Call of Duty: Vanguard และ Warzone: ประกาศ Season 3 เรื่องอาวุธลับสุดยอด

2,386 views
Share

ผู้กองบุตเชอร์เรียกนักปฏิบัติการอีกสามนายมาจาก S.O.T.F. 008 มายัง Caldera เพื่อตรวจสอบผลกระทบที่แท้จริงจากการโจมตีของศัตรู หลังจากใช้กำลังเชิงยุทธวิธีอย่างมีสไตล์ยึดเกาะคืนมาได้ เหล่าทหารพันธมิตรระดับมือพระกาฬก็ได้รับรางวัลเป็นขุมทรัพย์อาวุธลับต้นแบบ

นอกจากการมีอยู่จริงแล้ว อาวุธลับต้นแบบบนเกาะแห่งนี้ก็ได้สร้างคำถามอันสำคัญยิ่งขึ้นมา นั่นก็คือ อาวุธที่ทรงพลังขนาดนั้นมีไว้ต่อสู้กับภัยคุกคามแบบไหนกันแน่?

คำตอบนั้นมาจากวิทยุที่ถูกทิ้งเอาไว้ ซึ่งจับสัญญาณและเสียงคำรามจากบรรพกาลซึ่งไม่เหมือนของสิ่งมีชีวิตชนิดไหนได้หลายจุด

ดูทีเซอร์อย่างเป็นทางการของปฏิบัติการโมนาร์ก ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง ได้ที่ https://youtu.be/V_vNYs_Be0k

ยุทธภัณฑ์ลับสุดยอดเปิดให้นักปฏิบัติการทุกรายได้เป็นเจ้าของแล้วในอาวุธลับสุดยอด ซึ่งเป็นซีซันที่ 3 ของ Call of Duty: Warzone และ Vanguard ซึ่งจะเปิดตัวในวันที่ 27 เมษายนนี้ และพวกเขาต้องใช้กำลังทั้งหมดที่หาได้ในการจัดการกับก็อดซิลล่าและคอง ที่จะมาถล่ม Caldera ในช่วงท้ายฤดูกาลด้วยอีเวนต์จำกัดเวลาภายใต้ชื่อปฏิบัติการโมนาร์ก

เนื้อหาในซีวันศึกสัตว์ประหลาดนี้จะพร้อมให้ปฏิบัติการกันหลังจากอัปเดตต่อไปนี้ของทั้งสองเกม คือ อัปเดตสำหรับ Vanguard ในวันที่ 27 เมษายน และอัปเดตสำหรับ Warzone ในวันที่ 28 เมษายน

ข้อมูลภาพรวมของ WARZONE

เผยความลับจากบรรพกาล, ไอเทมออกรบ และพื้นที่ขุดค้น พามือคุณไปเปรอะเปื้อนกับจุดที่น่าสนใจใหม่ของโมนาร์กระหว่างซากปรักหักพังและเหมืองเพื่อหากล่องของใช้และเบาะแสของศัตรูที่กำลังจะมาเยือน

A bulldozer working on a construction site

Description automatically generated with low confidence

จุดที่น่าสนใจใหม่ ได้แก่ พื้นที่ขุดค้น

ค่ายกักกันแรงงานแห่งใหม่นอกชายฝั่ง หนีจาก Hold ค่ายกักกันแรงงานแห่งใหม่บน Caldera นี่คือสนามประลองสามเลนที่สร้างโดย Toys for Bob ซึ่งพร้อมให้นักสู้ทุกคนได้มาดวลกันอย่างเข้มข้นก่อนออกศึก

A picture containing person

Description automatically generated

ค่ายกักกันแรงงานแห่งใหม่ ได้แก่ Hold

เตรียมพร้อมสำหรับปฏิบัติการโมนาร์ก ภาพวาดโบราณบนผนังถ้ำ, กะโหลกขนาดมหึมา และขวานจากต่างโลกเป็นเป็นแค่ทิวทัศน์อันแปลกประหลาดบางส่วนรอบๆ Caldera… ได้เวลาระทึกในไปกับปฏิบัติการโมนาร์กแล้ว นี่คืออีเวนต์พิเศษภายในเวลาที่กำหนด ที่มาพร้อมกับเหล่าไททันอันเป็นดาวเด่นของมอนสเตอร์เวิร์ส ซึ่งก็คือก็อดซิลล่าและคองนั่นเอง นอกจากจะพาสองดาราที่ตัวใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ภาพยนตร์มาเยือน Call of Duty® แล้ว ปฏิบัติการโมนาร์กยังจะพาไปรู้จักกับโหมดเกมใหม่ของ Quads ที่สร้างจากประสบการณ์สุดคลาสสิกหลายประการซึ่งมาพร้อมจุดพลิกผันระดับมหึมามหาไททัน

