Diablo IV มี open world ซึ่งมีพื้นที่ที่ยึดครองได้ 5 แห่งให้สำรวจ ตั้งแต่ Dry Steppes ไปยังชายฝั่ง Scosglen จนถึงสันเขาน้ำแข็ง แต่ละยุคสมัยล้วนถูกสรรค์สร้างอย่างใส่ใจขึ้นด้วยมือของทีมงานด้านศิลปะและการออกแบบของ Diablo ของประกอบฉากต่างๆ ที่มีไดนามิกทำให้พื้นที่เหล่านี้ส่วนใหญ่มอบชีวิตชีวาให้กับสถาปัตยกรรมและภูมิประเทศแบบต่างๆ ของประกอบฉากที่โต้ตอบได้และทำลายได้จะมีให้เห็นในสภาพแวดล้อมของเกมอยู่บ่อยครั้ง เพราะทีมงานได้พยายามสร้างการทำลายล้างที่หลากหลายและสมจริงขึ้นมา

Diablo IV มีดันเจียนต่างๆ มากกว่า 150 แห่งที่สร้างขึ้นด้วยการผสมผสานระหว่างมือเปล่าๆ กับการสร้างสรรค์เชิงกระบวนคำสั่ง การจะทำให้การสร้างดันเจียนต่างๆ มีประสิทธิภาพและความยืดหยุ่นได้นั้น ทีมงานเริ่มต้นจากการสร้างไทล์เซ็ตหลายแบบที่จะถูกนำไปใช้และเอาไปจับคู่กับของประกอบฉากต่างๆ สิ่งที่ตอบโต้ได้ และการให้แสงอย่างชาญฉลาด และเพื่อให้ไทล์เซ็ตดูเป็นธรรมชาติ เลยสร้างฉากการเปลี่ยนไทล์เซ็ตขึ้นมาเป็นฟีเจอร์ใหม่ เพื่อไทล์เซ็ตสองชุดในดันเจียนเดียวกันเปลี่ยนแปลงไปมาหากันได้อย่างราบรื่น

หวังว่าคุณจะเพลิดเพลินกับอัปเดตแรกในปี 2022 ของการพัฒนา Diablo IV และเราตื่นเต้นมากที่ปีนี้จะมีอะไรให้อีกหลายอย่าง

หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Diablo IV โปรดไปที่เว็บไซต์ทางการ

แล้วพบกันใน Sanctuary!

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!