สนุกสนานไปกับการทดสอบเบต้าแบบปิดครั้งที่ 2 ใน Overprime ได้แล้ววันนี้ ร่วมการต่อสู้สุดมันส์บน Steam และห้ามพลาดกับกิจกรรมพิเศษมากมาย

2,170 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (29 เมษายน 2565 ( วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ผู้พัฒนาและเผยแพร่ชั้นนำที่ก้าวข้ามขีดจำกัดประสบการณ์การเล่นเกมบนมือถือประกาศการทดสอบเบต้าแบบปิดครั้งที่ 2  อย่างเป็นทางการของเกม ‘Overprime’ ซึ่งเป็นเกม 3D TPS MOBA แนวแอ็คชันเชิงกลยุทธ์สำหรับ Steam โดยการทดสอบเบต้าแบบปิดครั้งที่ 2 นี้นั้นจะเปิดไปจนถึงวันที่ 9 พฤษภาคม เวลา 17:00 น. โดยผู้เล่นสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการทดสอบนี้ผ่านทางช่อง Steam ได้

 

ในช่วงระยะเวลาการทดสอบทั้งหมด 11 วันนั้น ผู้เล่นจากทั่วทั้งโลกจะเข้าร่วมการต่อสู้บนเซิร์ฟเวอร์ทั้ง 7 ภูมิภาคได้แก่ โซล แฟรงก์เฟิร์ต เวอร์จิเนีย สิงคโปร์ ซานเปาโล ฮ่องกง และบาห์เรน นอกจากนี้การทดสอบเบต้าแบบปิดในครั้งนี้นั้นยังรองรับมากกว่า 25 ภาษาใน Steam รวมไปถึงภาษาอารเบีย ภาษาอินโดนีเซีย และภาษาฮินดี อีกด้วย

 

ซึ่งก่อนหน้าการเปิดตัวการทดสอบเบต้าแบบปิดครั้งที่ 2  อย่างเป็นทางการนั้น เน็ตมาร์เบิ้ลได้มีการคัดเลือกครีเอเตอร์จำนวนหนึ่งจากทั่วทั้งโลก รวมถึง เกาหลี ญี่ปุ่น และ สหรัฐอเมริกา เพื่อแสดงประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจของการทดสอบเบต้าแบบปิดของเกม Overprime ให้แก่ผู้ชม

 

ผู้เล่นจะสนุกสนานไปกับหลากหลายการอัปเดตใหม่ ซึ่งรวมไปถึง :

  • การเพิ่มประสิทธิภาพเกม – การตั้งค่าเกมที่หลากหลายจะช่วยให้ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินไปกับเกม Overprime ได้มากขึ้น เช่น ความสามารถสำหรับผู้ใช้กราฟิกการ์ดที่มีสเปคต่ำกว่าเพื่อให้ยังคงสามารถเล่นได้อย่างไร้กังวล
  • การปรับปรุงขั้นสูงสำหรับผู้ใช้ –  เพิ่มการปรับปรุงภาพหลายอย่างรวมถึงแผนที่ขนาดเล็กใหม่ เช่นเดียวกับร้านค้าและไอเทมในเกม
  • Tutorial ที่ได้รับการปรับปรุงเพิ่มเติม – มีการเพิ่มคู่มือใหม่สำหรับผู้เล่น MOBA เพื่อแสดงรายละเอียดเกมที่ไม่เหมือนใครของ Overprime ซึ่งรวมไปถึงระบบผู้พิทักษ์และดังก์

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการอัปเดตยังมีอีกหลายกิจกรรมความสนุกให้แฟนๆ ได้เข้าร่วมเล่น ไม่ว่าจะเป็น :

  • กิจกรรมช่วงเวลาที่ดีที่สุดในโอเวอร์ไพรม์: อย่าปล่อยให้ช่วงเวลาที่น่าจดจำผ่านเลยไประหว่างช่วงการทดสอบเบต้าแบบปิดนี้ สำหรับผู้เล่นที่แชร์ลิงก์คลิปช่วงเวลาพิเศษไปยังช่อง Discord มีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลที่ระลึกสุดพิเศษจาก   Overprime ฟรี!
  • กิจกรรมแจกคูปองภาพถ่าย: ผู้เล่นที่เข้าเล่นช่วงการทดสอบเบต้าแบบปิด หรือเล่นจนถึงเลเวล 7 จะได้รับคูปองภาพถ่าย ซึ่งสามารถนำไปใช้ตกแต่งรูปโปรไฟล์ในเกมได้

 

กิจกรรมต่างๆ จะเปิดให้ร่วมสนุกเฉพาะช่วงการทดสอบเบต้าแบบปิดเท่านั้น สามารถดูรายละเอียดต่างๆเพิ่มเติมได้ในช่อง Discord และ Steam

 

Overprime เป็นเกม PC ประเภท TPS MOBA แนวแอ็คชันเชิงกลยุทธ์ เน้นการต่อสู้แบบรวดเร็วโดยมีสองทีมต่างตั้งเป้าหมายเพื่อกำจัดอาณาเขตของฝ่ายตรงข้าม นอกจากนี้ผู้เล่นยังได้สนุกสนานไปกับการเล่นแบบ 5:5 โดยการเลือกหนึ่งในหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น วอริเออร์, ซัพพอร์ตเตอร์, เรนเจอร์, แคสเตอร์, แทงก์, หรือแอสซาซิน

 

สามารถเยี่ยมข้อมูลอื่นๆ ล่าสุดเกี่ยวกับการทดสอบเบต้าแบบปิดครั้งที่ 2  ของ Overprime เพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ และช่อง Discord เพื่อเข้าถึงรายละเอียดใหม่ คลิปวิดีโอแนะนำอย่างเป็นทางการ และอื่นๆ อีกมากมาย

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
Take-Two เผยเตรียมวางจำหน่าย Grand Theft Auto VI ช่วงปลายปี 2025