A picture containing sky, outdoor, cloudy

Description automatically generated

ข้อมูลภาพรวมของ VANGUARD และ WARZONE

ไรเฟิลซุ่มยิงกำลังสูงและไรเฟิลจู่โจมยิงเร็วนำมาสู่ยุทธภัณฑ์ต้นแบบชิ้นใหม่ M1916 และ Nikita AVT ที่ก่อนหน้านี้เป็นอาวุธลับสุดยอดสำหรับเหล่านักปฏิบัติการยอดฝีมือเท่านั้น กำลังจะกลายมาเป็นส่วนหนึ่งในคลังแสงของคุณเร็วๆ นี้ นอกจากนี้ ในช่วงท้ายซีซันนี้ คุณยังจะได้เป็นเจ้าของปืนกลมือกระบอกใหม่และอาวุธระยะประชิดชิ้นโปรดของ Sledgehammer Games ด้วย

A person in a helmet holding an object in a cave

Description automatically generated with low confidence

M1916: ไรเฟิลซุ่มยิง

A person holding an object

Description automatically generated with medium confidence

Nikita AVT: ไรเฟิลจู่โจม

S.O.T.F. 008 มาเยือน Caldera แมตเทโอ เฮอร์นันเดซ, ฟลอเรนซ์ คาร์เตอร์ และคิม แท ยัง รวมกันเป็นกองกำลังปฏิบัติการหน่วยใหม่ในคราวนี้ รู้จักกับกำลังพลล่าสุดที่ผู้กองบุตเชอร์เรียกตัวมา และสิ่งที่พวกเขาจะนำมาสู่การทำศึกในซีซันนี้

A person wearing a garment

Description automatically generated with low confidence

แมตเทโอ เฮอร์นันเดซ: พลซุ่มยิง คนคุมท้าย ฮีโร่แห่งชุมชนของเขา

A picture containing text, sky, outdoor, person

Description automatically generated

ฟลอเรนซ์ คาร์เตอร์: นักบินมือหนึ่งผู้ไร้ใครเทียบ

A picture containing outdoor, dark

Description automatically generated

คิมแทยัง: นักสู้ลึกลับไร้สังกัดผู้ขึ้นชื่อเรื่องจิตวิญญาณการต่อสู้ของเธอนั้นราวกับทกเกบิในนิทาน มันคือสิ่งมีชีวิตในตำนานที่เธอเอาใบหน้าของมันมาทำเป็นเครื่องป้องกันใบหน้าตัวเอง

ข้อมูลภาพรวมของ Vanguard

A picture containing fire, person, nature

Description automatically generated

แผนที่ Mayhem ระบบถ้วยรางวัลที่จะมาถึงพร้อมการเปิดตัว ป่นป่ายไปอยู่เหนือคู่ต่อสู้และเมืองจำลองในแผนที่ขนาดเล็กแห่งใหม่ ใช้ระบบถ้วยรางวัลเพื่อปกป้องทีมของคุณจากนานากระสุนที่เข้ามา

A picture containing person

Description automatically generated

Mayhem คือสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์จากทศวรรษ 1950 ที่ใช้เป็นสถานที่ต่อสู้ความเร็วสูง

การจัดอันดับประจำซีซันครั้งใหม่เริ่มขึ้นแล้ว ปีนป่ายสู่ 250 อันดับแรกกันอีกครั้งเมื่อคุณได้ไอเทมใหม่ๆ ทั้งอาวุธ, พิมพ์เขียว, ลายพราง, เครื่องราง และอื่นๆ อีกมากมายในการเล่นจัดอันดับ

A picture containing indoor, cluttered

Description automatically generated

รับพิมพ์เขียวอาวุธใหม่ที่ปรับแต่งมาเต็มอัตราศึก ที่มีปืนกลมือหนึ่งกระบอกกับปืนไรเฟิลจู่โจมหนึ่งกระบอก

ถนนที่ทอดยาวเบื้องหน้าของ Vanguard Zombies นอกจากความท้าทายใหม่ประจำซีซันทั้ง 20 ความท้าทายและปฐมบทสู่ยุทธภัณฑ์ใหม่ในแบตเทิลพาสแล้ว Treyarch ยังเผยให้รู้ถึงแผนในอนาคตสำหรับ Vanguard Zombies

A picture containing text, person, yellow, transport

Description automatically generated

อัปเดต Zombies — ถนนที่ทอดยาวไปบนอาวุธลับสุดยอด

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Call of Duty®: Vanguard ไปดูได้ที่ www.callofduty.com และ www.youtube.com/callofduty และติดตาม @SHGames@Treyarch@RavenSoftware และ @CallofDuty บน Twitter, Instagram และ Facebook

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
Take-Two เผยเตรียมวางจำหน่าย Grand Theft Auto VI ช่วงปลายปี 2025